banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/07/2020, 11:39 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/07/2020, 11:39 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 04.07.2020: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, ADA, BNB, EOS,CRO

Mục lục bài viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. BCH/USD
  5. BSV / USD
  6. LTC/USD
  7. ADA/USD
  8. BNB / USD
  9. EOS / USD
  10. CRO / USD

Bitcoin và nhiều altcoin đang vật lộn để tăng lên trên đường EMA 20 ngày, cho thấy phe giảm có lợi thế trong ngắn hạn.

 Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Vốn hóa thị trường của Tesla đã tăng từ khoảng $ 76 tỷ vào đầu năm 2020 vào lúc đóng cửa ngày 2/7, số tiền lên tới $ 224,18 tỷ. Cuộc biểu tình không hồi kết này cũng đã trở thành công ty xe hơi lớn nhất về vốn hóa thị trường, mặc dù nó chỉ sản xuất một phần nhỏ ô tô so với các động cơ Toyota xếp thứ hai. Một trong những lý do cho sự tăng giá mạnh của cổ phiếu Tesla, là các nhà đầu tư, kỳ vọng rằng công ty sẽ phá vỡ những chiếc xe chạy bằng nhiên liệu hóa thạch.

Tương tự, Bitcoin (BTC) và altcoin có khả năng phá vỡ các loại tiền tệ và vàng fiat trong vài năm tới. Tuy nhiên, giá hiện tại của tài sản được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap không nắm bắt được sự thay đổi này. Điều này cho thấy không gian tiền điện tử vẫn còn trong những ngày đầu phát triển và khi không gian đáo hạn, giá tiền điện tử có khả năng tăng cao hơn.

Nguyên tắc cơ bản của Bitcoin tiếp tục được cải thiện và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi giá bắt kịp. Tuy nhiên, cho đến khi điều này xảy ra, các nhà đầu tư nên kiên nhẫn và sử dụng tiền lãi để tích lũy trong dài hạn. Thay vì di chuyển dọc được thấy trong năm 2017, nên di chuyển dần dần lên vì nó có khả năng kéo dài hơn.

BTC / USD

Phe tăng giá không thể đẩy Bitcoin (BTC) lên trên đường EMA 20 ngày ($ 9.270), điều này cho thấy phe giảm giá đang tích cực bảo vệ mức kháng cự này. Tuy nhiên, một điểm tích cực nhỏ là người mua lại bước vào và mua ở mức giảm dưới $ 9.000 vào ngày 2 tháng 7, cho thấy sự tích lũy ở mức thấp hơn.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đang dần dốc xuống và chỉ số sức mạnh tương đối được duy trì dưới mức 50, điều này cho thấy rằng phe giảm giá có lợi thế nhỏ. Một sự phá vỡ dưới $ 8,825 sẽ mở ra cơ hội cho sự hỗ trợ nhỏ tiếp theo ở mức $ 8,638,79 và dưới mức quan trọng ở mức $ 8.130,58.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BTC / USD lên trên đường MA 50 ngày ($ 9,410), thì có thể tăng lên $ 10.000. Sẽ là một nhiệm vụ khó khăn đối với phe tăng giá để xóa vùng kháng cự cứng 10.000 đô la $ 10,500 nhưng nếu đà tăng có thể mang giá lên trên vùng này, một xu hướng tăng bền vững mới có khả năng.

ETH / USD

Ether (ETH) một lần nữa quay xuống từ EMA 20 ngày ($ 230) vào ngày 2 tháng 7, điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang bán trên các cuộc biểu tình nhỏ đến các mức kháng cự trên không quan trọng. Tuy nhiên, phe giảm giá không thể duy trì áp lực bán ở mức thấp hơn.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng giữ tiền điện tử xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap trên SMA 50 ngày ($ 227). Nếu họ thành công, khả năng phá vỡ trên đường EMA 20 ngày sẽ tăng lên. 

Có một mức kháng cự nhỏ ở mức $ 233 nhưng nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên nó, thì động thái tăng có thể đạt tới $ 253,56. Một đột phá của ngưỡng kháng cự này có khả năng tiếp tục xu hướng tăng.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD phá vỡ dưới mức hỗ trợ $ 216,006. Nếu điều đó xảy ra, giảm xuống $ 200 và sau đó đến $ 176.112 là có thể.

