banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 11:11 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 11:11 (GMT + 7)

Nhà đầu tư Hoa kỳ thắng kiện 75.8 triệu đô la với hacker hoán đổi SIM đánh cắp tiền điện tử

Nhà đầu tư tiền điện tử Hoa Kỳ Michael Terpin đã thắng 75,8 triệu đô la trong vụ kiện dân sự chống lại Nicholas Truglia, 21 tuổi, người đã lừa đảo anh ta về tiền điện tử. Reuters đưa tin vào ngày 10/5.

Theo báo cáo, Tòa án Tối cao California tuần trước đã ra lệnh cho Manhattan Truglia trả số tiền trên trong các khoản bồi thường thiệt hại và bồi thường. Số tiền này được cho là một trong những phán quyết của tòa án lớn nhất được trao cho một cá nhân trong không gian tiền điện tử cho đến nay, Reuters lưu ý.

Như đã báo cáo trước đó, Terpin đã đệ đơn khiếu nại chống lại Truglia vào cuối tháng 12, sau lần đầu tiên đệ đơn kiện AT & T vào tháng 8 năm ngoái. Terpin cáo buộc công ty cẩu thả, người được cho là đã cho phép nghi phạm giành quyền kiểm soát số điện thoại Terpin, và đánh cắp tiền điện tử trị giá gần 24 triệu đô la.

Truglia và những người tham gia khác bị cáo buộc đã kiểm soát các token của Terpin bằng cách chiếm đoạt số điện thoại của anh ta, đặt lại mật khẩu và truy cập vào tài khoản trực tuyến của anh ta. Truglia đã bị bắt giữ vào tháng 11 vì đã đánh cắp 1 triệu đô la tiền điện tử cũng thông qua trao đổi SIM.

Ngày hôm qua, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã công bố bản cáo trạng vào ngày 9 tháng 5, buộc tội một nhóm hack có tên “The Community” đã thực hiện hành vi hoán đổi SIM để đánh cắp tiền điện tử.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube