banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 10/11/2018, 12:14 (GMT + 7)
Thứ bảy, 10/11/2018, 12:14 (GMT + 7)

Nhà sáng lập NEO: Blockchains bị điều chỉnh quá mức

Theo ông Da Hongfei, người sáng lập Antshares (hiện nay và nổi tiếng nhất là NEO), tin rằng blockchains và tiền điện tử bị điều chỉnh quá mức trong cùng cực. Trong thực tế,trích dẫn câu nói gần đây của ông trong một cuộc thảo luận với 8BTC:
Về bản chất, blockchain hầu như không thể tồn tại trong hệ thống quy định tài chính hiện tại. Một viện nghiên cứu được cấp phép có thể thấy việc hợp tác với một công ty blockchain là không cần thiết vì nó đã được cấp phép để tiến hành kinh doanh. Tại sao họ lại bận tâm đến việc tham gia vào một quan hệ đối tác mà không có lợi gì nhiều? Nếu các công ty blockchain dừng hoạt động bởi việc không có giấy phép thì họ sẽ không được cho phép để hợp pháp hóa các quảng bá cho việc áp dụng rộng rãi các ứng dụng.
Hongfei nên biết: NEO, cùng với một số dự án blockchain có quỹ ICO khác, đã trả giá bằng việc hoàn lại tiền cho người mua trong nỗ lực tuân thủ các phán quyết của Trung Quốc về ICO. Một trong những tác động của ICO là token hiệu hữu trên blockchain NEO, Red Pulse (PHX). Ngày nay, Red Pulse có vốn hóa thị trường chỉ 22 triệu đô la, trong khi giá NEO đã sụt một thời gian khá lâu, dưới 20 đô la so với mức giá hiện tại.

Biểu đồ về quá trình tăng trưởng của NEO

Hongfei nhận xét về sự gia tăng của blockchains được sử dụng trong game, và lưu ý rằng NEO đặc biệt được chọn cho các dự án về game blockchain. Phóng viên lưu ý rằng một công ty dựa trên NEO có tên NewEconoLabs đã chính thức tài trợ cho một cuộc thi phát triển game blockchain. Họ cho rằng việc sử dụng blockchain trong game thay vì tài chính, nhìn chung, là kết quả của các rào cản pháp lý. Tất nhiên, blockchain có thể hữu ích trong cả hai, nhưng Hongfei cảm thấy rằng phát triển game là một phương án phụ khả quan để tài trợ trong các điều khoản của tác động xã hội với blockchain.
Trong tương lai, game blockchain có thể thiết lập một thế giới ảo tương tự như được xây dựng trong bộ phim khoa học viễn tưởng “Ready Player One”, nơi mà tất cả các tài sản ảo được lưu lại trên blockchain, việc triển khai đòi hỏi một mô hình kinh tế hoàn hảo. Tuy nhiên, chúng tôi không thể dự đoán thời gian của các thể loại game như vậy. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó game blockchain thậm chí có thể được chơi bởi con gái tôi.
Ông cũng được hỏi về sự phân quyền của NEO cái mà đôi khi phải được xem xét. NEO không được khai thác như tiền điện tử truyền thống, và nguồn cung cấp của nó ổn định. Các điểm chính xương sống của mạng được sở hữu và điều hành bởi Hội đồng NEO. Ông trả lời rằng một số cơ quan khác gần đây đã bước vào không gian crypto và cuối cùng có thể hoạt động trên mạng chính thức.
Tuy nhiên, phần lớn phiếu bầu đến từ các sàn giao dịch và nhóm của chúng tôi cho đến nay, điều này cho phép nhóm NEO nói nhiều hơn về vấn đề này. Nhóm sẽ giao quyền biểu quyết cho cộng đồng trong tương lai và vào thời điểm đó nhóm sẽ ít bị chi phối và ảnh hưởng đến kết quả biểu quyết.
Cuối cùng, một lời bình luận thú vị từ Hongfei là trong khi có một số blockchains phổ biến ngoài NEO và Ethereum, hầu hết trong số đó không có đủ các ứng dụng thú vị trên chúng. Ông đã ngừng kêu gọi xã hội để thúc đẩy các nhà phát triển theo hướng đổi mới blockchain, nhưng trong đó chắc chắn có ngụ ý.
Có nhiều chuỗi phổ biến, nhưng chúng tôi đang thiếu các phân lớp ứng dụng  cao hơn và các nhà phát triển trên. Giống như bạn đã phát triển một hệ điều hành nhưng không có ứng dụng nào chạy trên hệ điều hành đó, mà như vậy thì xem như hệ điều hành đã chết. Vâng, chúng tôi cảm thấy một số loại mối đe dọa. Đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ của chúng tôi, NEO tác động trở lại bằng cách nghiên cứu cách phát triển chuỗi cộng đồng dễ sử dụng và thân thiện với nhà phát triển. Ví dụ, chúng tôi nghĩ rằng tài liệu và hướng dẫn là quan trọng vì chúng có thể nhanh chóng giúp cho một nhà phát triển mở rộng các hợp đồng thông minh trên NEO.

Theo CCN


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube