banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 30/08/2019, 12:46 (GMT + 7)
Thứ sáu, 30/08/2019, 12:46 (GMT + 7)

Nhà bán lẻ lớn nhất Thụy Sĩ ra mắt nền tảng Blockchain

Chuỗi siêu thị lớn nhất Thụy Sĩ, Migros, đang tích hợp một giải pháp dựa trên Blockchain để đảm bảo an toàn thực phẩm. Phối hợp với TE-FOOD, dự án được thiết kế để mang lại giá trị quan trọng cho Migros và các đối tác trong chuỗi cung ứng của nó.

Theo thông báo:

TE-FOOD là giải pháp truy xuất nguồn gốc thực phẩm từ nông trại đến bàn lớn nhất thế giới. Nó phục vụ hơn 6.000 khách hàng doanh nghiệp và xử lý 400.000 giao dịch mỗi ngày.

Phần mềm truy xuất nguồn gốc thực phẩm công nghệ sổ cái phân tán (DLT – Distributed Ledger Technology) sẽ được sử dụng bởi chuỗi cung ứng rau quả của công ty.

Bản phát hành lưu ý rằng các công ty thực phẩm đã khởi động nhiều dự án truy xuất nguồn gốc khác nhau, nhưng hầu hết trong số họ chỉ tập trung vào lợi ích marketing của việc cung cấp thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng. Với giải pháp dựa trên blockchain mới, Migros dự định sẽ có được cái nhìn sâu sắc hơn về chuỗi cung ứng để hợp lý hóa các quy trình kinh doanh của mình bằng cách tối ưu hóa các kênh phân phối để phân phối an toàn và hiệu quả hơn.

Được thành lập vào năm 1925, Migros là nhà bán lẻ lớn nhất Thụy Sĩ và cũng là nhà tuyển dụng tư nhân lớn nhất nước với hơn 100.000 người. Chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ khổng lồ được vận hành như một hợp tác xã, với hơn hai triệu thành viên tích cực.

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube