banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 27/01/2019, 11:00 (GMT + 7)
Chủ nhật, 27/01/2019, 11:00 (GMT + 7)

Nhà đồng sáng lập Apple đã bán toàn bộ BTC của mình vào thời kỳ đỉnh cao năm 2017

Nhà đồng sáng lập Apple – Steve Wozniak tuyên bố rằng ông đã bán tất cả Bitcoin khi đồng coin leo lên mức 20.000 USD hồi cuối năm 2017. 

Phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Bắc Âu ở Stockholm, Thụy Điển, Wozniak nói rằng lần đầu tiên ông mua một lượng Bitcoin (không tiết lộ số lượng) khi nó mới có giá khoảng 700 USD vì ông muốn thử nghiệm với nó.

Mục tiêu của tôi là đi du lịch, một nơi như Stockholm, và đến các nhà hàng, khách sạn chỉ chấp nhận Bitcoin và tôi chỉ sử dụng Bitcoin khi tôi đi du lịch.

Tuy nhiên, khi Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại khoảng 20.000 USD, ông đã bán tất cả các khoản BTC mà mình đang hold. Ông nói:

Khi nó tăng lên cao, tôi không muốn trở thành một trong những người phải theo dõi nó và quan tâm đến những con số. Tôi không muốn sự quan tâm đó có mặt trong cuộc sống của mình […] Lo lắng không nằm trong danh mục hạnh phúc của đời tôi, vì vậy tôi đã bán hết tất cả và loại bỏ nó.

Wozniak tiết lộ thêm rằng:

Tôi chưa bao giờ chơi chứng khoán của Apple, tôi không mua và bán chứng khoán.

Hơn nữa, hồi tháng sáu năm ngoái, Wozniak từng nói rằng “chỉ Bitcoin là vàng kỹ thuật số tinh khiết” trong một cuộc phỏng vấn, tái khẳng định niềm tin của mình đối với tiền điện tử, bất kể ông đã bán hầu hết coin của mình vào thời điểm đó.

Ngay cả khi ông mô tả Blockchain như một bong bóng giống như thời đại dotcom trong cùng tháng, Wozniak vẫn nói rằng Bitcoin là “ tuyệt vời.” Hơn nữa, trong tháng 10 năm 2018, Wozniak cũng công bố rằng ông là đồng sáng lập của EQUI Global, một quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào Blockchain.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube