banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 20/12/2018, 14:57 (GMT + 7)
Thứ năm, 20/12/2018, 14:57 (GMT + 7)

NOBS là gì? Tổng quan về đồng tiền kỹ thuật số No BS Crypto (NOBS)

Mục lục bài viết
  1. NOBS (No BS crypto) là gì?
  2. NOBS hoạt động như nào
  3. Đội ngũ phát triển của NOBS
  4. Tỷ giá của đồng tiền ảo NOBS Coin hiện tại
  5. Mua bán NOBS token ở sàn giao dịch nào?
  6. Lưu trữ NOBS token ở ví nào?
  7. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử NOBS (No BS crypto)
  8. Lời kết

NOBS (No BS crypto) là gì?

NOBS (No BS crypto) là một token được xây dựng trên nền tảng blockchain Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20, với mục đích là sử dụng để đánh giá các dự án liên quan tới blockchain và các loại tiền điện tử một cách minh bạch, giúp bảo vệ cộng đồng người đầu tư và người yêu thích tiền điện tử khỏi lừa đảo trên thị trường.

NOBS là một dự án được phát triển bởi Chris Koerner – là đối tác kinh doanh của John McAfee và là một chuyên gia về blockchain, và được làm truyền thông bởi John McAfee, là một người rất có tiếng nói trong giới tiền kỹ thuật số crypto và là người sáng lập McAfee Security.

NOBS hoạt động như nào

Dưới đây là các bước giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức vận hành của dự án và ý nghĩa của nó

Bước 1: Các dự án liên quan đến crypto sẽ được NoBS Crypto tiếp cận, xem xét và đánh giá bởi một nhóm các nhà đánh giá ẩn danh có uy tín và đáng tin cậy, và là thành viên của cộng đồng No BS Crypto với hơn 100,000 người tham gia. Sau đó dự án được đưa ra cho cộng đồng nội bộ của NOBS đánh giá theo cách ẩn danh, được đặt giá thầu bằng các token NOBS

Bước 2: Như được đề cập trong bước 1 ở trên, người đánh giá sẽ phải chi tiêu NOBS để đặt giá thầu cho dự án. Những token này sau đó sẽ được tiêu hủy để giảm nguồn cung cấp. Các token này có thể bắt nguồn từ ba nguồn khác nhau:

  • Mua từ sàn giao dịch
  • Nhận được từ Airdrop
  • Kiếm được từ việc tham gia vào cộng đồng No BS Crypto

Bước 3: Sau khi đấu thầu được hoàn thành và nhóm người đánh giá đã sẵn sàng, những người đánh giá đó sẽ làm việc với nhiệm vụ tương ứng của họ với thời hạn đã định. Những người đánh giá trên từng dự án sẽ không được biết nhau để giúp ngăn chặn khả năng thông đồng. Hoặc cũng sẽ có nhiều người đánh giá cho mỗi tác vụ được giao. Ví dụ: những người đánh giá có thể phân tích theo các tiêu chí như sau:

  • Phân tích White paper: 6 reviewers
  • Phân tích Tokenomics: 3 reviewers
  • Phân tích Github: 7 reviewers
  • Phân tích Smart contract: 4 reviewers
  • Nghiên cứu nhà sáng lập và nhóm cố vấn: 8 reviewers
  • Tổng hợp báo cáo cuối cùng: 2 reviewers

Mục đích của việc này là sẽ có nhiều người đánh giá trên mỗi phân đoạn của bài đánh giá nhằm:

  • Tăng sự chính xác: Với nhiều người cùng đảm nhận mỗi nhiệm vụ, sẽ có nhiều dữ liệu được thu thập hơn, do đó nâng cao được chiều sâu và tính hợp lệ của đánh giá.
  • Ngăn ngừa sự thông đồng và thao túng: Bởi vì nếu chỉ có một người đánh giá phân tích whitepaper, có khả năng người đó sẽ liên hệ được với nhóm dự án và yêu cầu hối lộ. Nếu người đó biết rằng có nhiều người khác cùng đánh giá một white paper nhưng không biết được danh tính của những người đánh giá khác thì sẽ ít khả năng xảy ra vụ việc trên hơn. Chỉ cần có người muốn thao túng hay đánh giá sai sự thật, họ sẽ bị loại trừ ra khỏi cộng đồng vĩnh viễn. Nhờ vậy cộng đồng No BS Crypto sẽ mạnh và đáng tin cậy hơn.

Bước 4: Khi bài đánh giá đã được hoàn thành, nó sẽ được gửi cho một người đánh giá khác có nhiệm vụ biên soạn và lắp ráp dữ liệu thành một báo cáo sạch và chuẩn hóa ở định dạng PDF, với một cấp số cuối cùng cho mỗi dự án. Các danh mục dự án khác nhau được phân loại theo bộ tiêu chí cụ thể với các trọng số khác nhau được đưa ra cho các yếu tố cụ thể.

Người đánh giá sau đó sẽ được thanh toán dựa trên số tiền dự kiến trước đó. Kỹ năng cao hơn sẽ được chi trả cao hơn các kỹ năng thấp. Người đánh giá sẽ kiếm chung 80% phí được tính bởi BS Crypto cho dự án. 20% sẽ được giữ lại bởi No BS Crypto.

Bước 5: Đánh giá và báo cáo này sẽ được đăng trên trang web chính thức của NOBS là noBScrypto.com, được xếp trong danh mục tương ứng của nó để mọi người có thể nhìn thấy. Xếp hạng càng cao thì sẽ ở phía trước và trung tâm, bất kể dự án nhận được xếp hạng tốt hay xấu. Điều này sẽ giúp loại bỏ các dự án nghèo hoặc lừa đảo hoàn toàn, và sẽ giúp các dự án hợp pháp nổi bật hơn. Dự án đã được đánh giá có thể trả thêm tiền để được đăng thường trực trên website hoặc được quảng bá trên website của NoBS.

Đội ngũ phát triển của NOBS

Đội ngũ phát triển của NOBS đều là những người làm trong lĩnh vực công nghệ và đã có thành công nhất định trong công việc của mình. Dưới đây là các thành viên chủ chốt của dự án:

  • Chris Koerner (Người sáng lập): Chris là một doanh nhân sống ở khu vực Dallas. Chris tốt nghiệp Đại học Alabama với bằng Quản trị Kinh doanh. Trong khi học đại học, Chris bắt đầu một số công ty, một trong số đó là một chuỗi cửa hàng sửa chữa không dây nhỏ có tên gọi là Phone Restore. Vào năm 2012, Chris thành lập công ty LCDcycle, LCDcycle là một trang web thương mại điện tử cung cấp các bộ phận bán buôn và các giải pháp tái chế cho các cửa hàng sửa chữa điện thoại trên khắp đất nước. Trong vòng 3 năm, LCDcycle đã kiếm được 9 triệu đô la doanh thu hàng năm và có lãi từ năm đầu tiên. Sau lần đầu tiên đầu tư vào Bitcoin vào năm 2016, Chris không thể ngừng học hỏi về các ứng dụng blockchain mới. Năm 2017, Chris ngừng hoạt động trong thời gian toàn tại LCDcycle và ra mắt No BS Crypto. Chris đã tích cực quản lý một quỹ mật mã, tư vấn cho các ICO và làm việc trên tất cả mọi thứ No BS Crypto kể từ đó.
  • John McAfee – chịu trách nhiệm truyền thôn: John là người sáng lập McAfee Associates, từng alf một cựu ứng cử viên Tổng thống Mỹ và là một chuyên gia mật mã nổi tiếng thế giới. Ảnh hưởng của John đối với cộng đồng mật mã là rất lớn.
  • Justin Waite: Justin là kỹ sư phần mềm hiện đang sống ở phía bắc Seattle, WA. Khi lớn lên ở Alabama, anh đã bắt đầu phát triển phần mềm chỉ mới 13 tuổi, xây dựng một chương trình trò chơi điện tử, trang web và nhiều dự án cá nhân khác. Justin bắt đầu đầu tư vào crypto vào năm 2017 và đã bị cuốn hút bởi tiềm năng to lớn mà mật mã phải cách mạng hóa cách thức phần mềm được tạo ra và được thực thi. Anh bắt đầu làm việc với Chris và No BS Crypto vào cuối năm 2017.

Ngoài ra còn nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi tại trang chủ của dự án ở bên dưới nhé!

Tỷ giá của đồng tiền ảo NOBS Coin hiện tại

Đồng tiền kỹ thuật số NOBS được niêm yết tại CoinMarketCap từ tháng 16/7/2018 với giá ban đầu là 0.00126 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 9/2018 thì giá của đồng NOBS là 0.0002 USD.

Hiện đồng tiền điện tử NOBS có tổng vốn hóa là hơn 173.000 USD. Số coin đang được phát hành là 10.000.000.000 NOBS, và số coin đang được khai thác là 685.376.278 NOBS. Bạn có thể xem Tỷ giá NOBS Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán NOBS token ở sàn giao dịch nào?

Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin NOBS trên 3 sàn giao dịch thế giới gồm: BitForex, CoinEX  Stock.Exchange qua các cặp NOBS/ETH, NOBS/BTC, NOBS/USDT.

Lưu trữ NOBS token ở ví nào?

NOBS là một token ERC20, vì vậy các bạn có thể tích trữ ở các ví hỗ trợ ERC20 được dùng phổ biến hiện nay như MyEtherWalletTrezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ NOBS token trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử NOBS (No BS crypto)

Lời kết

Trên đây là các thông tin cần biết về đồng tiền ảo kỹ thuật số No BS Crypto (NOBS), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức về NOBS coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử NOBS với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. NOBS (No BS crypto) là gì?
  2. NOBS hoạt động như nào
  3. Đội ngũ phát triển của NOBS
  4. Tỷ giá của đồng tiền ảo NOBS Coin hiện tại
  5. Mua bán NOBS token ở sàn giao dịch nào?
  6. Lưu trữ NOBS token ở ví nào?
  7. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử NOBS (No BS crypto)
  8. Lời kết