banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 22/06/2021, 16:08 (GMT + 7)
Thứ ba, 22/06/2021, 16:08 (GMT + 7)

Người dẫn chương trình CNBC mạnh dạn tiết lộ rằng anh ấy đã bán BTC của mình trong thời điểm giá BTC đang điều chỉnh rất mạnh

Jim Cramer của CNBC đã bán gần như tất cả số BTC nắm giữ của mình, dự đoán các nguyên tắc cơ bản giảm giá sẽ giảm giá Bitcoin trong tương lai gần.

Jim Cramer, người dẫn chương trình CNBC’s Mad Money, thông báo rằng anh ấy đã thanh lý gần như tất cả các khoản nắm giữ Bitcoin (BTC) của mình.

Phát biểu vào ngày 21 tháng 6 trong một cuộc phỏng vấn với CNBC’s Squawk Box on the Street, Cramer khẳng định rằng BTC “không tăng vì các lý do cơ cấu”, nhấn mạnh sự kiềm chế quy định mới của Trung Quốc.

Cramer tuyên bố rằng chính phủ trung ương của Trung Quốc hiểu Bitcoin là "mối đe dọa trực tiếp" đối với chế độ và khả năng kiểm soát dòng tiền tệ trong nước, mô tả tiền điện tử là "như một hệ thống nằm ngoài tầm kiểm soát của họ."

Lệnh cấm khai thác tiền điện tử ngày càng leo thang của Trung Quốc đã khiến tỷ lệ hashrate của Bitcoin giảm xuống mức thấp nhất trong 8 tháng khi các hoạt động khai thác ngừng hoạt động hoặc chuyển ra nước ngoài. Trung Quốc cũng đang kìm hãm hoạt động giao dịch tiền điện tử, với việc ngân hàng trung ương thúc giục các ngân hàng và tổ chức thanh toán khác như Alipay và Wechat tạm dừng dịch vụ cho các tài khoản liên quan đến hoạt động giao dịch tiền điện tử.

Cramer cũng lập luận rằng việc giảm hashrate của BTC nên dẫn đến tăng giá của tài sản, nói rõ: "Thay vì nghĩ rằng bitcoin sẽ tăng giá nếu nó bị đặt ngoài vòng pháp luật hoặc nếu nó được khai thác khó khăn hơn, thì Bitcoin sẽ đi xuống như thể con người. đang nói "Tôi phải đổi tiền" - khi bạn giới hạn khai thác, nó rõ ràng sẽ tăng lên trừ khi có sự đổi thưởng trên toàn thế giới. "

“Đã bán gần như toàn bộ số Bitcoin của tôi. Không cần nó. "

Người dẫn chương trình Mad Money cũng cảnh báo các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ cũng có thể có hành động chống lại các công ty trả tiền cho những kẻ tấn công ransomware, ngăn cản các doanh nghiệp xử lý tài sản tiền điện tử.

Cramer nhấn mạnh cuộc tấn công ransomware Bitcoin trị giá 4,4 triệu đô la gần đây vào Colonial Pipeline vào tháng 5, điều này đã tạm thời gây ra tình trạng thiếu hụt nhiên liệu ở khu vực phía đông nam của Hoa Kỳ và chứng kiến ​​các cơ quan thực thi vào cuộc để thu hồi số BTC trị giá 2,3 triệu đô la.

“Ở quốc gia của chúng tôi, tôi nghĩ rằng nó nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi khi nói đến ransomware và tôi nghi ngờ rằng Colonial là công ty đầu tiên trả ransomware. Tôi nghĩ rằng họ là những người đầu tiên gần như đóng cửa Bờ Đông, "ông nói, cảnh báo:

“Bộ Tư pháp, FBI và Cục Dự trữ Liên bang và Kho bạc có thể hợp nhất lại và nói: 'Được rồi, nếu các bạn trả ransomware, chúng tôi sẽ truy lùng các bạn.'”

Cramer cũng trích dẫn Tether là một “liên kết yếu” có cấu trúc làm nền tảng cho thị trường tiền điện tử, lưu ý những tranh cãi dai dẳng liên quan đến việc dự trữ hỗ trợ USDT.

“Họ chưa thực sự cho chúng tôi biết loại giấy tờ thương mại nào ủng hộ họ, và họ là một trong những người mua lớn nhất, và tôi không thể tìm thấy bất kỳ ai, bất kỳ bàn nào làm việc với họ,” anh nói.

Đây không phải là lần đầu tiên Cramer thông báo rằng anh ấy đã giảm tải BTC. Vào tháng 4, anh ta nói rằng anh ta đã rút ra một số tài sản nắm giữ của mình để trả bớt khoản thế chấp của mình, mô tả trải nghiệm là sử dụng "tiền giả trả cho tiền thật."

Kể từ khi thị trường tiền điện tử suy thoái bắt đầu vào khoảng giữa tháng 5, giá Bitcoin đã giảm 42% theo dữ liệu từ CoinGecko - giảm từ 56.928 đô la vào ngày 12 tháng 5 xuống còn khoảng 31.750 đô la vào ngày hôm nay.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube