banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/11/2021, 17:17 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/11/2021, 17:17 (GMT + 7)

OKEx Blockdream Ventures bắt tay hợp tác với SIDUS

Chúng tôi rất vui mừng thông báo về khoản đầu tư chiến lược vào dự án SIDUS,The City of NFT Heroes. SIDUS HEROES là một game metaverse chất lượng cao cung cấp các kịch bản hấp dẫn cho người chơi và cực nhiều cơ hội kiếm tiền mà tất cả đều có thể được truy cập từ trình duyệt chỉ bằng một cú nhấp chuột.

SIDUS HEROES là một trò chơi Play-to-Earn, NFT và RPG mới, cạnh tranh với các trò chơi điện tử cấp AAA và định hướng thiết lập nên các tiêu chuẩn mới trong thị trường trò chơi blockchain. Trò chơi kế thừa các thuộc tính của game NFT truyền thống như cộng đồng DAO và NFT hóa các vật phẩm trong trò chơi. SIDUS HEROES được thiết kế cho người chơi với khả năng tùy chỉnh chi tiết, mang lại cho họ nguồn thu nhập bất ngờ với Hệ thống kinh tế khép kín.

Trò chơi WEBGL, cấp AAA, play2earn, NFT và RPG đầu tiên sẽ ra mắt toàn bộ vào ngày IDO 15 tháng 12, cùng với đó là phát hành mã thông báo SENATE và SIDUS trên 7 nền tảng khác nhau là BLOKPAD, Ignition, TrustPad, SpaceSwap, Red Kite, GameFI và Seedify.

Ngoài ra chúng ta cũng rất mong đợi phiên bane Game Beta vào tháng 1 năm 2022!

Giới thiệu về SIDUS HEROS

SIDUS HEROES là WEBGL, cấp độ AAA, Play-to-Earn, NFT và MMORPG. Trò chơi lấy bối cảnh siêu không gian vào thời điểm mà những tiến bộ công nghệ đã đạt đến mức hòa nhập với mọi sinh vật. Tất cả các nhân vật đều thuộc một trong một số những chủng tộc blockchain và đều thể hiện các thuộc tính mạnh nhất của chuỗi khối đó.

SIDUS HEROES cung cấp cho người dùng nhiều kịch bản để chơi game. Người chơi có thể chọn chiến đấu trong Battle Arena, xây dựng quân đoàn chiến đấu, tranh cử quyền lực và đại diện cho chủng tộc của mình trên chính trường, chế tạo và bán sản phẩm, khai thác tài nguyên, du lịch metaverse và khám phá các hành tinh mới hoặc phát triển các cấu trúc kinh tế và xã hội.

Trò chơi dựa trên một hệ thống kinh tế khép kín dựa cùng với sự giới hạn của các nguồn tài nguyên.Game kết hợp mô hình 'play 2 earn' vào tất cả các vật phẩm trong trò chơi (được biểu thị dưới dạng NFT) với hai mã thông báo gốc là SENATE và SIDUS.

Giới thiệu về OKEx Blockdream Ventures

OKEx Blockdream Ventures là một tổ chức đầu tư thuộc nền tảng giao dịch hàng đầu thế giới OKEx.com.Quỹ đầu tư tập trung vào việc khám phá các dự án blockchain tốt nhất trên toàn cầu, hỗ trợ đổi mới công nghệ blockchain tiên tiến, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành công nghiệp blockchain trên toàn thế giới và tập trung vào đầu tư giá trị cấu trúc dài hạn. Với vốn đầu tư ban đầu của OKEx Blockdream Ventures là 100 triệu USD, công ty cam kết giúp các ý tưởng mới phát triển, đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành công nghiệp blockchain, xây dựng lên các công ty vĩ đại và mang lại nguồn lực toàn cầu cho các dự án blockchain.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube