banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/04/2020, 19:49 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/04/2020, 19:49 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 18 tháng 4: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LINK

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay

Hầu hết các loại tiền điện tử lớn dường như đã sẵn sàng để bắt đầu các xu hướng tăng mới sau khi thoát khỏi các mức hỗ trợ mạnh mẽ gần đây.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao nói rằng hoạt động giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn đã tăng từ 3 đến 5 lần. Điều này đồng nghĩa với việc có rất nhiều người đang gia nhập ngành, là một dấu hiệu tăng giá. Dù cho nới lỏng định lượng và dòng tiền mới đi vào tiền điện tử là một sự phát triển tích cực, nhưng đợt tăng giá có thể không bắt đầu ngay lập tức. Tuy nhiên, về lâu dài, khi nguồn cung tiền tệ fiat tăng lên, Zhao nói rằng "toán học cuối cùng sẽ hoạt động" vì Bitcoin là một tài sản hạn chế.

Trong ngắn hạn, giảm một nửa phần thưởng khối (halving) của Bitcoin là một sự kiện quan trọng có thể làm tăng sự biến động. PlanB, người tạo ra mô hình giá Bitcoin stock-to-flow (S2F) dự kiến hành động giá sẽ tuân theo mô hình. Nếu điều đó xảy ra, giá Bitcoin có thể bắt đầu một đợt tăng giá lớn sau khi giảm một nửa vào tháng 5. Tuy nhiên, nếu hành động giá không tuân theo mô hình, PlanB đã nói rằng ông sẽ loại bỏ mô hình.

Theo báo cáo hàng quý mới nhất của công ty, mười quỹ tiền điện tử của Grayscale đã có quý tốt nhất trong lịch sử với dòng tiền $503,7 triệu. Công ty cho biết 88% các khoản đầu tư được thực hiện bởi các quỹ phòng hộ. Điều này cho thấy ngay cả trong thời điểm không chắc chắn hiện tại, các nhà đầu tư đang đổ xô vào tiền điện tử. Bitcoin Trust của Grayscale hiện nắm giữ khoảng 1,7% nguồn cung Bitcoin có sẵn.

Các nguyên tắc cơ bản của ngành đang được cải thiện và tầm nhìn dài hạn thậm chí còn tích cực hơn. Tuy nhiên, về ngắn hạn có vẻ không chắc chắn do cuộc khủng hoảng đang diễn ra. Hãy cùng xem xét các loại tiền điện tử chính và phân tích xem họ có khả năng tiếp tục xu hướng tăng của mình hay tham gia điều chỉnh một lần nữa hay không?

Giá BTC hôm nay

Sự cố từ mô hình cái nêm Bearish Rising Wedge không dẫn đến sự sụt giảm mạnh. Mặc dù Bitcoin (BTC) đã giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày ($6.827) vào ngày 15 tháng 4, phe giảm giá đã không thể duy trì mức thấp hơn.

Rising Wedge còn được viết tường minh là Bearish Rising Wedge. Từ Bearish đứng đầu để nói rõ bản chất của Rising Wedge và cho bạn biết trước rằng bạn phải chờ Breakout Rising Wedge theo hướng đi xuống. Nghĩa là sau khi phá vỡ Rising Wedge xu hướng tiếp theo sẽ là xu hướng giảm.
Rising Wedge xuất hiện trong cả hai xu hướng chính: Tăng và giảm. Và ở cả hai xu hướng thì khi Breakout Rising Wedge xu hướng tiếp theo cũng là Xu hướng giảm.

tohaitrieu.net
Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Vào ngày 16 tháng 4, cặp BTC / USD đã tăng từ mức thấp $6.471,71 và vượt qua mức SMA 50 ngày ($6.997), cho thấy nhu cầu mạnh mẽ ở các mức thấp hơn.

Phe giảm giá có thể đưa ra mức kháng cự tại $7,454,17 nhưng nếu mức này bị vượt qua, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. Mục tiêu đầu tiên là chuyển đến $8.000, sau đó có thể tăng lên $9.000.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe tăng giá không đẩy giá BTC lên được mức giá trên $7.454,17, cặp tiền này có thể vẫn bị giới hạn phạm vi giao dịch trong một vài ngày. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực khi phá giá xuống dưới $6.471,71 và các nhà giao dịch có thể theo dõi điểm dừng lỗ của họ trên các vị thế long tại $6.000.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) cuối cùng đã phá giá lên trên đường SMA 50 ngày ($161,52) vào ngày 16 tháng 4, đó là một dấu hiệu tích cực. Nếu người mua có thể đẩy giá ETH lên trên $176,103, động lực có thể sẽ tăng.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Trên mức giá $176,103, cặp ETH / USD có thể tăng lên $208,50 và $250. Đường EMA 20 ngày tăng dần và chỉ báo RSI trong vùng tích cực cũng cho thấy phe tăng giá có ưu thế.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $148. Hiện tại, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được duy trì ở mức $135. Điểm dừng có thể được kéo dài đến $145 sau khi giá ETH đóng nến (thời gian UTC) trên $177.

Giá XRP hôm nay

XRP đã giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,185) vào ngày 15 tháng 4 nhưng đã nhanh chóng đảo ngược hướng vào ngày hôm sau và tăng lên trên đường SMA 50 ngày ($0,186). Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá bây giờ sẽ cố gắng mang giá đến $0,20570 nơi phe giảm giá có thể một lần nữa đối mặt với sự kháng cự cứng. Nếu cặp XRP / USD giảm xuống từ mức này, giá có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa. Đường EMA 20 ngày phẳng và chỉ số RSI ngay trên mức 50 cũng chỉ ra một vài ngày hợp nhất.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể đẩy giá XRP lên trên $0,20570, thì khả năng tăng lên $0,25. Ngược lại, cặp tiền sẽ chuyển sang tiêu cực khi nghỉ dưới $0,15708. Hiện tại, các điểm dừng trên các vị thế long có thể được duy trì ở mức $0,155.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã bật lên từ ngay trên mức hỗ trợ tâm lý $200 vào ngày 16 tháng 4. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy phe tăng giá khó có thể đầu hàng nếu không có một cuộc chiến ra trò.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, người mua đang phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường SMA 50 ngày ($242). Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên mức này, rất có thể sẽ chuyển đến $280. Sau khi vượt qua mức giá $280, một phong trào tăng giá lên $350 sẽ xuất hiện.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại, cặp BCH / USD có thể lại giảm xuống $200. Một sự phá giá xuống dưới mức này sẽ nghiêng lợi thế về phe giảm giá. Do đó, các nhà giao dịch có thể bảo vệ các vị thế long còn lại của họ với các điểm dừng dưới $197.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã giảm xuống dưới cả hai đường trung bình động vào ngày 16 tháng 4 nhưng đã quay vòng từ $172. Cả hai đường trung bình động đều gần nhau và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá bây giờ sẽ cố gắng mang giá đến ngưỡng kháng cự trên $227. Nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ mức này, có khả năng giá vẫn bị giới hạn phạm vi trong khoảng từ $227 đến $170 trong vài ngày nữa.

Mặt khác, nếu phe tăng giá có thể mở rộng mức giá trên $227, thì một phong trào tăng giá lên tới $268,842 và $319,424 có thể xảy ra. Cặp tiền sẽ chuyển sang tiêu cực khi nghỉ dưới $170. Do đó, các điểm dừng trên các vị thế long có thể được duy trì ở mức $165.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã đảo ngược hướng từ $37,8768 vào ngày 16 tháng 4, điều này cho thấy những người đầu cơ tiếp tục mua đồng tiền với các mức giá giảm. Nếu người mua có thể đẩy LTC lên trên vùng kháng cự $43,67 - $47,6551, thì động lực có thể sẽ tăng.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đang bị san phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Nếu cặp LTC / USD giảm xuống từ $43,67, có khả năng giá vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày nữa. Cặp tiền sẽ chuyển sang trạng thái tiêu cực khi phá giá dưới $35,8582. Do đó, các điểm dừng trên các vị thế long có thể được giữ lại tại mức $35.

Giá EOS hôm nay

Vào ngày 16 tháng 4, EOS đã bật lên từ $2,3371, điều đó cho thấy phe tăng giá đang cố gắng hình thành mức đỉnh cao hơn gần với $2,4001. EOS có thể sẽ lấy đà khi đóng nến (thời gian UTC) trên $2,8319.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày ($2,50) đã bị san phẳng và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy phe tăng giá đang cố gắng chiếm thế thượng phong. Các mức để xem xét ở khía cạnh tăng giá đó là $3,1802 và trên $3,8811.

Tuy nhiên, nếu cặp EOS / USD giảm xuống từ mức hiện tại, đó sẽ là một dấu hiệu tiêu cực. Hiện tại, các điểm dừng trên các vị thế long có thể được giữ lại ở mức $2 nhưng có thể được kéo cao hơn tới $2,25 sau khi cặp này duy trì trên $3,20 trong bốn giờ.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) một lần nữa nhận được hỗ trợ và thoát khỏi đường EMA 20 ngày ($14,25) vào ngày 16 tháng 4. Đây là một dấu hiệu tích cực vì xác nhận rằng EMA 20 ngày đã chuyển từ kháng cự sang hỗ trợ.

Biểu đồ BNB / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Các đường trung bình động đang trên bờ giao nhau tạo thành dấu thập tăng giá và chỉ số RSI đang giao dịch trong lãnh thổ tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn. Động lượng có thể sẽ tăng khi đóng nến (thời gian UTC) trên $16.

Mặc dù $17,5 có thể đóng vai trò là mức kháng cự, chúng tôi hy vọng mức này sẽ được vượt qua. Mức tiếp theo để xem trên hướngtăng là $21,50. Do đó, các điểm dừng trên các vị thế long có thể được duy trì ở mức $13.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp BNB / USD giảm xuống so với mức hiện tại, giá BNB có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa. Cặp tiền sẽ chuyển sang trạng thái tiêu cực khi phá giá xuống dưới $13,47.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã hồi phục mạnh mẽ từ EMA 20 ngày ($1,90) vào ngày 16 tháng 4, đây là một dấu hiệu tích cực. Nếu phe tăng giá bây giờ có thể đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự ngay lập tức ở mức $2,1850, thì một đợt tăng lên $2,75, sau đó là việc chuyển sang $2,98 sẽ có thể xảy ra.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Các đường trung bình động đang trên bờ của một sự giao nhau tạo thành dấu thập tăng giá và chỉ báo RSI cũng đã tăng từ gần đến điểm giữa. Điều này cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế.

Nếu phe tăng giá không thể mở rộng mức giá trên $2,185, cặp XTZ / USD có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa. Cặp tiền sẽ chuyển sang tiêu cực khi phá giá xuống dưới mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức $1,8271. Các nhà giao dịch có thể theo dõi các điểm dừng trên các vị thế long đến $1,75 sau khi cặp duy trì trên $2,2 trong bốn giờ.

Chainlink (LINK) hồi phục mạnh từ mức trung bình di chuyển vào ngày 16 tháng 4, đây là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy phe tăng giá rất muốn mua trên các mức giá giảm đến mức hỗ trợ mạnh mẽ.

Biểu đồ LINK / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Các đường trung bình động đã hoàn thành một sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI tiếp tục giao dịch trong lãnh thổ tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá đang chiếm ưu thế. Nếu cặp LINK / USD có thể phá giá lên trên $3,6412, giá có thể chuyển sang $4,9762.

Mặc dù phe giảm giá có thể đạt được mức kháng cự cứng ở mức $4,2023, chúng tôi hy vọng mức này sẽ được vượt qua.

Ngoài ra, nếu giá giảm từ $3,6412, cặp tiền có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày nữa. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm giá LINK dưới mức trung bình di chuyển.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC news

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay