banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 12:36 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 12:36 (GMT + 7)

Mysterium là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo MYST coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Mysterium là gì?
  2. Mysterium Network hoạt động như thế nào?
  3. Lợi ích của việc phân cấp VPN quản lý tập trung
  4. Đội ngũ phát triển dự án Mysterium
  5. Đồng tiền ảo Mysterium được giao dịch ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng MYST coin

Mysterium là gì?

Mysterium Network (MYST) là một thị trường phân cấp cho các dịch vụ VPN được xây dựng bằng các hợp đồng thông minh của Ethereum. Người dùng thiết lập các nút để đóng góp các tài nguyên máy tính vào mạng. Đổi lại họ thu một khoản phí từ khách hàng đồng ý thanh toán để sử dụng tài nguyên mạng của họ.


Mysterium là gì?

Sự kết hợp giữa các nút cung cấp dịch vụ và các nút khách hàng, dịch vụ thanh toán, quản lý nhận dạng, và cơ sở dữ liệu về số dư tài khoản, các nhà cung cấp dịch vụ có sẵn và các số nhận dạng đăng ký đều được thực hiện trên Ethereum blockchain. Các dịch vụ VPN chính nó được thực hiện off-chain.

Mysterium đã thu về khoảng 100.000 đô la trong một khoản tiền bán hàng vào tháng 12 năm 2016 . Kể từ đó, đội của họ đã phát triển từ 3 nhân viên làm việc toàn thời gian lên 8, họ đã đưa ra một trang web mới, đưa ra một bài báo kỹ thuật chi tiết và phát triển một testnet ngoại tuyến của dịch vụ VPN cho người dùng Linux.

Trong những tháng sau khi bán thẻ, Mysterium có kế hoạch phát triển khách hàng và ứng dụng cho các hệ điều hành bổ sung (bao gồm ứng dụng di động) và dịch vụ di chuyển đến mạng Ethereum.

Mysterium Network hoạt động như thế nào?

Mysterium Network sử dụng blockchain Ethereum. Người dùng có thể bán dung lượng mạng không sử dụng lên mạng cho người dùng cần có một dịch vụ VPN nặc danh.

Như trang mạng chính thức của Mysterium Network giải thích, nền tảng này là một “mạng nguồn mở cho phép bất cứ ai thuê đường truyền không sử dụng mạng của họ, đồng thời cung cấp kết nối an toàn cho những người cần thiết”.

Hãy nghĩ đến Mysterium Network như một thị trường. Thị trường là phần mềm nguồn mở cho phép bất cứ ai tham gia mạng lưới cả hai như một nhà cung cấp – những người bán lưu lượng mạng không sử dụng – hoặc như một khách hàng – những người mua dịch vụ VPN từ các nhà cung cấp mạng Mysterium khác.

Nền tảng này dựa trên một kiến ​​trúc phức tạp xoay quanh P2P, blockchain, Smart Contracts, State Channels và các công nghệ cryptocurrency khác. Bạn có thể đọc mẩu tin nhỏ của Mạng Mysterium để biết thêm chi tiết về cách giao thức của công ty hoạt động.

Lợi ích của việc phân cấp VPN quản lý tập trung

Mysterium Network tạo ra một vấn đề lớn trong thực tế rằng nó là một VPN được phân quyền thay vì một VPN tập trung. Tại sao lại quan trọng? Dưới đây là một số lý do được nhấn mạnh bởi công ty:

– VPN quản lý tập trung

– Tập trung vào lợi ích của các cổ đông

– Dữ liệu cá nhân được tổ chức tại một địa điểm bởi một bên

– Dễ dàng truy cập vào dữ liệu của các bên thứ ba

– Lợi nhuận cao

– VPN phân cấp

– Tập trung vào lợi ích của người tham gia mạng

– Dữ liệu cá nhân của bạn được phân quyền

– Bị cản trở Truy cập dữ liệu của bạn cho bên thứ ba

– Sự cạnh tranh hoàn hảo đưa ra mức giá hợp lý theo nhu cầu thị trường

Cuối cùng, Mysterium Network mô tả mạng lưới phân cấp của họ là “khả năng mở rộng vô hạn” và “không có điểm thất bại duy nhất” bởi vì không có công ty trung tâm hoặc máy chủ.

Ngoài ra, mã nguồn cho Mysterium Network luôn hiển thị, và công ty nhấn mạnh sự minh bạch 100%.

Về mặt an ninh, Mysterium Network sử dụng mã hóa, danh tiếng nút, các giao thức bảo vệ lớp và nhiều thứ khác để giúp bạn tham gia một cách an toàn và riêng tư trong mạng.

Theo trang web chính thức của Mysterium Network, ngày nay, thị trường VPN toàn cầu được ước tính khoảng 45 tỷ USD. Đến năm 2022, giá trị thị trường có thể đạt 102 tỷ USD.

Đội ngũ phát triển dự án Mysterium


Đội ngũ phát triển dự án Mysterium

Đồng tiền ảo Mysterium được giao dịch ở đâu?

Bạn có thể mua bán Mysterium trên 2 sàn giao dịch là Bittrex (cặp MYST/BTC, MYST/ETH) và sàn Liqui (cặp MYST/BTC, MYST/ETH, MYST/USDT), dưới đây là link 2 sàn này nếu bạn có nhu cầu đầu tư vào coin này thì tham khảo nhé.

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-MYST

– https://liqui.io/#/exchange/MYST_BTC

Tỷ giá hiện tại của đồng MYST coin


Tỷ giá hiện tại của đồng MYST coin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 MYST = $0.764147 và sở hữu tổng vốn hóa thị trường là 14,846,631 USD tương đương với 5,435 BTC. Nếu bạn quan tâm đến đồng tiền ảo này thì nên theo dõi tỷ giá Mysterium coin để biến được mọi biến động mới nhất về giá trị của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mysterium là gì?
  2. Mysterium Network hoạt động như thế nào?
  3. Lợi ích của việc phân cấp VPN quản lý tập trung
  4. Đội ngũ phát triển dự án Mysterium
  5. Đồng tiền ảo Mysterium được giao dịch ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng MYST coin