banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 01/06/2019, 12:56 (GMT + 7)
Thứ bảy, 01/06/2019, 12:56 (GMT + 7)

Ngân hàng Nga Raiffeisen giới thiệu Nền tảng Blockchain cho thanh toán doanh nghiệp

Raiffeisenbank, một công ty con của Nga thuộc Tập đoàn Ngân hàng Quốc tế Áo (RBI), đã phát triển một nền tảng Blockchain của công ty, ngân hàng thông báo trong một thông cáo báo chí vào ngày 31 tháng 5.

Nhắm mục tiêu vào các công ty đang nắm giữ, nền tảng Blockchain mới tuyên bố sẽ tự động hóa các thanh toán của các khách hàng doanh nghiệp và cho phép một mạng đáng tin cậy để chia sẻ dữ liệu giữa một nhóm các công ty, thông cáo báo chí lưu ý. Cụ thể, sản phẩm được báo cáo tự động hóa quá trình giải quyết cung ứng giữa người mua và nhà cung cấp, cũng như cung cấp các công cụ để quản lý tài chính.

Mặc dù sản phẩm này được phát triển bởi Raiffeisenbank theo yêu cầu của nhà sản xuất sản phẩm giấc ngủ địa phương lớn Askona Life Group, nền tảng Blockchain mới có sẵn cho ngân hàng các khách hàng doanh nghiệp khác.

Evgeniy Kirillov, giám đốc đầu tư của Askona Life Group, tuyên bố rằng sản phẩm Blockchain của Raiffeisenbank cho phép công ty giảm hơn 40% chi phí lao động, cũng như giảm rủi ro lỗi của con người xuống 0.

Trước đây, Raiffeisenbank đã hợp tác với tập đoàn dầu khí khổng lồ thuộc sở hữu của chính phủ Nga Gazprom Neft để phát hành bảo lãnh ngân hàng trên Blockchain.

Công ty mẹ RBI của Raiffeisenbank RBI gần đây cũng đã công bố một thí điểm tài chính thương mại Blockchain dựa trên nền tảng Blockchain doanh nghiệp Corda Marco Polo của tập đoàn Blockchain R3. Nền tảng này bao gồm các tổ chức ngân hàng toàn cầu lớn, bao gồm BNP Paribas, ING và Sumitomo Mitsui Bank Corporation, trong số những tổ chức sử dụng dịch vụ của mình.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube