banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/08/2021, 20:57 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/08/2021, 20:57 (GMT + 7)

Nội dung cập nhật về dịch vụ Binance

Gửi các Binancians,

Binance liên tục xem xét các sản phẩm và dịch vụ của mình để xác định các thay đổi và cải tiến dựa trên các tiêu chuẩn tuân thủ toàn cầu đang phát triển. Để tăng cường bảo vệ người dùng và cung cấp môi trường giao dịch tiền điện tử an toàn cho mọi người, Binance đang thực hiện các thay đổi sau:

  • Có hiệu lực ngay lập tức, tất cả người dùng mới bắt buộc phải hoàn thành Intermediate Verification để truy cập vào các sản phẩm và dịch vụ của Binance, bao gồm nạp tiền, giao dịch và rút tiền điện tử.
  • Người dùng hiện tại chưa hoàn thành Intermediate Verification sẽ tạm thời thay đổi quyền tài khoản của họ thành “Chỉ rút tiền”, với các dịch vụ giới hạn trong việc rút tiền, hủy đơn đặt hàng, đóng lệnh và đổi điểm. Điều này sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn để giảm thiểu sự gián đoạn trải nghiệm người dùng, từ nay đến hết năm 2021-10-19 00:00 sáng (UTC). Người dùng hiện tại sẽ được thông báo trực tiếp với nhiều chi tiết hơn. Sau khi người dùng hoàn thành Intermediate Verification, họ sẽ có thể tiếp tục truy cập đầy đủ vào các sản phẩm và dịch vụ của Binance.

Binance thực sự khuyên người dùng nên hoàn thành Intermediate Verification của họ ngay lập tức để tránh sự chậm trễ trong quá trình xác minh và các hạn chế về quyền truy cập của họ.

Binance sẽ công bố các biện pháp này để giúp hỗ trợ các nỗ lực của mình trong việc KYC và AML. Điều này sẽ tăng cường hơn nữa khả năng bảo vệ người dùng và chống lại tội phạm tài chính.

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tiền điện tử có rủi ro thị trường cao. Vui lòng thực hiện giao dịch của bạn một cách thận trọng. Binance sẽ cố gắng hết sức để chọn những đồng tiền chất lượng cao, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm về những tổn thất giao dịch của bạn.

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Nhóm Binance

2021-08-20


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube