banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 05/07/2019, 16:34 (GMT + 7)
Thứ sáu, 05/07/2019, 16:34 (GMT + 7)

Ngân hàng Brazil dự định thực hiện STO trị giá 1 tỷ đô trên Blockchain Tezos

Mục lục bài viết
  1. Người ngoài cuộc nói gì?

Ngân hàng lớn thứ năm của Brazil – BTG Pactual có kế hoạch sử dụng Blockchain Tezos để cung cấp STO có giá trị tiềm năng 1 tỷ đô.

Với nỗ lực này, BTG – cũng là ngân hàng đầu tư độc lập lớn nhất của Brazil – sẽ hợp tác với Công ty quản lý tài sản Dalma Capital có trụ sở tại Dubai.

Trong một thông cáo báo chí được công bố hôm thứ 4, hai công ty cho biết họ sẽ bán chứng khoán kỹ thuật số thông qua mạng Tezos để “thực hiện thỏa thuận trị giá hơn 1 tỷ đô cho các đợt phát hành token hiện tại và tương lai”.

Các thỏa thuận bao gồm cung cấp tài sản token hóa của ReitBZ được công bố vào tháng 2 và nhiều khoản đầu tư truyền thống, thay thế. Họ cho biết:

Sử dụng nền tảng Blockchain tự sửa đổi và hợp đồng thông minh của Tezos sẽ khuyến khích BTG Pactual và Dalma Capital đẩy mạnh nỗ lực số hóa thông qua giao dịch bằng tài sản kỹ thuật số.

Kể từ khi công bố vào đầu năm nay, ReitBZ STO sử dụng token dựa trên ethereum đã ra mắt và thông qua softcap.

Người ngoài cuộc nói gì?

Đối tác của BTG và là người đứng đầu sáng kiến ​​STO – Andre Portilho cho biết:

Trong lúc vẫn duy trì giao thức và công nghệ bảo mật thì ngân hàng sẽ tiếp tục sử dụng giao thức Ethereum. Chúng tôi nhận thấy Tezos là một hệ thống toàn cầu sở hữu Blockchain mạnh mẽ để token hóa tài sản.

Dalma Capital đã tham gia với tư cách là nhà quản lý sổ đầu tư chung (hoặc bảo lãnh phát hành) cho ReitBZ và kỳ vọng sẽ sử dụng Tezos cho một số dự án token hóa tài sản khác, từ bất động sản đến các câu lạc bộ thể thao.

Theo Zachary Cefaratti – CEO của Dalma Capital, Tezos là một trong những giao thức quan trọng cho thị trường STO đang phát triển và chúng tôi mong muốn đảm bảo dòng giao dịch trong tương lai trên Blockchain Tezos.

Tim Draper – CEO kiêm nhà sáng lập Draper Associates và là người nắm giữ cổ phần của Tezos phát biểu:

Chúng tôi rất vui khi thấy BTG Pactual và Dalma Capital sử dụng Blockchain của Tezos. Chúng tôi tin vào dự án của Tezos và nhìn thấy một trường hợp sử dụng token chứng khoán tích cực.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Người ngoài cuộc nói gì?