banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 16/08/2019, 12:00 (GMT + 7)
Thứ sáu, 16/08/2019, 12:00 (GMT + 7)

Ngân hàng Santander UK không còn hỗ trợ các khoản thanh toán của Coinbase

Mục lục bài viết
  1. Santander cắt mối quan hệ với Coinbase
  2. Xoay vòng chính sách hoặc một lần ngẫu nhiên?
  3. Coinbase không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi

Vào thứ Tư, Santander UK bất ngờ bỏ hỗ trợ thanh toán Coinbase. Liệu có phải ngân hàng đang xoay chuyển lập trường hỗ trợ tiền điện tử của nó?

Santander cắt mối quan hệ với Coinbase

Vào ngày 14 tháng 8, một người dùng Reddit đã thông báo rằng Santander UK đang tạm dừng tất cả các khoản thanh toán cho sàn Coinbase. ui/Cheat69 nói: 

Tôi vừa trao đổi điện thoại với một đại diện của Santander ở Anh, người đã thông báo với tôi rằng họ sẽ không còn cho phép khách hàng của họ gửi tiền vào Coinbase. 

Sau khi tôi đưa ra một bộ phận khiếu nại trên hệ thống tuân thủ, họ đã xác nhận với tôi rằng tôi nên chuyển đến một ngân hàng thay thế nếu tôi muốn thực hiện thanh toán. 

Họ tiếp tục nói rằng điều này có khả năng là do sự gia tăng gian lận liên quan đến Coinbase.

Xoay vòng chính sách hoặc một lần ngẫu nhiên?

Santander UK vẫn chưa phát hành một thông cáo báo chí chính thức mô tả sự thay đổi chính sách và động thái này khiến nhiều người ngạc nhiên trong cộng đồng tiền điện tử vì Santander đã tương đối ủng hộ các công nghệ dựa trên blockchain.

Năm 2018, ngân hàng khổng lồ đã trở thành người đầu tiên sử dụng sản phẩm dựa trên blockchain xCurrent của Ripple để xử lý thanh toán xuyên biên giới. 

Thật thú vị, quyết định của Santander cũng theo sau một thông báo tương tự từ ngân hàng Barclays của Anh vào ngày 14 tháng 8. Rõ ràng, Coinbase đã bị tước quyền truy cập vào Chương trình thanh toán nhanh hơn (FPS) của Anh.

Điều này có nghĩa là các khách hàng có trụ sở tại Vương quốc Anh không thể nhanh chóng gửi hoặc rút tiền fiat khỏi sàn giao dịch.

Coinbase không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi

Cho đến khi FPS được khôi phục hoặc Coinbase tìm thấy một ngân hàng đối tác khác có giấy phép, các nhà đầu tư tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh sẽ có rất ít sự lựa chọn ngoại trừ việc trải qua quá trình chuyển đổi bảng Anh thành euro sau nhiều ngày, sau đó hoàn tất giao dịch thông qua một ngân hàng Estonia. 

Một người trong cuộc giấu tên quen thuộc với vấn đề này cho biết Coinbase dự kiến ​​sẽ lấy lại quyền truy cập FPS vào cuối quý tài chính thứ ba. 

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Santander cắt mối quan hệ với Coinbase
  2. Xoay vòng chính sách hoặc một lần ngẫu nhiên?
  3. Coinbase không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi