banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/04/2019, 16:33 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/04/2019, 16:33 (GMT + 7)

OK Jumpstart và các quy tắc trong cuộc mở bán mã token sắp tới

Mục lục bài viết
  1. I. Hướng dẫn ứng dụng
    1. Bước 1: Đăng ký với OKB
    2. Bước 2: Kết quả phân bổ
    3. ※ Lời khuyên phân bổ: Nắm giữ OKB liên tục
  2. II. Danh sách
  3. III. Cảnh báo rủi ro
  4. IV. Quy tắc đăng ký

Chức năng chính của OKEx là cung cấp một thị trường công bằng, trật tự và hiệu quả cho việc giao dịch tài sản kỹ thuật số. Ngoài ra, OKEx đã ra mắt OK Jumpstart, một nền tảng bán mã token để giúp các dự án Blockchain chất lượng được công khai và được liệt kê trong một thị trường minh bạch và đẳng cấp thế giới, đồng thời, giúp thúc đẩy sự phát triển của thị trường Blockchain và hệ sinh thái một cách lành mạnh. Với nền công nghệ tiên tiến của OKEx, và chuyên môn chuyên nghiệp về Blockchain, OK Jumpstart có thể hỗ trợ thị trường sâu rộng và có lẽ là thanh khoản nhất trên thế giới, đáp ứng nhu cầu của các nhóm dự án, các nhà giao dịch bán lẻ và thương nhân tổ chức.

I. Hướng dẫn ứng dụng

Để đảm bảo việc bán mã thông báo là một quy trình công bằng và cởi mở, phương pháp đăng ký và phân bổ sẽ được áp dụng trên OK Jumpstar. Toàn bộ quy trình bán mã thông báo bao gồm đăng ký, phân bổ và thông báo kết quả và chỉ mở cho chủ sở hữu OKB. Các chi tiết của ứng dụng như sau:

Bước 1: Đăng ký với OKB

  1. OKB là mã thông báo duy nhất được chấp nhận cho đăng ký và thanh toán
  2. Một cơ chế ghi đè được thông qua. Chúng tôi sẽ thông báo tổng nguồn cung và giới hạn đăng ký trước khi chính thức mở bán mã thông báo.
  3. Có một ưu đãi về số lượng đăng ký mã thông báo cho mỗi tài khoản. Các quy tắc sẽ được công bố trước mỗi lần bán mã thông báo.
  4. Phiên đăng ký sẽ được mở trong 30 phút. Khi hết thời gian hoặc đạt đến giới hạn đăng ký, phiên đăng ký sẽ được đóng lại và phiên giao hàng sẽ bắt đầu.

Bước 2: Kết quả phân bổ

  1. Người dùng sẽ được hệ thống của chúng tôi chỉ định một hệ số phân bổ dựa trên số lượng OKB nắm giữ của họ. Hệ số phân bổ tỷ lệ thuận với xác suất giao. Vui lòng tham khảo Mục IV để biết công thức chi tiết.
  2. Sau khi quá trình tính toán phân bổ hoàn tất, các mã thông báo sẽ được ghi có vào tài khoản ví của người dùng được phân bổ. Số tiền OKB tương ứng sẽ được khấu trừ tự động. OKB của phần chưa được phân bổ sẽ được phát hành.

※ Lời khuyên phân bổ: Nắm giữ OKB liên tục

  1. Nắm giữ tối thiểu 500 OKB mỗi ngày trong 7 ngày trước khi đăng ký bán mã thông báo để tham gia.
  2. Nắm giữ 2.500 OKB mỗi ngày cho hệ số phân bổ tối đa. Hệ số phân bổ khi nắm giữ 500 OKB hàng ngày trong 7 ngày là 1; khi giữ 1.000 là 2; khi giữ 2.500 là 5. Vui lòng tham khảo mục IV để biết chi tiết
  3. Nếu người dùng đã giảm tỷ lệ nắm giữ OKB của họ hoặc ngừng nắm giữ OKB, họ có thể tham gia lại đăng ký bằng cách mua một lượng lớn OKB.

II. Danh sách

Tất cả các dự án được khởi chạy trên OK Jumpstart sẽ được OKEx và các đối tác toàn cầu của nó hỗ trợ:

  1. Dự án được liệt kê trên OKEx sẽ được khởi chạy với (các) cặp giao dịch so với OKB, BTC, ETH và / hoặc USDT. Ít nhất một trong số các cặp giao dịch này sẽ được ra mắt vào ngày đăng ký.
  2. Nếu dự án phù hợp với sự tuân thủ và các yêu cầu khác của các đối tác OKEx, thì OKEx có thể giới thiệu dự án tới các sàn giao dịch fiat, như OKCoin KoreaOKCoin.com, có thể cung cấp các cơ hội niêm yết ưu tiên cho dự án.

III. Cảnh báo rủi ro

  1. Giao dịch tài sản kỹ thuật số liên quan đến rủi ro đáng kể và có thể dẫn đến mất vốn đầu tư của bạn. Bạn nên đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ về rủi ro liên quan và xem xét mức độ kinh nghiệm, mục tiêu đầu tư của bạn và tìm kiếm lời khuyên tài chính độc lập nếu cần thiết. Thông báo này và bất kỳ thông tin nào khác trên OKEx không được coi là lời khuyên đầu tư. OKEx không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào được tạo ra bằng cách sử dụng thông tin của chúng.
  2. Bất kỳ cá nhân nào ngăn chặn hoặc cố gắng can thiệp vào quá trình hoặc các hoạt động của đăng ký sẽ bị loại khỏi OK Jumpstar.
  3. Trong trường hợp tranh chấp, OK Jumpstart bảo lưu quyền quyết định cuối cùng.

IV. Quy tắc đăng ký

  1. Công thức phân bổ

Công thức sau đây sẽ được sử dụng để tính toán phân bổ người dùng:

2. Hệ số phân bổ cá nhân

Hệ số phân bổ riêng lẻ có thể được tìm thấy trên trang OK Jumpstar. Hệ số được xác định bởi các khoản nắm giữ OKB 7 ngày của người dùng:

Lượng OKB nắm giữ trong 7 ngày = tổng số tiền OKB mà người dùng đã giữ trong 7 ngày cuối trước khi bắt đầu phiên đăng ký. Nó chia sẻ cùng một công thức với chương trình OKB Happy Friday:

Lượng OKB nắm giữ của ngày thứ 7 = Ảnh chụp lưu giữ nhanh (snapshot) số lượng OKB của ngày thứ 7;

Lượng OKB nắm giữ hàng ngày trong 6 ngày đầu tiên = giá trị nhỏ hơn của số tiền OKB snapshot của ngày hoặc nắm giữ OKB của ngày tiếp theo.

Thời gian tính toán: 7 ngày trước khi đăng ký đến 1 ngày trước khi đăng ký. Ví dụ: nếu phiên đầu tiên của phiên đăng ký bắt đầu vào ngày 9 tháng 4, thì thời gian tính toán sẽ là ngày 2 tháng 4 đến ngày 8 tháng 4. Hệ số phân bổ sau đó sẽ được xác định bởi số tiền nắm giữ OKB trong 7 ngày.

3. Ví dụ phân bổ:

Nguồn cung cấp mã thông báo trên OK Jumpstart là 300 và giới hạn đăng ký là 1.500. Người dùng A, B, C và D muốn tham gia. Việc nắm giữ OKB trong 7 ngày của 4 người dùng như sau:

A - 5.000 OKB

B - 10.000 OKB

C - 18.000 OKB

D - 1.000 OKB

Khi đó hệ số phân bổ riêng của từng người dùng lần lượt là 1, 2, 5, 0. Người dùng D sẽ không đủ điều kiện để đăng ký.

Chúng ta hãy giả sử rằng số lượng đăng ký của người dùng A, B, C, tương ứng là 800, 300 và 400 tokens, số lượng OKB tương ứng sẽ bị khóa. Sau khi đăng ký kết thúc, họ sẽ được phân bổ số lượng token sau dựa trên hệ số của họ:

Nguồn: OKex

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. I. Hướng dẫn ứng dụng
    1. Bước 1: Đăng ký với OKB
    2. Bước 2: Kết quả phân bổ
    3. ※ Lời khuyên phân bổ: Nắm giữ OKB liên tục
  2. II. Danh sách
  3. III. Cảnh báo rủi ro
  4. IV. Quy tắc đăng ký