XRP / USD

XRP tiếp tục giao dịch bên trong kênh giảm dần với cả hai đường MA đều dốc xuống và chỉ báo RSI trong phạm vi tiêu cực. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá có ưu thế. 

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, hành động giá đã bị mắc kẹt trong một phạm vi chặt chẽ trong vài ngày qua, điều này cho thấy phe tăng giá và phe giảm giá không quyết định về xu hướng tiếp theo.

Nếu phe tăng giá có thể thúc đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ tư trên CoinMarketCap trên kênh giảm dần, đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm có thể kết thúc. Phe giảm giá có thể bảo vệ SMA 50 ngày ($ 0,193) một cách mạnh mẽ nhưng nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên nó, một sự thay đổi xu hướng có thể xảy ra.

Ngược lại, nếu phe giảm giá có thể giảm giá dưới vùng hỗ trợ $ 0,172205 - $ 0,169012, mức giảm có thể kéo dài đến đường hỗ trợ của kênh. Một sự phá vỡ dưới kênh có khả năng tăng cường bán dẫn đến thanh lý dài. Hỗ trợ tiếp theo về nhược điểm là vùng $0,14 - $ 0,13.

BCH/USD

Phe tăng giá dường như không vội mua Bitcoin Cash (BCH) ngay cả ở mức hiện tại vì họ không tin rằng altcoin sẽ bắt đầu hành trình về phía bắc. Tuy nhiên, họ cũng không cho phép giá giảm xuống dưới $ 217,55, điều này cho thấy sự tích lũy ở mức thấp hơn.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap trên đường MA, nó sẽ báo hiệu sức mạnh và có thể dẫn đến một đợt tăng giá lên $ 260. 

Tuy nhiên, nếu cặp BCH / USD một lần nữa giảm xuống từ EMA 20 ngày ($ 230), điều đó sẽ chỉ ra rằng phe giảm giá đang bán mạnh vào các cuộc biểu tình nhỏ. Một sự phá vỡ dưới $ 217,55 có thể kéo giá xuống $ 200 và nếu hỗ trợ này cũng bị lủng, một xu hướng giảm mới có khả năng.

Hỗ trợ đầu tiên về nhược điểm là $ 180 và nếu điều đó bị phá vỡ, mức giảm có thể kéo dài đến $ 165.

BSV / USD

Mặc dù phe tăng giá đã mua mức giảm xuống $ 149,57 vào ngày 1 tháng 7, nhưng chúng không thể đẩy giá lên trên $ 162,53, điều này cho thấy thiếu nhu cầu ở mức cao hơn. Phe giảm giá bây giờ sẽ cố gắng đánh chìm Bitcoin SV (BSV) dưới vùng $ 146,20 - $135,20.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap có thể giảm xuống còn $ 120 và sau đó xuống còn $ 100. Đường MA dốc xuống và chỉ số RSI gần với vùng quá bán cho thấy đường đi của mức kháng cự thấp nhất là về phía giảm.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp BSV / USD tăng mạnh từ $ 146,20 và leo lên trên $ 170, nó sẽ báo hiệu rằng phe tăng giá đã áp đảo phe giảm giá. Điều đó sẽ tăng khả năng cặp đôi tăng dần lên $ 200 và sau đó lên $ 227. 

LTC/USD

Phe tăng giá đã không thể đẩy Litecoin (LTC) ngay cả đến EMA 20 ngày ($ 42,64) trong năm ngày qua, điều này cho thấy sự không cần thiết để mua ngay cả ở các mức này vì phe tăng giá không tin rằng đáy tại điểm này.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phe giảm giá hiện có khả năng cố gắng phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức $ 39. Nếu điều đó xảy ra, một xu hướng giảm mới có khả năng bắt đầu, với mục tiêu mục tiêu là $ 31. 

Tuy nhiên, nó không có khả năng là một thác nước giảm vì phe tăng giá sẽ cố gắng ngăn chặn sự suy giảm ở mức $ 35 và sau đó một lần nữa ở mức $ 32,50.

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap tăng từ các mức hiện tại và vượt qua các đường MA, nó sẽ báo hiệu sức mạnh và tăng khả năng tăng lên $ 51.

ADA/USD

Sau khi bứt phá mạnh mẽ khỏi tam giác đối xứng vào ngày 1 tháng 7, Cardano (ADA) đã hoàn thành việc kiểm tra lại mức đột phá nhanh chóng vào ngày 2 tháng 7. Điều này cho thấy tâm lý vẫn tích cực với phe tăng giá đang tìm mua dips.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap đã phá vỡ trên $ 0,0970103 và chạm mục tiêu mục tiêu đầu tiên là $ 0,10. 

Trên mức này, cuộc biểu tình có thể mở rộng đến $ 0,1986. Tuy nhiên, khu vực giữa $ 0,10 - $ 0,1986 có khả năng hoạt động như một mức kháng cự cứng và một vài ngày hợp nhất hoặc một sự điều chỉnh nhỏ không thể loại trừ.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ADA / USD giảm mạnh so với các mức hiện tại và trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày ($ 0,0845).

BNB / USD

Binance Coin (BNB) đã từ chối EMA 20 ngày ($ 15,89) vào ngày 2 tháng 7, điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang tích cực bảo vệ sự kháng cự này. Đường EMA 20 ngày tiếp tục xuống dốc và chỉ số RSI gần 40 mức, điều này cho thấy phe giảm giá có ưu thế hơn.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Bây giờ, phe giảm giá sẽ cố gắng đánh chìm tài sản tiền điện tử thứ chín trên CoinMarketCap dưới $ 14,80 và nếu chúng thành công, việc giảm xuống còn $ 13,65 là có thể. Đây là một mức độ quan trọng và nếu điều này cũng bị nứt, một xu hướng giảm mới có thể bắt đầu.

Ngược lại, nếu cặp BNB / USD bị trả lại $ 13,65, nó có thể báo hiệu một phần mở rộng của hành động giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa.

Thay vào đó, nếu cặp tiền tăng từ mức hiện tại và leo lên trên SMA 50 ngày ($ 16,50), có khả năng chuyển sang $ 18.1377. Một sự bứt phá trên ngưỡng kháng cự này có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới.

EOS / USD

Có một cuộc đấu tranh khó khăn trong tiến trình giữa phe tăng giá và phe giảm giá tại hỗ trợ quan trọng ở mức $ 2,3314. Phe giảm giá muốn phá vỡ dưới mức hỗ trợ này và tiếp tục xu hướng giảm trong khi phe tăng giá đang cố gắng bảo vệ sự hỗ trợ và giữ cho EOS nằm trong phạm vi $ 2,3323 - $ 2,3323.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá sẽ phải đẩy tiền điện tử dựa trên số 10 trên CoinMarketCap trên cả hai đường MA đến cường độ tín hiệu. Trên mức này, một cuộc biểu tình đến $ 2,8319 là có thể.

Ngược lại, nếu cặp EOS / USD không leo lên trên đường MA, phe giảm giá có khả năng giảm giá xuống dưới $ 2,3314, dẫn đến việc kiểm tra lại mức thấp nhất vào ngày 27 tháng 6 là $ 2,1926. Nếu hỗ trợ này cũng bị nứt, có thể điều chỉnh sâu hơn tới $ 1,80.

Đường EMA 20 ngày ($ 2,47) đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, cho thấy rằng phe giảm giá có lợi thế hơn

CRO / USD

Crypto.com Coin (CRO) đang trải qua một sự điều chỉnh nhỏ nhưng xu hướng chung vẫn là tăng. Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI vẫn nằm trong vùng tích cực, cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Thất bại của phe giảm giá thậm chí kéo giá lên đường EMA 20 ngày ($ 0,17) cho thấy phe tăng giá không vội vàng đặt lợi nhuận vì chúng dự đoán xu hướng tăng sẽ tiếp tục. Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên các cuộc biểu tình của CoinMarketCap trên $ 0,133539, thì việc chuyển sang $ 0,15306 là có thể.

Tuy nhiên, sự phân kỳ giảm giá trên chỉ số RSI vẫn còn nguyên vẹn, sẽ xuất hiện sau khi phe giảm giá đánh chìm cặp CRO / USD dưới đường EMA 20 ngày. Nếu điều đó xảy ra, có thể giảm xuống $ 0,11 và sau đó đến $ 0,101266.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. BCH/USD
  5. BSV / USD
  6. LTC/USD
  7. ADA/USD
  8. BNB / USD
  9. EOS / USD
  10. CRO / USD