banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 11:26 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 11:26 (GMT + 7)

Nhà sáng lập Zcash trao tặng thương hiệu công ty cho Zcash Foundation

Mục lục bài viết
  1. ECC và Quỹ Zcash đã đàm phán từ tháng 8
  2. ECC đã đăng nhập hơn 500 giờ và chi 250.000 đô la cho nhãn hiệu

Công ty tiền điện tử (ECC) đã trao tặng nhãn hiệu Zcash cho Quỹ Zcash Foundation. ECC đã tạo và ra mắt tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư Zcash (ZEC) vào năm 2016, và giờ đây sẽ sở hữu nhãn hiệu song phương với nền tảng tương ứng.

ECC và Quỹ Zcash đã đàm phán từ tháng 8

Theo thỏa thuận được ký ngày 6/11, Quỹ Zcash Foundation sẽ chịu trách nhiệm tài chính cho các chi phí liên quan đến việc chuyển nhượng và bảo vệ nhãn hiệu.

Thông báo tin tức trong Diễn đàn Cộng đồng Zcash, Quỹ Zcash Foundation đã đề cập đến sự bất đồng hiện có với ECC về tương lai của thương hiệu. Tổ chức này lưu ý rằng họ đã quay lại đàm phán với ECC sau khi không đạt được thỏa thuận vào cuối tháng 8 năm 2019.

ECC đã đăng nhập hơn 500 giờ và chi 250.000 đô la cho nhãn hiệu

ECC giải thích rằng thỏa thuận nhãn hiệu điều rất quan trọng vì nó bảo vệ danh tiếng và tách biệt sản phẩm này với sản phẩm khác. Công ty cho biết nhãn hiệu Zcash đã bảo vệ cộng đồng khỏi những trò gian lận và mang lại sức mạnh pháp lý cho việc quản trị Blockchain của Zcash.

Theo ECC, việc quyên góp cho phép họ giải quyết hai vấn đề cơ bản - để tôn vinh và hỗ trợ phản hồi của cộng đồng Zcash, và tiếp tục phân cấp tổ chức. Quỹ Zcash Foundation lưu ý rằng thỏa thuận duy trì khả năng tương tác với các tiêu chuẩn pháp lý và khuôn khổ kinh doanh.

Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 10 về một phiên bản giả mạo có khả năng gây độc hại của ví bản địa ZecWallet của Zcash Foundation. Thỏa thuận của ECC và Quỹ Zcash thể hiện cam kết của họ trong việc ngăn chặn những trường hợp như trên.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ECC và Quỹ Zcash đã đàm phán từ tháng 8
  2. ECC đã đăng nhập hơn 500 giờ và chi 250.000 đô la cho nhãn hiệu