banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 13:50 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 13:50 (GMT + 7)

Phân tích giá 21 tháng 03: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LEO

Mục lục bài viết
  1. BTC/USD
  2. ETH/USD
  3. XRP / USD
  4. BCH / USD
  5. BSV/USD
  6. LTC/USD
  7. EOS/USD
  8. BNB/USD
  9. XTZ/USD
  10. LEO/USD

Ngay cả sau khi có thông báo kích thích lớn của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, ECB và một số ngân hàng trung ương khác, thị trường chứng khoán vẫn đang cố gắng để phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp gần đây. Điều này cho thấy các nhà giao dịch không tự tin rằng thị trường chứng khoán đã chạm đáy và có thể các nhà đầu tư đang dần mất hy vọng rằng các ngân hàng trung ương có thể giải cứu họ khỏi bất kỳ cuộc khủng hoảng nào.

Trong khi đó, thị trường tiền điện tử đang cho thấy một đợt tăng mạnh từ mức thấp gần đây. Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã tăng từ mức thấp gần đây khoảng $118 tỷ vào ngày 13 tháng 03 lên khoảng $191 tỷ vào ngày 20 tháng 03, đây là mức tăng khoảng 62%. Điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch tiền điện tử đang gom hàng tại các mức giá thấp để tích lũy trong dài hạn.

Sự gia tăng mạnh trong bảng cân đối của các ngân hàng trung ương có thể dẫn đến lạm phát cao trong tương lai. Nghiên cứu của BitMEX tin rằng, "trong chế độ kinh tế thay đổi này, nơi mà nền kinh tế và thị trường tài chính bị buông lỏng", Bitcoin có cơ hội lớn để chứng minh giá trị của nó.

Nhà nghiên cứu kỹ thuật Rob Sluymer của Fundstrat Global Advisors đã viết trong một ghi chú gần đây rằng "Bitcoin có thể sẽ cần nhiều tháng hợp nhất để sửa chữa thiệt hại kỹ thuật hiện tại".

Tuy nhiên, chúng tôi không hy vọng sự phục hồi sẽ được rút ra từ lâu, đặc biệt là việc giảm một nửa phần thưởng Bitcoin trong khoảng hai tháng. Hãy cùng phân tích biểu đồ của các loại tiền điện tử chính để xác định các mức, điều này sẽ báo hiệu sự thay đổi trong xu hướng.

BTC/USD

Bitcoin (BTC) đã chứng kiến sự mua mạnh gần mức giá $5.000, đây là một điều rất tích cực. Điều này cho thấy những người tham gia thị trường tin rằng tiền điện tử lớn nhất đã đặt đáy ở mức $3.803,58.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe (kì vọng) giảm giá đang bảo vệ mức kháng cự tại EMA 20 ngày. Nếu cặp BTC / USD giảm xuống từ mức hiện tại, chúng tôi hy vọng phe tăng giá sẽ bước gần hơn đến đường hỗ trợ của kênh tăng dần.

Nếu cặp này thoát khỏi đường hỗ trợ của kênh và tăng lên trên đường EMA 20 ngày, giá có thể sẽ chuyển sang đường EMA 200 ngày ở mức $8.448 và cao hơn tại $10.500.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền giảm từ EMA 20 ngày và giảm mạnh xuống dưới đường hỗ trợ của kênh, điều đó có thể dẫn đến việc BTC giảm xuống còn $5.000. Chúng tôi hy vọng nhu cầu mua mạnh sẽ xuất hiện ở các cấp độ này.

Chúng tôi đề nghị các nhà giao dịch chờ đợi một cuộc tăng giá trước khi nhảy vào mua. Chúng tôi sẽ theo dõi hành động giá trong một vài ngày nữa và sau đó sẽ đề xuất giao dịch.

ETH/USD

Động lượng trong Ether (ETH) đã tăng sau khi nó phá giá lên trên đường xu hướng giảm. Đây là một dấu hiệu tích cực. Phe tăng giá hiện đang phải đối mặt với mức kháng cự $155,612. Nếu giá ETH giảm xuống từ mức này, giá có thể sẽ còn $117,090.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá mua vào tại mức giá thấp $117,090, sẽ kéo theo một lượng mua lớn. Điều này cũng có thể báo hiệu rằng đáy đang được hình thành và một xu hướng tăng mới có khả năng xảy ra. Điều này sẽ cung cấp một cơ hội mua trong cặp ETH / USD.

Ngược lại, nếu mức giá giảm dưới $117,090 sẽ chỉ ra rằng người bán tiếp tục hoạt động mạnh mẽ và giá có thể sẽ giảm xuống $100.

XRP / USD

XRP đã phục hồi mức kháng cự trên $0,17468. Phe giảm giá có khả năng gắn một mức kháng cự cứng giữa mức giá $0,17468 và EMA 20 ngày ở mức giá $0,187. Tuy nhiên, nếu đà có thể mang giá lên trên kênh, một sự thay đổi trong xu hướng có thể xảy ra.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Khi giá đóng (thời gian UTC) trên kênh giảm, cặp XRP / USD có thể tăng lên đường SMA 200 ngày ở mức giá $0,24460.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền giảm xuống từ mức hiện tại, có khả năng giảm xuống đường xu hướng tăng. Nếu đường hỗ trợ này được giữ, sẽ báo hiệu nhu cầu ở mức thấp hơn và có thể cung cấp cơ hội mua. Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm giá XRP xuống dưới đường xu hướng tăng, đây sẽ là một tiêu cực rất lớn và có thể dẫn đến việc kiểm tra lại mức đáy gần đây ở giá $0,114.

BCH / USD

Bitcoin Cash (BCH) đã phục hồi mạnh mẽ từ mức đáy và hiện đang cố gắng tăng lên trên đường EMA 20 ngày, hoạt động như một mức kháng cự mạnh kể từ ngày 18 tháng 02. Một sự bứt phá lên trên đường EMA 20 ngày và kênh giảm dần sẽ là một tích cực lớn và có thể thay đổi xu hướng.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phía trên kênh giảm dần, phe tăng giá có thể mang giá đến $360. Mặc dù đường SMA 200 ngày tại $276 và mức ngang là $306,78 có thể trở thành ngưỡng kháng cự, chúng tôi hy vọng giá có thể bứt phá trên những kháng cự này.

Mặt khác, nếu cặp BCH / USD giảm xuống từ mức hiện tại, nó có thể giảm xuống $200 và dưới mức đó, xuống còn $169,62. Chúng tôi sẽ xem hành động giá trên kênh và sau đó đề xuất các vị thế long.

BSV/USD

Bitcoin SV (BSV) đang cố gắng thoát ra khỏi kênh giảm dần. Nếu thành công, sẽ báo hiệu một sự thay đổi xu hướng. Phía trên kênh, mức giá tiếp theo cần chú ý là $236, đây là nơi chúng tôi dự đoán phe giảm giá sẽ bước vào thị trường một lần nữa.

Biểu đồ BSV / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ $236, giá có thể sẽ đi ngang trong giới hạn phạm vi một vài ngày trước khi có động thái tiếp theo. Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể lái cặp BSV / USD lên trên $236, sẽ xuất hiện một phong trào tăng giá lên $337,80.

Quan điểm tích cực của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe tăng giá không thể đẩy giá lên trên kênh. Trong trường hợp như vậy, BSV sẽ kéo dài thời gian lưu lại bên trong kênh.

LTC/USD

Litecoin (LTC) đã phá giá lên trên vùng kháng cự $35,8582 - $38,8015. Đây là một dấu hiệu tích cực báo hiệu nhu cầu mua xuất hiện ở mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng phe giảm giá sẽ bảo vệ mạnh mẽ đường EMA 20 ngày.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá giữ được mức đáy tiếp theo trên đường xu hướng tăng, cường độ tăng giá sẽ mạnh hơn. Các nhà giao dịch có thể chờ đợi khi giá bứt phá khỏi đường xu hướng tăng đóng (thời gian UTC) phía trên kênh giảm dần để vào các vị thế long. Chúng tôi sẽ đề xuất dừng lỗ sau khi khuyến nghị mua được kích hoạt.

Ngược lại, nếu phe tăng giá không thể đẩy giá lên trên kênh giảm dần, cặp LTC / USD có thể lại nhúng xuống đường xu hướng tăng. Dưới mức này, giá có thể rớt xuống đường hỗ trợ của kênh giảm dần.

EOS/USD

Phe tăng giá đang cố gắng đẩy EOS lên trên vùng kháng cự: $2,1624 - $2,4001. Nếu thành công, giá có thể chuyển sang đường EMA 20 ngày. Ba nỗ lực trước đó để đối mặt với kháng cự mạnh mẽ tại EMA 20 ngày, do đó, chúng tôi hy vọng phe giảm giá sẽ tích cực bảo vệ mức này một lần nữa.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp EOS / USD giảm xuống từ EMA 20 ngày nhưng tìm thấy hỗ trợ tại đường xu hướng tăng, sẽ cho tín hiệu mua đáy. Điều này sẽ đưa ra một cơ hội để nhà đầu tư mua vào.

Tuy nhiên, nếu phe giảm giá dìm giá xuống dưới đường xu hướng tăng, nó sẽ báo hiệu một lợi thế cho phe giảm giá và giảm giá EOS xuống $1,7213. Lần giảm giá tiếp theo sẽ cho chúng ta một khả năng xác nhận xem đáy có được thiết lập hay không.

BNB/USD

Phe tăng giá đã đẩy Binance Coin (BNB) lên trên ngưỡng kháng cự trên $12.111. Điều này cho thấy chuyển biến tích cực trong ngắn hạn. Tuy nhiên, vẫn còn kháng cự lớn tại đường EMA 20 ngày.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, cặp BNB / USD có thể quay trở lại đường xu hướng tăng. Giá bật lên khỏi đường này sẽ là một dấu hiệu tích cực và sẽ báo hiệu một cơ hội để mua vào.

Mục tiêu đầu tiên tăng giá là đường xu hướng giảm phía trên, gần với $17. Ngược lại, nếu phe tăng giá không bảo vệ được đường xu hướng tăng, việc giảm xuống còn $8,4422 là có thể xảy ra.

XTZ/USD

Tezos (XTZ) đã tăng giá và đóng cửa (thời gian UTC) trên đường SMA 200 ngày vào ngày 19 tháng 03, điều này cho thấy phe tăng giá đã trở lại cuộc chơi. Chúng tôi dự đoán phe giảm giá sẽ có một mức kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày ở mức $2,06, cao hơn mức kháng cự ngang ở mức $1,955.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Chúng tôi nhận thấy có các dấu hiệu sớm của một mô hình tam giác tăng dần. Nếu mô hình này hoàn thành, XTZ sẽ có mục tiêu tối thiểu là $2,9004. Trên mức này, giá có thể mở rộng đến $3,367 và $3,50.

Ngược lại, nếu cặp XTZ / USD giảm xuống từ mức kháng cự trên cao và giảm xuống dưới đường xu hướng của tam giác, thì có thể kiểm tra lại giá $1,1349 và $1,0096.

LEO/USD

Giá UNUS SED LEO (LEO) đã di chuyển chậm trong vài ngày qua. Không giảm đáng kể cùng với các loại tiền điện tử lớn khác trong vài ngày qua và cũng không có dấu hiệu mua mạnh ở các mức hiện tại.

Biểu đồ LEO / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Giá của LEO / USD vẫn bị kẹp trong phạm vi $0,9081- $ 1,04 kể từ đầu tháng 2 năm nay. Một sự bứt phá và đóng giá (thời gian UTC) trên $1,04 sẽ hoàn thành mô hình vai - đầu - vai nghịch đảo, giúp giá tăng đến $1,27488 và $1,36.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá không đẩy LEO lên được trên $ 1,04 và duy trì, giá có thể sẽ bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày nữa. Tuy nhiên, việc phá giá xuống dưới $0,9081 sẽ tạo điều kiện cho phe giảm giá tham gia vào thị trường.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC/USD
  2. ETH/USD
  3. XRP / USD
  4. BCH / USD
  5. BSV/USD
  6. LTC/USD
  7. EOS/USD
  8. BNB/USD
  9. XTZ/USD
  10. LEO/USD