banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 13/09/2019, 10:44 (GMT + 7)
Thứ sáu, 13/09/2019, 10:44 (GMT + 7)

Nhà điều hành BitMEX, HDR Global thuê cựu BNP Paribas

Mục lục bài viết
  1. 28 năm kinh nghiệm chuyên môn pháp lý
  2. COO của BitMEX đã từ chức trong thời gian gần đây

Công ty mẹ của BitMEX HDR Global Trading đã thuê một cựu giám đốc của tập đoàn ngân hàng Pháp BNP Paribas làm Tổng cố vấn pháp lý cho đội ngũ công ty.

28 năm kinh nghiệm chuyên môn pháp lý

Derek Gobel, người đã phục vụ tại BNP Paribas trong hơn 19 năm, giờ đây sẽ giám sát chức năng pháp lý của HDR Global, và giúp công ty tiến lên trong một môi trường pháp lý liên tục phát triển, theo một bài đăng trên blog của BitMEX vào ngày 11 tháng 9.

Là một thành viên trong Danh sách quyền lực Legal 500 năm 2017 tại Trung Quốc và Hồng Kông, Derek có 28 năm kinh nghiệm làm việc với vô số vấn đề pháp lý, chức vị gần đây nhất của ông là Tổng cố vấn khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại BNP Paribas.

COO của BitMEX đã từ chức trong thời gian gần đây

Vừa qua, một thông báo tuyên bố rằng vị giám đốc điều hành BitMEX, đồng thời là giám đốc điều hành kỳ cựu người Hồng Kông Angelina Kwan đã rời khỏi công ty.

Kwan đảm nhiệm việc giám sát việc thực thi và giám sát thị trường như một phần của vai trò giám đốc Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông, cô còn là giám đốc điều hành và là người đứng đầu tuân thủ quy định đối với Sàn giao dịch và thanh toán bù trừ Hồng Kông.

Trong khi đó, HDR Global Trading, nhà điều hành của nhà cung cấp các công cụ phái sinh Bitcoin (BTC) lớn nhất thế giới BitMEX, đã tích cực khuyến khích các sáng kiến trong không gian tiền điện tử. Vào giữa tháng 7 năm 2019, công ty đã cấp 60.000 đô la cho người đóng góp Bitcoin Core Michael Ford sau khi quyên tặng trước đây cho Viện Công nghệ Massachusetts để thực hiện nghiên cứu liên quan đến tiền điện tử vào cuối tháng 5.

Nguồn: Cointelegraph


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 28 năm kinh nghiệm chuyên môn pháp lý
  2. COO của BitMEX đã từ chức trong thời gian gần đây