banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 05/05/2019, 10:39 (GMT + 7)
Chủ nhật, 05/05/2019, 10:39 (GMT + 7)

Nhà phân tích Phố Wall kêu gọi “Mua Bitcoin” trước khi nó đạt $20.000 vào năm tới

Mục lục bài viết
  1. Sluymer nói, bạn lắng nghe
  2. Dự đoán về mức cao mới mọi thời đại của cho Bitcoin trong năm tới
  3. Nhu cầu tổ chức sẽ thúc đẩy cuộc biểu tình của Bitcoin

Công ty nghiên cứu độc lập Fundstrat Global Advisors đã dự đoán chính xác sự sụp đổ của bitcoin vào cuối năm ngoái khi tiền điện tử đang giao dịch ở mức 5.500 đô la, nhưng giờ đây họ tin rằng những ngày tồi tệ đã qua và bây giờ là thời điểm để mua lại một lần nữa.

Sluymer nói, bạn lắng nghe

Chiến lược gia kỹ thuật của Fundstrat, Robert Sluymer, người đã thực hiện dự đoán tiêu cực vào giữa tháng 11 năm ngoái, tin rằng bitcoin đã sẵn sàng cho một cuộc biểu tình trong nửa cuối năm nay khi ông thấy xu hướng kỹ thuật dài hạn đang phát triển. Ông khuyên các khách hàng sử dụng “điểm yếu gần đây để tích lũy” bitcoin, theo một ghi chú nghiên cứu được trích dẫn bởi Bloomberg.

Sử dụng các pullback đang chờ xử lý để tiếp tục tích lũy Bitcoin trong quý thứ hai với dự đoán về cuộc biểu tình thông qua mức kháng cự ~6,000, Sluymer đã viết trong một ghi chú vào ngày 2 tháng 5. Ông thấy Bitcoin đã hồi phục từ đường trung bình-200 tuần và breakout khỏi phạm vi giao dịch Q1 như là “giai đoạn đầu của sự phục hồi phát triển dài hạn.”

Sluymer tiếp tục:

Mặc dù nó còn sớm để kết luận rằng Bitcoin sẽ không kiểm tra lại mức hỗ trợ gần 4.300 đô la, chúng tôi vẫn khuyến khích các nhà giao dịch và nhà đầu tư tiếp tục tập trung vào việc phát triển kỹ thuật dài hạn.

Kỷ lục về độ chính xác của Sluymer trong việc dự đoán xu hướng giá bitcoin là một lý do tốt để tích lũy tiền điện tử. Ông đã cảnh báo vào tháng 11 năm ngoái rằng bitcoin đã chịu “thiệt hại nghiêm trọng về mặt kỹ thuật,” sau đó là một cảnh báo khác vào tháng 2 năm nay khi ông nói rằng các mẫu kỹ thuật trong tiền điện tử vẫn còn rất yếu.

Bitcoin gần với mức kháng cự 6.000 đô la của Robert Sluymer sau một cuộc biểu tình khủng khiếp vào năm 2019 | Nguồn: CoinMarketCap

Chỉ đến đầu tháng 4, Bitcoin mới phục hồi lại ở mức 5.000 đô la. Nhưng bây giờ giá Bitcoin đang chứng kiến sự phục hồi bền vững và đang giao dịch quanh mức 5.700 đô la, có thể không lâu nữa, nó sẽ kiểm tra mức kháng cự 6.000 đô la của Sluymer.

Nếu điều đó xảy ra, Tom Lee, người đồng sáng lập Fundstrat sẽ cười toe toét vì ông tin rằng Bitcoin có thể lên tới 20.000 đô la và hơn thế nữa.

Dự đoán về mức cao mới mọi thời đại của cho Bitcoin trong năm tới

Fundstrat là một trong những công ty chính thống ở Phố Wall sớm chuyển sang phân tích Bitcoin và các loại tiền điện tử khác, và thậm chí đã phát triển thứ mà họ gọi là Chỉ số khốn khổ Bitcoin (BMI).

Người đồng sáng lập Tom Lee là một bò bự Bitcoin khi ông từng tin rằng tiền điện tử có thể đạt 25.000 đô la vào cuối năm 2018. Điều đó đã không xảy ra và Lee phải từ bỏ mục tiêu giá của mình.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với CNBC tuần trước, Lee nói rằng ông nhìn thấy mức cao mới mọi thời đại vào năm 2020, điều đó có nghĩa là tài sản kỹ thuật số có thể vượt qua mức cao nhất mọi thời đại trước đó là 20.000 đô la.

https://twitter.com/CNBC/status/1122561268601294848

Nhu cầu tổ chức sẽ thúc đẩy cuộc biểu tình của Bitcoin

Lee nói rằng có 11 dấu hiệu hướng đến một thị trường tăng giá Bitcoin, bao gồm khối lượng cao hơn và sự gia tăng số lượng các nhà đầu tư tổ chức giao dịch tiền điện tử.

Lee không hề đơn độc với quan điểm của mình khi mà Fidelity Digital Assets gần đây đã nói trong một bài báo nghiên cứu rằng tài sản tiền điện tử sẽ chứng kiến các khoản đầu tư tổ chức cao hơn trong năm năm tới.

https://twitter.com/DigitalAssets/status/1123949319130894337

Trong một cuộc khảo sát với 450 tổ chức, Fidelity đã phát hiện ra rằng 20% các nhà đầu tư tổ chức như quỹ đầu cơ, cố vấn đầu tư đã đăng ký và các family office đã nắm giữ tài sản tiền điện tử. Hơn nữa, gần một nửa số tổ chức được khảo sát nhìn thấy một vị trí cho tiền điện tử trong danh mục đầu tư của họ.

https://twitter.com/DigitalAssets/status/1124019763561234432

Với sự quan tâm của cả các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức đang tăng lên, thật đáng ngạc nhiên khi thấy dự đoán tăng giá của Fundstrat đã trở thành sự thật. Đây là lý do tại sao bây giờ có thể là thời điểm tốt để mua tiền điện tử khi các dự đoán về giá Bitcoin đạt 20.000 đô la đang tăng lên.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sluymer nói, bạn lắng nghe
  2. Dự đoán về mức cao mới mọi thời đại của cho Bitcoin trong năm tới
  3. Nhu cầu tổ chức sẽ thúc đẩy cuộc biểu tình của Bitcoin