banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 20/04/2021, 08:35 (GMT + 7)
Thứ ba, 20/04/2021, 08:35 (GMT + 7)

NFT Tech cập nhật thông tin Token và Platform

NFT Tech mang đến một bộ công cụ mới cho người sáng tạo NFT khi nó nhanh chóng chuẩn bị ra mắt

NFT Tech đang phát triển thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng thị trường NFT. Cả danh sách mã thông báo NFT Tech và khởi chạy nền tảng đều đang nhanh chóng tiếp cận và dự kiến sẽ diễn ra trong vòng bốn đến sáu tuần tới. Nền tảng sẽ ra mắt cùng với danh sách mã thông báo NFT Tech, cho phép các nhà đầu tư NFT Tech sử dụng mã thông báo của họ ngay lập tức trong hệ sinh thái NFT Tech.

NFT Tech sẽ ra mắt blockchain của riêng mình với cơ sở hạ tầng cho phép người dùng dễ dàng tạo NFT mà không mất phí. Một tính năng như vậy được yêu cầu rộng rãi khi tài sản NFT tiếp tục sinh sôi và tăng giá trị. Hơn nữa, NFT Tech sẽ cho phép người sáng tạo tổ chức đấu giá tài sản của họ, với những người đặt giá thầu tăng dần giá mua của họ cho đến khi người chiến thắng cuối cùng mua được tài sản.

Các tài sản do NFT Tech tạo ra ban đầu sẽ chủ trì trên blockchain NFT Tech. Tuy nhiên, người dùng NFT Tech sẽ có tùy chọn chuyển tài sản sang ví trên chuỗi khối Ethereum hoặc Chuỗi thông minh Binance thông qua công nghệ cầu nối. Tất cả chức năng này sẽ được bao gồm trong bản phát hành ban đầu của nền tảng NFT Tech.

Khi dự án phát triển, NFT Tech sẽ nhằm mục đích tái cấu trúc thị trường NFT rộng lớn hơn. NFT Tech sẽ phát triển Công cụ thanh khoản công nghệ NFT có thể được áp dụng bởi bất kỳ sàn giao dịch và nền tảng NFT đương nhiệm nào để khai thác tính thanh khoản cao hơn. Công cụ thanh khoản công nghệ NFT sẽ giới thiệu các nhà tạo lập thị trường, sổ đặt hàng giá thầu và các biện pháp khuyến khích thanh khoản vào thị trường NFT hiện đang bị phân mảnh.

NFT Tech cũng đang làm việc với Orion Protocol để giới thiệu Oracle (nguồn cung cấp dữ liệu) NFT đầu tiên. NFT Tech sẽ lấy dữ liệu lịch sử từ thiết bị đầu cuối giao dịch tiên tiến Orion Protocol để khởi chạy nguồn cung cấp dữ liệu đầu tiên sẽ định giá cho các tài sản NFT dựa trên dữ liệu giao dịch thực. Dữ liệu đầu vào như doanh số bán hàng trước đây, khối lượng giao dịch, nền tảng của người tạo NFT và lịch sử giao dịch của người tạo sẽ được sử dụng để lập mô hình định giá cho tài sản NFT. NFT Tech Liquidity Engine và NFT Oracle sẽ được triển khai trong các lần lặp lại trong tương lai của nền tảng NFT Tech và có tiềm năng thay đổi hoàn toàn cấu trúc của thị trường NFT.

Sẽ có tối đa hai tuần từ khi niêm yết mã thông báo NFT Tech đến khi ra mắt nền tảng. Điều này phá vỡ xu hướng của hầu hết các nền tảng blockchain, nơi danh sách mã thông báo trước khi nền tảng ra mắt vài tháng hoặc thậm chí vài năm. Ví dụ, mạng Filecoin đã mất ba năm để khởi chạy nền tảng của nó sau khi thực hiện một đợt bán mã thông báo trị giá 257 triệu đô la.

NFT Tech sẽ không tuân theo tiền lệ nghèo nàn được đặt ra bởi vô số dự án trước đó. Nhóm NFT Tech cam kết nhanh chóng cung cấp cho chủ sở hữu mã thông báo NFTT một hệ sinh thái nơi họ có thể sử dụng tài sản của mình. Điều này cũng sẽ quan trọng đối với động lực thị trường mã thông báo NFT Tech, tạo ra nguồn nhu cầu bền vững cho mã thông báo. Khi thời điểm khởi chạy kép mã thông báo nền tảng NFT Tech đang đến gần, các công cụ có sẵn cho NFT cũng đang trên đà cải tiến lớn.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube