banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:13 (GMT + 7)
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:13 (GMT + 7)

Nhà sáng lập Okex thông báo OK Group sắp ra mắt stablecoin OKUSD và OKChain

Star Xu – nhà sáng lập sàn OKCoin và sàn OKEx – đã công bố hợp tác OK Group với công ty ủy thác tập trung vào Blockchain Prime Trust với mục tiêu ra mắt stablecoin của riêng mình.

Tin tức đã được tiết lộ trong một tweet của Star Xu vào ngày 28 tháng 3, đăng lại từ một tweet ngày 27 tháng 3 trước đó từ Prime Trust thông báo về sự hợp tác.

https://twitter.com/starokcoin/status/1111088408888147969

Star Xu đã viết rằng mối quan hệ đối tác mới sẽ chứng kiến ​​OK Group đảm nhận việc hợp tác chuyên sâu và cung cấp các dịch vụ tuân thủ quy định, an toàn với Prime Trust.

Prime TrustOK Group đã ký thỏa thuận đầu tư chiến lược trong tháng này. OK Group là nhà đầu tư chiến lược hàng đầu của chúng tôi và có kế hoạch ra mắt một stablecoin tuân thủ quy định OKUSD, sẽ hoạt động trên OKChain trong tương lai. Thông báo của Prime Trust cho biết.

Prime Trust là một công ty ủy thác tập trung vào Blockchain, là một nhà quản lý tiền điện tử, cung cấp các dịch vụ tuân thủ bao gồm kiểm tra AML / KYC, xử lý quỹ, cũng như bảo vệ tài sản hậu ICO.

Mặc dù một vài chi tiết của stablecoin OKUSD đã được tiết lộ, nhưng tên của nó rõ ràng chỉ ra khả năng nó sẽ là một tài sản được chốt bằng USD. Theo tweet của Prime Trust, nó sẽ chạy trên Blockchain OKChain – Blockchain OKEx, hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng.

Trong thông báo gần đây, công ty đã cho biết họ dự kiến ​​sẽ đưa ra một testnet cho OKChain vào tháng 6 năm nay, cũng như tiết lộ rằng OKChain sẽ đóng vai trò là cơ sở cho sàn phi tập trung OKEx.

Vào tháng 10 năm 2018, OKEx đã ra mắt hỗ trợ cho bốn USD stablecoin cùng một lúc – PAX, TrueUSD (TUSD), USDCoin (USDC) và GUSD

Tháng 1 năm nay, Star Xu đã mua một cổ phần kiểm soát trong LEAP Holdings – một công ty kỹ thuật xây dựng đăng ký tại đảo Caymans, được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube