banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/07/2020, 09:24 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/07/2020, 09:24 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 09/07/2020: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, ADA, LTC, BNB, CRO, EOS

Mục lục bài viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. BCH / USD
  5. BSV / USD
  6. ADA / USD
  7. LTC / USD
  8. BNB / USD
  9. CRO / USD
  10. EOS / USD

Bitcoin bị giới hạn phạm vi nhưng các altcoin đang tăng giá, cho thấy sự chú ý ngày càng tăng giữa các nhà giao dịch đang tìm kiếm lợi nhuận khá lớn từ các altcoin.

Altcoin đã gây xôn xao trong tuần này và điều này đã làm giảm sự thống trị của Bitcoin ( BTC ) xuống còn 63% . Người sáng lập của Pantera Capital, Dan Morehead tin rằng các altcoin sẽ vượt trội hơn Bitcoin, tài sản được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap, trong vài năm tới. Điều này không có nghĩa là Morehead tiêu cực đối với giá Bitcoin vì ông đã làm rõ rằng công ty hy vọng Bitcoin sẽ tăng một tấn, nhưng altcoin sẽ còn tăng hơn nữa.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên cẩn thận về những gì họ đầu tư bởi vì các kế hoạch tăng và giảm và các vấn đề thanh khoản tiếp tục gây ra nhiều altcoin. Lấy ví dụ, thử thách TikTok gần đây đã chứng kiến giá Dogecoin tăng ( DOGE ) tăng hơn 60% trong 24 giờ.

Những thách thức như vậy, khi không được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản mạnh mẽ, có thể kết thúc trong thảm họa đối với một số nhà đầu tư. Để thận trọng trước việc đầu tư mạo hiểm, nhà điều hành tài khoản Twitter @Dogecoin đã kêu gọi các nhà đầu tư và kêu gọi họ thực hiện trách nhiệm trước khi mua thay vì rơi vào FOMO hoặc thao túng.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Do hành động giới hạn phạm vi của Bitcoin, khối lượng phái sinh tiền điện tử đã giảm 35,7% trong tháng 6 , theo báo cáo của CryptoCompare. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch tùy chọn Bitcoin trên Sàn giao dịch Chicago Mercantile đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 6.

Giao dịch quyền chọn rất khó để giải mã vì các chuyên gia áp dụng các chiến lược phức tạp khác nhau bằng cách sử dụng một số giá thực hiện. Do đó, các nhà giao dịch không nên bị mang đi nếu họ thấy tùy chọn cuộc gọi tiền được mua.

BTC / USD

Sau khi bị đình trệ ở đường EMA 50 ngày ($ 9.376) trong hai ngày qua, Bitcoin ( BTC ) đã tăng lên trên ngưỡng kháng cự là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy nhu cầu ở mức cao hơn. 

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu phe tăng giá có thể duy trì mức giá cao hơn SMA 50 ngày, một mức tăng lên $ 9.795,63 và sau đó đến $ 10.000 là có thể. Hiện tại, cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số sức mạnh tương đối chỉ trên 50, điều này chỉ ra hành động giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa.

Chế độ xem này sẽ bị vô hiệu nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BTC / USD trên vùng kháng cự $ 10.000. Tuy nhiên, điều này có vẻ như một nhiệm vụ khó khăn như bây giờ.

Xu hướng sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá nếu cặp này giảm xuống từ mức hiện tại và trượt xuống dưới đường xu hướng của kênh tăng dần. Nếu điều đó xảy ra, một sự điều chỉnh sâu hơn đến $ 8.130,58 là có thể.

ETH / USD

Ether ( ETH ) tiếp tục hợp nhất trong khoảng $ 216,006 - $ 253,556. Phe tăng giá sẽ cố gắng đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên $ 253,556. Nếu họ thành công, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục với mục tiêu mục tiêu tiếp theo ở mức $ 288,599.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI đã tăng lên trên 60, điều này cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn.

Tuy nhiên, phe giảm giá có khả năng sẽ phòng thủ mạnh mẽ ở mức kháng cự trên $ 253,556. Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap giảm từ mức này, nó có thể tiếp tục hành động giới hạn phạm vi của mình trong vài ngày nữa.

Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự phá vỡ dưới cả hai đường MA và cặp ETH / USD có khả năng chuyển xuống âm khi phá vỡ dưới $ 216,006.

XRP / USD

XRP đã giảm vào ngày 7/7 nhưng đã tìm thấy hỗ trợ tại EMA 20 ngày ($ 0,184). Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy rằng tình cảm đã chuyển sang tăng và người mua đang sử dụng dips để tích lũy ở mức thấp hơn.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Hôm nay, cuộc biểu tình cứu trợ đã bắt đầu trở lại khi phe tăng giá đã đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ tư trên CoinMarketCap trên đường xu hướng giảm. Mục tiêu đầu tiên là $ 0,214616 và nếu điều này cũng được vượt qua, cuộc biểu tình có thể mở rộng đến $ 0,235688.

Mặt khác, phe tăng giá có khả năng bảo vệ EMA 20 ngày, đã bắt đầu tăng và chỉ số RSI đã nhảy vào vùng tích cực. Điều này cho thấy một lợi thế nhỏ cho phe tăng giá.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá nhấn chìm cặp XRP / USD trở lại dưới đường xu hướng giảm và EMA 20 ngày.

BCH / USD

Bitcoin Cash ( BCH ) đã phải đối mặt với mức kháng cự ở mức $ 245,49 trong hai ngày qua nhưng phe tăng giá đã không cho phép giá giảm xuống dưới SMA 50 ngày ($ 237), đó là một dấu hiệu tích cực.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Phe tăng giá có khả năng đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap lên trên $ 245,49, điều này có thể dẫn đến một đợt tăng giá lên $ 260 và cao hơn $ 280,47. Việc vượt qua ngưỡng kháng cự này có thể đẩy cặp BCH / USD lên $ 360.

Chế độ xem này sẽ bị vô hiệu nếu cặp giảm từ $ 260 hoặc $ 280,47. Trong trường hợp như vậy, cặp đôi có khả năng kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi.

BSV / USD

Kể từ mức tăng 26,12% vào ngày 6/7, Bitcoin SV ( BSV ) đã củng cố mức tăng. Điều tích cực là altcoin thậm chí chưa bị phá vỡ dưới mức hỗ trợ ngay lập tức tại SMA 50 ngày ($ 180).

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Điều này cho thấy những người đầu cơ không vội vàng đóng cửa vị trí của mình vì họ dự đoán tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap cuối cùng sẽ thoát ra khỏi mức $ 200 và tăng đến mục tiêu tiếp theo là $ 227. Phe tăng giá có thể cố gắng di chuyển tiếp tục trong vòng vài ngày tới.

Nếu đà tăng có thể tăng và người mua có thể đẩy cặp BSV / USD trên $ 227, một xu hướng tăng mới có khả năng. Mục tiêu mục tiêu của một động thái như vậy là $ 308.

Tuy nhiên, phe giảm giá có khả năng có các kế hoạch khác vì chúng sẽ cố gắng giảm cặp BSV / USD dưới đường MA. Nếu thành công, nó sẽ gợi ý rằng cuộc biểu tình ngày 6/7 là một dự đoán sai.

ADA / USD

Cardano ( ADA ) đã phá vỡ vùng kháng cự trên không cứng là $ 0,10 - $ 0,11 vào ngày 7/7, hoàn thành một quy trình chạm đáy khổng lồ có mục tiêu mục tiêu tối thiểu là $ 0,20.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, sau khi thoát ra khỏi đáy dài như vậy, giá thường kiểm tra lại mức phá vỡ, trong trường hợp này là $ 0,11. Nếu phe tăng giá mua mức giảm xuống $ 0,11, nó sẽ chỉ ra sự hình thành của một tầng mới ở mức đó.

Ngược lại, nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap phá vỡ dưới vùng hỗ trợ $ 0,11 - $ 0,10, điều đó sẽ gợi ý rằng đột phá hiện tại là một bẫy tăng giá.

Sự phục hồi mạnh mẽ trong vài ngày qua đã đẩy chỉ số RSI lên 80 mức, điều này thường báo hiệu một đỉnh cao ngắn hạn. Do đó, tốt hơn là chờ đợi một sự điều chỉnh để mua trên thị trường thay vì theo đuổi giá cao hơn vì tỷ lệ rủi ro cho phần thưởng bị lệch sang nhược điểm.

LTC / USD

Mặc dù phe giảm giá đã bảo vệ SMA 50 ngày ($ 44) vào ngày 6/7 và 7/7, nhưng chúng không thể nhấn chìm Litecoin ( LTC ) dưới đường EMA 20 ngày ($ 43), điều này cho thấy sự tích lũy trên các mức giảm.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Hôm nay, phe giảm giá đã đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap trên SMA 50 ngày. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức $ 45,3501 nhưng nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên cao hơn mức này, việc chuyển sang $ 51 sẽ nằm trên dự tính.

Đường EMA 20 ngày tăng dần và chỉ báo RSI trong vùng tích cực cũng cho thấy lợi thế đối với những người tăng giá.

Tuy nhiên, nếu cặp LTC / USD giảm xuống từ $ 45,3501, nó có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày. Một sự phá vỡ dưới mức hỗ trợ này sẽ báo hiệu sự yếu kém.

BNB / USD

Binance Coin ( BNB ) đã tăng mạnh trong ba ngày qua, điều này cho thấy phe tăng giá đã trở lại cuộc đua. Sự tăng giá đã tăng lên trên cả hai đường MA và đang trên đường đến ngưỡng kháng cự tiếp theo ở mức $ 18.1377.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Nếu đà duy trì, tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap có thể phá vỡ trên $ 18.1377 và tăng lên $ 21,50. Đường EMA 20 ngày ($ 16) đã bắt đầu tăng và chỉ số RSI đã tăng lên trên 60 mức, điều này cho thấy một lợi thế cho những người tăng giá.

Tuy nhiên, phe giảm giá không có khả năng ném vào khăn dễ dàng. Họ sẽ cố gắng ngăn chặn cuộc biểu tình ở mức $ 18.1377 như họ đã thực hiện hai lần trước đó (được đánh dấu bằng hình elip trên biểu đồ). Do đó, các nhà giao dịch nên để mắt đến mức này vì nếu cặp BNB / USD từ chối, hành động giới hạn phạm vi có thể sẽ kéo dài thêm vài ngày nữa.

CRO / USD

Crypto.com Coin ( CRO ) đã tiếp tục hành trình về phía bắc, điều này cho thấy nhu cầu ở mức cao hơn. Động thái tăng này có thể đạt $ 0,15306, đây là mức cao trong ngày được thực hiện trong đợt tăng đột biến vào ngày 12/7 năm ngoái.

Phe tăng giá có khả năng bảo vệ mức $ 0,15306 ,một cách mạnh mẽ, dẫn đến một sự điều chỉnh nhỏ hoặc hợp nhất. Một sự phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày ($ 0,12) sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sự thoái lui sâu hơn.

Ngược lại, nếu động lượng tăng và phe tăng giá đẩy tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap trên $ 0,15306, mục tiêu tiếp theo là $ 0,20.

EOS / USD

EOS đã khắc phục vào ngày 7/7 nhưng không từ bỏ nhiều cơ sở, điều đó cho thấy phe tăng giá đã mua dips và không vội vàng đóng vị trí của chúng. Phe tăng giá đã đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự ngay lập tức $ 2,6209 hôm nay.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Đồng tiền kỹ thuật số được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap hiện có thể tăng lên $ 2,8319 và nếu đà duy trì, khả năng phá vỡ trên mức kháng cự trên cao này sẽ tăng lên. Nếu cặp EOS / USD đóng (thời gian UTC) trên $ 2,8319, mức tăng có thể kéo dài đến $ 3.1104.

Tuy nhiên, phe giảm giá có khả năng gắn kết phòng thủ mạnh mẽ ở mức $ 2,8319. Nếu cặp giảm từ mức này, nó có thể duy trì giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa. Miễn là giá vẫn ở trên đường MA, phe tăng giá sẽ giữ một lợi thế nhỏ so với phe giảm giá.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. BCH / USD
  5. BSV / USD
  6. ADA / USD
  7. LTC / USD
  8. BNB / USD
  9. CRO / USD
  10. EOS / USD