banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 15/08/2019, 13:49 (GMT + 7)
Thứ năm, 15/08/2019, 13:49 (GMT + 7)

Nuls và Aleph thử nghiệm dịch vụ staking mới, giới thiệu mô hình phần thưởng mới

Nền tảng blockchain cấp doanh nghiệp Nuls và mạng lưới blockchain lớp 2 Aleph đã cùng nhau hoàn thành thử nghiệm dịch vụ staking mới có tên là “staked coin output” (SCO), có áp dụng một loại mô hình phần thưởng mới.

Theo thông cáo báo chí được xuất bản vào ngày 13/08, dịch vụ mới cho phép các thành viên cộng đồng stake token để nhận token từ các dự án khác được xây dựng trên nền tảng Nuls. Những người sở hữu token NULS có thể chọn cách họ muốn nhận phần thưởng kiếm được khi tham gia đồng thuận như node xác thực. Thông cáo báo chí giải thích:

Mỗi staker NULS phải hold 2.000 NULS vì các node staking xác nhận các khối, trong khi các node đồng thuận NULS tạo ra các khối. Khi một staker ủy thác node của họ thành node đồng thuận cho dự án SCO, chẳng hạn như Aleph, họ có thể kiếm được token thay thế (Aleph) thay vì token NULS làm phần thưởng đồng thuận của họ.

Trong quá trình thử nghiệm, Aleph rõ ràng đã bảo đảm hơn 2.1 triệu token NULS được stake, với mức định giá khoảng 1.25 triệu đô la.

Trong bảng xếp hạng mới nhất được công bố vào cuối tháng 7, Viện nghiên cứu CCID Trung Quốc – một sáng kiến của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc có vai trò cung cấp đánh giá hàng tháng về các dự án tiền điện tử – đã xếp hạng Nuls ở vị trí thứ tư. Việc đánh giá xem xét các thuộc tính của tiền điện tử như công nghệ cơ bản, khả năng ứng dụng và đổi mới, kết hợp lại sẽ tạo thành một chỉ số tổng giá trị.

Như đã báo cáo trong một phân tích chuyên dụng hồi đầu tháng này, Tokenized Masternode Investment Fund (INDX), đã tính toán 10 blockchain proof-of-stake (PoS) hàng đầu dựa trên sản lượng token dự kiến. Công ty đã làm điều này bằng cách tính toán sự biến động, khối lượng, thanh khoản, rủi ro và tính toàn vẹn.

Theo INDX, 10 dự án hàng đầu là Pundi-X, IOStoken, Cosmos, Waves, Qtum, VeChain, Tron, NEM, Neo và EOS. Các token được xếp hạng dựa trên sản lượng dự kiến được dự đoán bởi thuật toán độc quyền của INDX.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube