banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/07/2020, 15:22 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/07/2020, 15:22 (GMT + 7)

NGRAVE huy động hơn $430 nghìn từ chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho dự án ví phần cứng

Chiến dịch gây quỹ cộng đồng Indiegogo cho NGRAVE ZERO đã kết thúc, thu về hơn €385.000 ($430.000) thông qua các đơn đặt hàng trước thông qua các tầng thưởng khác nhau.

Hơn 1.200 người ủng hộ từ khắp nơi trên thế giới đã biến chiến dịch thành công nhất từ ​​trước đến nay đối với ví phần cứng.

Cointelegraph đã nói chuyện với Đồng sáng lập và CEO của NGRAVE, Ruben Merre, về thành công của chiến dịch gây quỹ cộng đồng:

Cointelegraph: Chiến dịch Indiegogo đã huy động được hơn 1,5% so với mục tiêu ban đầu: €250.000, trong thời gian chỉ có thể được mô tả là giai đoạn đầy thách thức đối với nền kinh tế toàn cầu. Anh đã bao giờ tưởng tượng một phản ứng có thể xảy ra như vậy không?

Ruben Merre: Covid không chỉ mang lại sự không chắc chắn cho người mua, mà còn đẩy tất cả các sự kiện ngoại tuyến chuyển đổi cao sang trạng thái hủy bỏ. Ngay từ đầu, chúng tôi đã phải đối mặt với một thách thức lớn. Nhưng, chúng tôi đã chuẩn bị tốt và biết nên làm gì. Mục tiêu lớn của chúng tôi đặt ra là đạt €250.000 với khoảng 1000 người ủng hộ. Nhưng chúng tôi thậm chí đã vượt qua mục tiêu "tối hậu" của riêng mình là €300.000.

CT: Anh đã đánh bại chiến dịch ví phần cứng tốt nhất trước đó với hệ số 8. Anh nghĩ điều gì đã thu hút đông đảo những người ủng hộ dự án này?

RM: Đầu tiên, chúng tôi đã nỗ lực xây dựng một giải pháp mà chúng tôi đặt hoàn toàn niềm tin cho đồng tiền điện tử mới nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã xây dựng ví phần cứng an toàn nhất [và] bị ám ảnh về trải nghiệm của khách hàng và thương hiệu. Kết hợp một sản phẩm tuyệt vời như vậy với hai năm đi khắp thế giới để xây dựng mạng lưới của chúng tôi và hiểu nhu cầu của khách hàng cho phép chúng tôi suy nghĩ sâu sắc về thương hiệu của chúng tôi và những gì chúng tôi muốn mang đến không gian blockchain.

CT: Anh có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết ban đầu nào về các khu vực nơi ZERO đặc biệt phổ biến không?

RM: Chà, chúng tôi là một công ty có trụ sở tại Bỉ và sự thật là Bỉ thực sự không thích tiền điện tử. Bất kể, khoảng 20% doanh số của chúng tôi trong chiến dịch đến từ Bỉ. Như chúng ta mong đợi, nhu cầu lớn nhất đến từ Hoa Kỳ. Khoảng 30% doanh thu bắt nguồn từ khu vực Hoa Kỳ. Vị trí thứ ba thuộc về Pháp với 9%, sau đó là Anh, Tây Ban Nha và Hà Lan.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất