banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 18:40 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 18:40 (GMT + 7)

OBITS là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo OBITS coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. OBITS là gì?
  2. Tính năng của OBITS là gì?
    1. Phân quyền
    2. Tự trị
    3. Giao dịch
  3. Mua bán đồng tiền ảo OBITS ở sàn nào?
  4. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền OBITS

OBITS là gì?

OBITS tạo cơ hội thu lợi nhuận từ những biến động giá điên cuồng của thị trường tiền tệ kỹ thuật số mà không cần hiểu biết sâu sắc. Vì thế, OBITS là một cách để ủy quyền cho người sử dụng trung bình nhằm kiếm lợi nhuận từ các thị trường mà không có một nền tảng toàn diện trong chiến lược kinh doanh hoặc công nghệ Blockchain.


OBITS là gì?

Token OBITS được lưu trữ trên OpenLedger, một trong những giao dịch tự trị phân quyền thực sự đầu tiên trên thế giới. Điều này có nghĩa là các cổ phần của giao dịch luôn có thể kiểm soát được, ổn định, và số dư của người dùng luôn sẵn sàng đầy đủ. Không giống các ngân hàng bình thường, nó không phụ thuộc vào dự trữ phân số. Kinh doanh dựa trên công nghệ blockchain được cung cấp bởi Bitshares và token của nó là mã nguồn mở hoàn toàn cho bất cứ ai muốn tìm kiếm thêm.

Nắm giữ OBITS coin cho phép bạn trở thành chủ sở hữu một phần của tương lai tươi sáng nằm trước OpenLedger. Chủ sở hữu OBITS có quyền truy cập vào phần lợi nhuận do tổ chức phát hành. Cũng giống như kinh doanh thực tế, bạn cũng có quyền bỏ phiếu cho các quyết định quan trọng của người phát hành. Mua OBITS tương đương với việc mua một cổ phần sớm trong một công ty công nghệ đột phá.

Không giống như Bitcoin, OBITS không phải là đối tượng thao túng thị trường, sự biến động cực kỳ hay sự biến động của thị trường. Điều này tạo điều kiện cho đội sáng lập giữ tiền an toàn của bạn và bảo vệ khỏi sự suy giảm bất ngờ về giá trị. Do thực tế rằng sản phẩm chỉ mới bắt đầu xâm nhập thị trường mới, chỉ có một con đường phát triển – đi lên.

Tính năng của OBITS là gì?

Phân quyền

– Điều này có nghĩa là không một cá nhân hoặc tổ chức, bao gồm cả Giám đốc điều hành, đưa ra các quyết định ràng buộc về tổ chức hoặc có quyền truy cập vào tất cả các quỹ. Quỹ của bạn được bảo vệ tốt bằng cách phân phối trên các máy tính trên toàn thế giới, để không có hacker nào có thể xâm nhập hoặc gây ra thiệt hại cho việc trao đổi.

– OpenLedger giao dịch phân quyền tạo ra thu nhập bằng cách tính phí cung cấp các dịch vụ như trao đổi cryptocurrency với fiat, gửi tiền hoặc rút tiền, mua bán, đăng ký và trao đổi thông tin, để đặt tên cho một vài. Những khoản lợi nhuận này được phân phối giữa các chủ sở hữu của OBITS. Chức năng chính này làm cho OBITS nổi bật so với các thuật toán mã hóa thế hệ đầu tiên nổi tiếng khác như Bitcoin.

– Giá của Bitcoin được xác định dựa trên sự đồng thuận của thị trường về giá trị của nó, được quyết định bởi những gì mọi người sẽ trả cho việc trao đổi trên toàn thế giới tại bất kỳ thời điểm nào. Do đó rất dễ bay hơi và có xu hướng tăng và giảm mạnh, trong khi giá trị của OBITS được xác định bởi các doanh nghiệp liên quan và sự phát triển liên tục của các nền tảng kỹ thuật số phân quyền này.

Tự trị

OpenLedger điều hành doanh nghiệp của mình với các quyết định được thực thi bằng mã code. Là con người chúng ta đều dễ bị tham lam và những cảm xúc khác lấn át. Tuy nhiên, khi các quyết định quan trọng như phân chia lợi nhuận được mã hóa trước vào hệ thống, nó sẽ dẫn đến việc phân phối đầy đủ và đáng tin cậy về các lời hứa và tăng sự tin tưởng vào hệ thống. Điều này có thể được kiểm tra chéo bởi bất kỳ cá nhân nào với bí quyết kỹ thuật nhờ vào mã nguồn mở mà hệ thống đang chạy.

Giao dịch

Trao đổi ủy quyền cho người tiêu dùng bán lẻ từ khắp nơi trên thế giới để trao đổi tiền tệ hoặc tiền tệ kỹ thuật số cho tiền tệ ảo, và do đó lợi nhuận tạo ra bằng cách lấy một tỷ lệ phần trăm nhỏ mỗi lần chuyển, ký quỹ, thu hồi hoặc trao đổi. Lợi nhuận sau đó được gửi đến cho bất cứ ai có Token OBITS. Đây là một trong những điểm khác biệt chính giữa Bitcoin và OBITS. Mặc dù giữ bitcoin cho phép bạn truy cập vào một mã số kỹ thuật số, có thể kiểm chứng được trên blockchain nhưng vẫn nhạy cảm với điều kiện thị trường, OBITS là một hệ thống mang lại sự giàu có nhất quán dưới hình thức chia lợi nhuận từ tổ chức.

Mua bán đồng tiền ảo OBITS ở sàn nào?

Hiện tại đồng OBITS đang được giao dịch chủ yếu trên 3 sàn giao dịch tiền điện tử là Livecoin, OpenLedger DEX và SZZC với một số cặp như OBITS/BTC, OBITS/USD, OBITS/ETH, OBITS/EUR, OBITS/BTS. Để mua bán OBITS coin tại các sàn giao dịch này bạn vui lòng truy cập:

– https://www.livecoin.net/

– https://openledger.io/

– https://szzc.com/#!/trade/OBSCNY

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền OBITS


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền OBITS

Thời điểm Blog tiền ảo thực hiện bài viết này giá đồng tiền ảo OBITS đang ở mức $1.15và có tổng số vốn hóa thị trường là $18,368,826 tương đương với 6,672 BTC ~ 144,128,887 BTS. Theo một số chuyên gia tài chính thì tương lại giá trị của OBITS có thể sẽ phát triển mạnh khi kích thước khối của Bitcoin ngày càng lớn. Bạn có thể theo dõi tỷ giá OBITS coin theo thời gian thực được chúng tôi cập nhật 24/7.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. OBITS là gì?
  2. Tính năng của OBITS là gì?
    1. Phân quyền
    2. Tự trị
    3. Giao dịch
  3. Mua bán đồng tiền ảo OBITS ở sàn nào?
  4. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền OBITS