banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 23/04/2019, 12:19 (GMT + 7)
Thứ ba, 23/04/2019, 12:19 (GMT + 7)

Nhà đầu tư mạo hiểm dự đoán vốn hóa thị trường của Bitcoin (BTC) tăng tới $1 nghìn tỷ cùng những tin tức khác về Ripple, Ethereum, Litecoin, Tron, Cardano

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin (BTC)
  2. Tin tức Ethereum (ETH)
  3. Tin tức Ripple (XRP)
  4. Tin tức Litecoin (LTC) 
  5. Tin tức Tron (TRX)
  6. Tin tức Cardano (ADA) 

Từ dự đoán về vốn hóa thị trường của Bitcoin đến hệ thống thanh toán bán lẻ mới cho XRP. Dưới đây là một số câu chuyện nổi bật trong thế giới tiền mã hóa.

Tin tức Bitcoin (BTC)

Nhà đầu tư mạo hiểm và đối tác tại Placeholder VC, Chris Burniske, cho biết một phân tích về giá trị của Bitcoin vào cuối mỗi năm cho thấy một đợt tăng giá mới sẽ đưa BTC đến mức vốn hóa thị trường trị giá 1 nghìn tỷ đô la.

Burniske cũng nhấn mạnh một thực tế là kể từ năm 2017, các tài sản tiền mã hóa như Ethereum, XRP và Litecoin đang chiếm dần sự thống trị của Bitcoin trên thị trường.

Ở đỉnh cao trong đợt tăng giá cuối cùng, vốn hóa thị trường của Bitcoin chỉ đạt hơn 330 tỷ đô la.

Ngay bây giờ, vốn hóa thị trường của BTC là khoảng 93 tỷ đô la. Để Bitcoin đạt mức vốn hóa thị trường 1 nghìn tỷ đô la, giá của mỗi BTC sẽ phải tăng lên khoảng 56.000 đô la.

Tin tức Ethereum (ETH)

Số mới nhất do ConsenSys tài trợ trong bài đăng trên blog Ethereum đã ra mắt.

Phiên bản tuần này bao gồm phiên bản mới nhất trên Ethereum 2.0 và xem xét một số cập nhật trên các nền tảng dựa trên Ethereum bao gồm 0x và Dharma.

Tin tức Ripple (XRP)

Các phòng thí nghiệm XRPL được Ripple hỗ trợ đã thử nghiệm hệ thống điểm bán hàng mới (PoS), XRPayments, tại một cuộc họp địa phương ở Amersfoort, Hà Lan. Ứng dụng di động cho phép các thương nhân chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử, trong khi chủ sở hữu token sẽ sử dụng Bot XRP Tip để gửi tiền.

Những người tham dự cuộc họp đã sử dụng công nghệ để mua bia với XRP, làm nổi bật tốc độ giao dịch gần như ngay lập tức của nền tảng.

https://twitter.com/haydentiff/status/1119632185504542721

Tin tức Litecoin (LTC) 

Người sáng lập Litecoin Charlie Lee đang nói về những thiếu sót cần bổ sung để có thể có được sự chấp nhận rộng rãi cho tiền mã hóa.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania, Lee đưa ra trường hợp rằng tiện ích thiết thực sẽ là yếu tố mang lại tiền tệ kỹ thuật số cho công chúng:

Tôi nghĩ rằng trong tương lai bạn sẽ sử dụng tiền điện tử trong cuộc sống hàng ngày và thậm chí bạn có thể không nhận ra điều đó.

Nếu Bitcoin thực sự trở nên phổ biến như tiền, nó sẽ phải dễ sử dụng. Nó sẽ rất khác với những gì chúng ta đang làm hôm nay. Ai biết được chúng tôi sẽ sử dụng thiết bị nào, nhưng bạn có thể chi Bitcoin, mua đồ và thậm chí bạn sẽ không biết. Bạn thậm chí có thể không gọi nó là Bitcoin. Nó có thể chỉ là tiền.

Tin tức Tron (TRX)

Tron Foundation đã phát hành một ứng dụng mới cho Ledger Nano S và ví phần cứng Ledger Blue. Bản cập nhật này hiện hỗ trợ token TRC20 dựa trên Tron.

https://twitter.com/Ledger/status/1119174625013923845

Tin tức Cardano (ADA) 

Số mới nhất của podcast The Cardano Effect đã ra mắt.

Tập này xem xét hội nghị thượng đỉnh IOHK và có phần bình luận từ nhà khoa học máy tính Duncan Coutts. Ngoài ra còn có các diễn giả từ nhiều dự án trung tâm Cardano, bao gồm cố vấn blockchain Vasil St. Dabov.

https://www.youtube.com/watch?v=sw58XAWkVnM

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin (BTC)
  2. Tin tức Ethereum (ETH)
  3. Tin tức Ripple (XRP)
  4. Tin tức Litecoin (LTC) 
  5. Tin tức Tron (TRX)
  6. Tin tức Cardano (ADA)