banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/11/2018, 14:24 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/11/2018, 14:24 (GMT + 7)

Ngân hàng Trung ương Bahamas dường như trở thành Pro-Bitcoin

Tiếp cận xu hướng toàn cầu, trong năm nay các nhà quản lý đã tìm kiếm để xem các quy định tiền tệ kỹ thuật số và bây giờ đến lượt Bahamas bị cuốn hút. Ngân hàng Trung ương Bahamas đã công bố một khung pháp lý trong việc chuẩn bị thi hành các tài sản dựa trên tiền tệ kỹ thuật số vào ngành dịch vụ tài chính của mình. Như đã đề cập trong The Next Web, việc đặt ra khung pháp lý trên nhằm giải quyết nhiều thách thức về quy định mà Ngân hàng Trung ương hiện đang liên kết và sử dụng các loại tiền tệ kỹ thuật số như biến động thị trường, trốn thuế, cung cấp ICO và chính sách chống rửa tiền. Ngân hàng Trung ương cho rằng quang cảnh không gian tiền tệ kỹ thuật số theo quy định quốc tế quá rời rạc khiến cho việc “quản lý rủi ro mới trên đấu trường công nghệ tài chính” trở nên khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Ngân hàng Trung ương đang tìm cách để tích hợp một số sửa đổi các quy định được khuyến nghị bởi Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Bổ sung một vài thông tin, Quỹ Tiền tệ Quốc tế là tổ chức của hơn 185 quốc gia cùng liên kết để thúc đẩy hợp tác tiền tệ trên toàn thế giới, ổn định tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại quốc tế, tăng thêm việc làm và tăng trưởng tốt hơn trong nền kinh tế để giảm bớt đói nghèo trên toàn cầu Những sửa đổi này sẽ xem xét yêu cầu bất kỳ hoạt động doanh nghiệp nào tại hoặc đến từ Bahamas để:
“Chứng minh thực tiễn kinh doanh an toàn và lành mạnh; cho thấy rằng họ có các hệ thống để đo lường, giám sát và kiểm soát đầy đủ thị trường và các rủi ro khác; và đảm bảo rằng họ có các chính sách thi hành và thủ tục kiểm tra để ngăn chặn việc sử dụng dịch vụ của họ cho những mục đích xấu.”
Lưu ý rằng các chính sách chống rửa tiền cũng sẽ được đưa ra. Thật tình cờ, tin tức này xuất hiện cùng lúc khi các nhà chức trách Thái Lan tiết lộ rằng họ sẽ điều chỉnh các ICO thông qua một cổng thông tin chuyên dụng được thiết kế để cải thiện an ninh, giảm gian lận và phụ trợ để tạo điều kiện khảo sát tính khả thi. Năm nay, các nhà quản lý ở Thái Lan đã giải quyết khó khăn về tiền điện tử và nếu kế hoạch mới nhất của họ được thúc đẩy thì nó thắt chặt sự kìm kẹp của họ đối với ngành công nghiệp này. Ủy ban chứng khoán và giao dịch chứng khoán Thái Lan đang chuẩn bị cổng thông tin ICO đầu tiên vào cuối tháng này. Dường như nhiều ICO sẽ được xem xét theo từng trường hợp và sẽ được thêm vào cổng sau khi khởi chạy, về chi tiết ngày khởi động thì hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Theo Cryptodaily

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube