banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/11/2020, 16:55 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/11/2020, 16:55 (GMT + 7)

PayPal đạt 85% khối lượng của Binance.US trong tháng đầu tiên

Tuy chưa đầy một tháng kể từ khi PayPal bắt đầu cung cấp dịch vụ tiền điện tử nhưng khối lượng đã tăng vọt.

Ở mức 25 triệu đô la, người dùng Mỹ trên PayPal đang đạt được khối lượng giao dịch gần tương đương với Binance.US trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt dịch vụ tiền điện tử.

Crypto trên PayPal

PayPal đã bắt đầu cung cấp tiền điện tử vào tháng 10 và ngày hôm qua đã dỡ bỏ thời hạn danh sách chờ, cung cấp tiền điện tử cho tất cả các khách hàng đủ điều kiện ở Hoa Kỳ. Gã khổng lồ thanh toán đã hợp tác với Paxos cho sáng kiến này.

Khối lượng hàng ngày trên sàn giao dịch itBit của dịch vụ giao dịch Paxos đã tăng từ dưới 5 triệu đô la vào tháng 10 lên gần 25 triệu đô la vào ngày 13 tháng 11. Mặc dù không rõ liệu mức tăng đột biến này có liên quan trực tiếp đến việc PayPal mở hoạt động tiền điện tử hay không, nhưng ít sự kiện nào khác có thể gây ra sự đột biến này.

Trong khi đó, khối lượng giao dịch 24 giờ trên Bitcoin US là gần 30 triệu đô la. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch hàng ngày trên các sàn giao dịch khác có trụ sở tại Hoa Kỳ như Kraken và Coinbase Pro là hơn 500 triệu đô la.

Do đó, có một mặt bằng đáng kể để bao quát trước khi bắt đầu cạnh tranh với các sàn giao dịch hàng đầu, nhưng nền tảng đã được đặt ra.

Tuy nhiên, với cơ sở người dùng là 346 triệu người trên toàn thế giới, gã khổng lồ thanh toán có thể đã mở ra cấp độ tiếp theo trong việc áp dụng tiền điện tử.

PayPal hiện hỗ trợ bốn loại tiền điện tử — Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash và bị hạn chế chỉ ở trong Hoa Kỳ.

Họ còn lên kế hoạch mở rộng các dịch vụ của mình sang châu Âu và các nơi khác.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube