banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:56 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:56 (GMT + 7)

Nghệ sĩ bán tác phẩm nghệ thuật nhỏ nhất và rẻ nhất từ trước đến nay thông qua c-Lightning

Mục lục bài viết
  1. Tác phẩm nghệ thuật nhỏ nhất và rẻ nhất trong lịch sử được bán bằng Bitcoin
  2. Blockstream đứng ra tổ chức đấu giá

Một nghệ sĩ có tên là "crypto graffiti", đã bán những tác phẩm nghệ thuật nhỏ nhất trong lịch sử trong một cuộc đấu giá siêu nhỏ, để quảng bá cho hệ thống micropayments c-Lightning, nghệ sĩ này đã công bố trong một bài đăng trên Reddit vào ngày 20 tháng 12 năm 2018.

Tác phẩm nghệ thuật nhỏ nhất và rẻ nhất trong lịch sử được bán bằng Bitcoin

Bên ngoài cộng đồng tương đối khép kín của thế giới nghệ thuật, dường như các tác phẩm nghệ thuật chỉ gây được chú ý nếu chúng được bán với số tiền quá lớn. Và trong khi mua tác phẩm nghệ thuật với tiền điện tử thì không có gì mới, một nghệ sĩ ở Hoa Kỳ đã xoay sở để đưa cả hai lên bản tin.

Nghệ sĩ ẩn danh, có nickname là Cryptograffti, đã bán một tác phẩm nghệ thuật nhỏ trong một cuộc đấu giá siêu nhỏ trên máy tính được cung cấp bởi Bitcoin’s Lightning Network’s micropayments. Theo bài đăng , tác phẩm nghệ thuật đã được bán cho người trả giá thấp nhất trong phiên đấu giá là 1 millisatoshi.

Một satoshi, được đặt theo tên của người sáng tạo bí ẩn Bitcoin, Satoshi Nakamoto, đại diện cho một trăm triệu của một Bitcoin, đưa tổng giá của tác phẩm nghệ thuật vào khoảng 0,000000037 đô la. Tác phẩm nghệ thuật, cao 3,55 cm và rộng 4,44 cm, mô tả một con thiên nga đen được làm từ các chi tiết được tìm thấy trên tờ đô la Mỹ.

Cuộc đấu giá nhằm nâng cao nhận thức về các khoản thanh toán nhỏ và quảng bá các ứng dụng thực tế. Hy vọng rằng cuộc đấu giá vi mô này truyền cảm hứng cho những người khác nghĩ lớn về tương lai của Bitcoin, crypto graffiti cho biết trong một bài đăng trên Reddit.

Blockstream đứng ra tổ chức đấu giá

Để tạo điều kiện cho việc bán đấu giá, nghệ sĩ đã hợp tác với Blockstreamer Grubles 'để sử dụng triển khai c-lightning Blockstream, hỗ trợ thanh toán Lightning Network nhỏ như một millisatoshi, hoặc 0,000000001 bitcoin, Blockstream báo cáo.

Ngoài ra, hai thành phần xây dựng Blockchain khác đã được sử dụng để xây dựng trang web tổ chức đấu giá - Lightning Charge và Nanotip. Theo trang web của Blockstream, Lightning Charge đã được sử dụng với c-lightning để cung cấp API HTTP REST nhằm tạo hóa đơn thanh toán Lightning, trong khi đó,Nanotip đã được sử dụng để cung cấp frontend cho các nhà đấu giá để nhanh chóng gửi giá thầu của họ.

Blockstream nói rằng Lightning đã cho phép các khoản thanh toán nhỏ như thế này tồn tại lần đầu tiên. Và trong khi công ty vẫn hoài nghi về ứng dụng của họ trong thương mại, họ vẫn lạc quan về việc triển khai trực tuyến của họ.

Chúng tôi nghĩ rằng các cuộc đấu giá thấp nhất như thế này sẽ có quá nhiều ứng dụng trong thương mại thực sự, nhưng chúng tôi rất vui mừng về các mô hình nội dung trực tuyến mới sẽ xuất hiện khi các khoản thanh toán vi mô trở nên phổ biến hơn .

Nguồn : btcmanager

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tác phẩm nghệ thuật nhỏ nhất và rẻ nhất trong lịch sử được bán bằng Bitcoin
  2. Blockstream đứng ra tổ chức đấu giá