banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 23/01/2019, 15:15 (GMT + 7)
Thứ tư, 23/01/2019, 15:15 (GMT + 7)

Nhà sản xuất phần cứng tại Hồng Kông phát hành GPU khai thác cho đồng tiền định hướng bảo mật mới

Nhà sản xuất phần cứng máy tính Sapphire có trụ sở tại Hồng Kông đã công bố card đồ họa mới để khai thác GRIN Coin mới ra mắt gần đây, theo thông cáo báo chí chính thức được công bố vào ngày 22 tháng 1.

Thẻ đồ họa công nghệ Blockchain SAPPHIRE RX 570 16GB HDMI là một trong những sản phẩm đầu tiên của "một gia đình mới" có thể hỗ trợ khai thác GRIN Coin.

GRIN, được phát hành vào đầu tháng này, là một mã token hướng đến quyền riêng tư được quảng cáo là một tài sản kỹ thuật số được phân cấp và dân chủ hóa hoàn toàn. Mã token dựa trên công nghệ Mimblewimble, theo lý thuyết, cho phép người dùng trong mạng lưới ẩn danh, bằng cách mã hóa giá trị của giao dịch bằng cách sử dụng "các yếu tố gây mù".

Đơn vị xử lý đồ họa mới (GPU) từ Sapphire sẽ hoàn toàn có thể giải được thuật toán Cuckoo Cycle, tạo thành nền tảng cho phương thức Proof-of-work (PoW) của GRIN Coin. Theo Sapphire, RX 570 là "một trong số ít các giải pháp có thể khai thác Cuckatoo 31+ một cách hiệu quả, do đó, sẽ có ít người dùng hơn trên mạng dẫn đến phần thưởng cao hơn cho những người khai thác sớm".

Phó chủ tịch marketing toàn cầu của Sapphire, ông David Thompson cho biết, "các sản phẩm tương lai sẽ bao gồm các card đồ họa 16GB mới bổ sung cho dòng sản phẩm công nghệ Blockchain chuyên dụng của INCA và MGI.

Theo thông cáo báo chí, GPU hiện không khả dụng để bán, nhưng cuối cùng sẽ được phát hành trên trang web của công ty.

Đầu tuần này, nghiên cứu được công bố bởi Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) đã tuyên bố rằng các vấn đề về Bitcoin (BTC) chỉ có thể giải quyết được bằng cách rời khỏi hệ thống PoW. Theo BIS khi phần thưởng khối Bitcoin giảm xuống 0 trong tương lai - vì chỉ một số lượng bitcoin mới được tạo ra - chỉ phí giao dịch mới có thể duy trì chi phí khai thác.

Lý lẽ của BIS ngụ ý rằng mạng Bitcoin sẽ trở nên chậm đến mức không thể sử dụng được. Báo cáo nêu rõ:

Các tính toán đơn giản cho thấy rằng một khi phần thưởng khối bằng 0, có thể mất vài tháng trước khi hoàn thành bước thanh toán Bitcoin cuối cùng, trừ khi các công nghệ mới được triển khai để tăng tốc độ thanh toán.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube