banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 09:07 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 09:07 (GMT + 7)

Patientory là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo PTOY coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Patientory là gì?
  2. Tại sao cần có Patientory?
  3. Đội ngũ phát triển dự án Patientory
  4. Mua bán tiền ảo Patientory ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền PTOY coin

Patientory là gì?

Patientory (PTOY) là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Blockchain cho chăm sóc sức khoẻ. An ninh mạng và an toàn khi chuyển thông tin bệnh nhân từ nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác là một mối đe dọa lớn. Nhiệm vụ của Patientory là thúc đẩy quản lý sức khoẻ dân cư bằng cách giúp đỡ các tổ chức chăm sóc sức khoẻ an toàn để lưu trữ và truyền tải dữ liệu thông qua các hợp đồng thông minh Ethereum và an ninh không gian mạng.


Pantientory là gì?

Điều này cho phép việc áp dụng chăm sóc phối hợp của bác sĩ và thúc đẩy sự tham gia của bệnh nhân để cải thiện tình trạng sức khoẻ.

Tại Hoa Kỳ, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo vệ bởi Đạo luật về tính linh hoạt và tính trách nhiệm về bảo hiểm sức khoẻ (HIPPA) của quy tắc về quyền riêng tư năm 1996. Quy tắc bảo mật quy định quyền của bệnh nhân để kiểm soát việc phân phối thông tin y tế cá nhân của họ và làm cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các công ty bảo hiểm chịu trách nhiệm về thông tin bị rò rỉ.

Tại sao cần có Patientory?

Nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp an ninh mạng và sức mạnh tính toán từ sức khoẻ và cộng đồng khoa học để chạy các ứng dụng lớn và xử lý lượng dữ liệu khổng lồ. Có thể hỗ trợ một lượng lớn thông tin về sức khoẻ bệnh nhân và có thể được sử dụng bởi trí tuệ nhân tạo để điều trị bệnh nhân chính xác.

– Dapps chăm sóc sức khỏe (các ứng dụng dựa trên blockchain) cần phải có tính toán ngoài chuỗi riêng.

– Máy tính hiệu năng cao, dữ liệu lớn, học máy để điều trị chăm sóc (rút ngắn thời gian chẩn đoán, giảm chi phí hành chính).

– Các ứng dụng y tế trong tương lai sẽ phân phối các ứng dụng đòi hỏi phải có cơ chế hạ tầng phân tán mới xem Edge / Fog computing, AI xung quanh, IoT + Big Data, phân tán học sâu, xử lý dòng song song,..

Đội ngũ phát triển dự án Patientory

Nhóm quản lý đã có hơn 40 năm kinh nghiệm kết hợp xây dựng và phát triển các công ty công nghệ chăm sóc sức khoẻ. Họ đã nhận được các nghiên cứu chăm sóc sức khoẻ được xuất bản quốc tế và phát triển các nền tảng cho các công ty chăm sóc sức khoẻ kỹ thuật số được hậu thuẫn bởi VC cũng như công ty quản lý của Fintech. Nhóm đã nhận được cả xác nhận thị trường quốc gia và toàn cầu và gần đây đã có mặt trong Top 11 công ty Disrupting Healthcare vào năm 2017.

Họ cũng có một ủy ban tư vấn dựa trên cơ sở rộng rãi, bao gồm cả chuyên môn về chăm sóc sức khoẻ và kinh doanh, với những thành công xuất cảnh cho các công ty như Blackberry.

Kể từ tháng 9 năm 2016, nhóm đã phát triển bao gồm các nhà phát triển blockchain, các chuyên gia PR và tiếp thị, và các nhà phát triển kinh doanh.


Team Pantientory

Mua bán tiền ảo Patientory ở đâu?

Hiện tại bạn có thể mua bán đồng tiền ảo Patientory coin trên 4 sàn giao dịch cryptocurrency là Bittrex (cặp PTOY/BTC, PTOY/ETH), Liqui (cặp PTOY/BTC, PTOY/ETH, PTOY/USDT), HitBTC (cặp PTOY/BTC và PTOY/ETH) và cuối cùng là EtherDelta (cặp PTOY/ETH). Trong 4 sàn này thì Bittrex có lượng giao dịch hàng ngày lớn nhất. Dưới đây là link 4 sàn để bạn tham khảo đầu tư:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-PTOY

– https://liqui.io/#/exchange/PTOY_BTC

– https://hitbtc.com/exchange/PTOY-to-BTC

– https://etherdelta.github.io/#PTOY-ETH

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền PTOY coin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền PTOY coin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 PTOY = $0.222295 đang tăng 31% trong 24h và có lượng vốn hóa thị tường ở mức 15,560,650 USD tương đương với 5,335 BTC ~ 70,634 ETH. Nếu bạn đang tìm hiểu về đồng tiền ảo Patientory này thì nên theo dõi tỷ giá của nó để nắm được mọi biến động về giá cũng như vốn hóa, từ đó có định hướng đầu tư phù hợp.

Theo :  Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Patientory là gì?
  2. Tại sao cần có Patientory?
  3. Đội ngũ phát triển dự án Patientory
  4. Mua bán tiền ảo Patientory ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền PTOY coin