banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 11/09/2019, 11:59 (GMT + 7)
Thứ tư, 11/09/2019, 11:59 (GMT + 7)

NASDAQ hợp tác cùng Exante bổ sung chỉ số tài chính phi tập trung cho các dự án DeFi

Mục lục bài viết
  1. Mặt tốt: Truy cập vào NASDAQ và các công cụ tài chính hiện đại
  2. Mặt xấu: Đây là một chỉ số xây dựng kém?

Một thông cáo báo chí vào ngày 10/09 đã xác nhận việc ra mắt chỉ số tài chính phi tập trung (DEFX) trên NASDAQ. Sau đây sẽ đề cập đến lợi và hại của việc ra mắt chỉ số tiền điện tử mới nhất này.

Sàn giao dịch Exante có trụ sở tại London đã hợp tác với sàn giao dịch chứng khoán lớn của Hoa Kỳ, NASDAQ, để ra mắt một chỉ số quỹ dựa trên các dự án Blockchain trong ngành tài chính phi tập trung. Có thể dễ dàng xác định trên sàn giao dịch chứng khoán với mã đánh dấu, DEFX cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội giao dịch một rổ altcoin bao gồm MakerDAO, 0x, Augur, Gnosis, Amoveo và Numerai.

Mặt tốt: Truy cập vào NASDAQ và các công cụ tài chính hiện đại

Zack Hess, CEO của blockchain proof of work Amoveo, đã thể hiện sự phấn khích về danh sách mới nhất của chỉ số DEFX. Chỉ số mở ra cho các nhà đầu tư một cánh cửa để tìm hiểu về các nền tảng tài chính phi tập trung, cung cấp các công cụ tài chính như sàn giao dịch, phái sinh, nền tảng cho vay và tài sản kỹ thuật số được chứng khoán hóa. Ông cũng muốn thấy những nền tảng này:

Cung cấp cho mọi người quyền truy cập vào các công cụ tài chính hiện đại.

Người tiêu dùng có khả năng đầu tư vào chỉ số thông qua quỹ Defix, cho phép tiếp xúc với các dự án Blockchain tài chính phi tập trung thông qua một cơ quan tài chính an toàn và được công nhận.

Mặt xấu: Đây là một chỉ số xây dựng kém?

Mặc dù sự ra mắt của chỉ số DeFi là điều mà ngành công nghiệp tiền điện tử đánh giá cao với sự hỗ trợ của NASDAQ, cung cấp một thị trường khổng lồ để chỉ số phát triển mạnh, song vẫn còn tồn tại những lỗ hổng trong chỉ số. Mặt xấu của chỉ số này là nó lựa chọn gần như ngẫu nhiên các altcoin không mấy liên quan đến nhau. Augur là một thị trường dự đoán phi tập trung, 0x cho phép chuyển các token ETH với giá rẻ, Numerai là một thị trường cá cược game và dự đoán chứng khoán, v.v.

Hơn nữa, đối với chỉ số DeFi dựa trên token tiêu chuẩn ERC20, việc bỏ qua Ethereum (ETH) đã dấy lên những câu hỏi trong cộng đồng tiền điện tử.

Theo PR, mã đánh dấu DEFX được sử dụng trên nền tảng NASDAQ, và cũng có thể được xem trên Yahoo Finance, Google và TradingView với cùng một biểu tượng.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide

Biên dịch bởi VIC News



? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com




Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mặt tốt: Truy cập vào NASDAQ và các công cụ tài chính hiện đại
  2. Mặt xấu: Đây là một chỉ số xây dựng kém?