banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 21/04/2021, 22:45 (GMT + 7)
Thứ tư, 21/04/2021, 22:45 (GMT + 7)

My DeFi Pet đã hoàn tất thành công vòng gọi vốn riêng tư với sự góp mặt của các VC hàng đầu

Trong vòng ba tháng qua, vốn hóa thị trường tổng hợp của các dự án NFT lớn đã tăng khoảng 17 lần với nhiều tác phẩm nghệ thuật NFT được bán với giá gần 70 triệu đô la. Ngoài ra, thị trường NFT như OpenSea có doanh số bán hàng của họ tăng từ 50 lần đến 75 lần. Doanh số bán hàng tăng đột biến cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ từ cả người dùng phổ thông và blockchain. Với sự kết hợp của NFT, DeFi và nội dung trò chơi, My DeFi Pet rất vui mừng thu hút một danh sách các công ty đầu tư mạo hiểm có uy tín mạnh nhất về NFT (Animoca Brands), DeFi (Spark Digital), chiến lược và phát triển sản phẩm ( Axia 8 và Bixin Ventures), blockchain được thành lập tốt (DFG) và tài nguyên cộng đồng blockchain (M6). My Defi Pet tự hào được sinh ra từ KardiaChain và được nuôi dưỡng hoàn toàn bởi Kardia Ventures.

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng My DeFi Pet đã huy động thành công 1 triệu đô la trong vòng đầu tư riêng tư để tài trợ cho việc phát triển một trò chơi di động hoàn chỉnh có tích hợp các tính năng NFT và DeFi. Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi nhiều công ty đầu tư mạo hiểm uy tín hàng đầu và các đối tác chiến lược, bao gồm Animoca Brands, Axia 8, Bixin Ventures, DFG, OKEx Blockdream Ventures, Consensus Labs, Spark Digital, M6, Kardia Ventures và nhiều công ty khác.

Được ươm mầm bởi KardiaChain và được phát triển bởi TopeBox, nhà phát triển trò chơi hàng đầu tại Việt Nam với nhiều trò chơi nổi bật trên App Store và hơn 100 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu, My DeFi Pet có một cách tiếp cận khác để hướng đến không chỉ những người đam mê blockchain mà còn cả những game thủ di động. Trò chơi sẽ cung cấp trải nghiệm chơi game truyền thống đầy đủ cho người chơi. Ngoài ra, người chơi có thể kiếm được mã thông báo bằng cách chơi trò chơi, nhận phần thưởng từ việc tham gia vào các mùa giải và bán những con quái vật mạnh mẽ của họ để thu lợi nhuận. Quái vật mới và các tính năng khác sẽ được giới thiệu vào trò chơi bằng nhiều cách tiếp cận khác nhau, ví dụ: phiên bản giới hạn cộng đồng, quái vật được thiết kế cho KOLs và kết hợp với các trò chơi khác.

Các nhà đầu tư chiến lược của chúng tôi đến từ những nền tảng vững chắc về nhiều khía cạnh của không gian blockchain với kinh nghiệm và tầm nhìn sâu rộng về DeFi, NFT và Gaming. Danh mục đầu tư của họ thể hiện cam kết dài hạn để hỗ trợ My DeFi Pet đạt được tầm nhìn của chúng tôi liên quan đến tính thanh khoản, khả năng hiển thị, chiến lược đề xuất thương hiệu và phát triển sản phẩm.

Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với các nhà đầu tư mạo hiểm (VC) và đối tác để một cách chiến lược đưa My DeFi Pet trở thành một người chơi mạnh trong ngành công nghiệp trò chơi blockchain.

Animoca Brands

Animoca Brands là công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số, chuyên về NFT, Gamification và công nghệ AI. Danh mục sản phẩm của họ có The Sandbox, REVV, Flow Blockchain và NBA Topshot, Crazy Kings và Crazy Defense Heroes, cũng như các sản phẩm sử dụng các IP phổ biến như Formula 1, Marvel, WWE, Garfield, Snoopy, Power Rangers, MotoGP ™, Formula E, và Doraemon. Hơn thế nữa, họ còn có danh mục đầu tư rộng rãi bao gồm; Dapper Labs (người tạo ra CryptoKitties), Decentraland, Harmony, v.v.

https://www.animocabrands.com/

Axia8 Ventures

Axia8 Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Thượng Hải. Công ty tìm cách đầu tư vào các công ty hoạt động trong lĩnh vực blockchain. Họ đã đầu tư vào các dự án DeFi như Genesis Shards - một thị trường cho các token tiền IDO, Injective Protocols - một giao thức DeFi cho giao dịch phái sinh chuỗi chéo trên nhiều loại sản phẩm tài chính. và The Defiant - một công ty thông tin về công nghệ và tài chính.

https://twitter.com/Axia8Ventures

OKEx Blockdream Ventures

Đây là tổ chức đầu tư trực thuộc OKEx, tập trung vào việc khám phá các dự án blockchain tốt nhất trên toàn cầu. Với số vốn ban đầu là 100 triệu đô la, OKEx Blockdream Ventures là một quỹ tập trung vào việc khám phá các dự án chất lượng cao và có tiềm năng lớn.

OKEx Blockdream Ventures là một tổ chức đầu tư trực thuộc OKEx, tập trung vào việc khám phá các dự án blockchain tốt nhất trên toàn cầu, hỗ trợ công nghệ và đổi mới blockchain tiên tiến nhất, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp blockchain toàn cầu và tập trung vào giá trị cấu trúc lâu dài đầu tư. Tại Block Dream Fund, chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của phân quyền và chúng tôi ở đây để đầu tư vào những giấc mơ.

https://www.okex.com/blockdream-ventures

Consensus Lab

Consensus Lab là một tổ chức nghiên cứu đầu tư blockchain được đồng sáng lập bởi người sáng lập Mars Finance, Fred Wang, và cựu đối tác của Linekong Capital và đối tác của Cathay Capital, Kevin Ren. Nó là một trong những tổ chức đầu tư chính trong ngành công nghiệp blockchain của Trung Quốc. Bao gồm Consensus Investment Fund, Consensus Quantitative FOF and Consensus DeFi Innovation Fund. Consensus Lab cũng là thành viên sáng lập của Liên minh các tổ chức đầu tư Nova Club.

http://consensus-lab.com/en/index.aspx

Spark Digital Capital

Spark Digital Capital là một công ty Đầu tư mạo hiểm tập trung vào nghiên cứu sáng tạo có mối liên hệ chặt chẽ với thị trường Trung Quốc. Danh mục đầu tư của Spark bao gồm The Graph, Elrond Stafi, Frontier, 1inch và nhiều hơn nữa.

https://www.sparkdigitalcapital.com/

Momentum 6

Momentum 6 là một công ty Đầu tư mạo hiểm tập trung vào chiến lược tiếp thị cho các dự án. Công ty được thành lập bởi Garlam Won vào năm 2017 và đã trở thành một động lực đáng kể trong ngành công nghiệp tiền điện tử kể từ đó.

https://momentum6.com/

DFG

Digital Finance Group (DFG) là một công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số và blockchain toàn cầu. Được thành lập vào năm 2015 và nó quản lý các khoản đầu tư vượt quá 550 triệu đô la AUM. DFG tham gia vào mọi khía cạnh của hệ sinh thái. DFG đã sớm hiểu được tiềm năng đáng kể của loại tài sản và công nghệ mới này và bắt đầu, giống như nhiều người, với tư cách là các nhà giao dịch. DFG dần chuyển sang các lĩnh vực kinh doanh có liên quan và hiện nó là một trong những doanh nghiệp kinh doanh tài sản tiền điện tử đa dạng nhất trên thế giới. Công ty có chuyên môn và hiểu biết sâu sắc về các phần khác nhau của hệ sinh thái kỹ thuật số, chẳng hạn như cơ sở hạ tầng, ứng dụng và tiền điện tử, đồng thời hiểu cách chúng liên quan với nhau. DFG có một thành tích đã được chứng minh về sự thành công trong đầu tư tiền điện tử và vào các công ty đang phát triển. Công ty đã hoạt động trong các thị trường đầy biến động và đã phát triển chuyên môn, khả năng tiếp cận thị trường và kiến ​​thức chuyên môn. Hiện nó có hàng trăm nhân viên trên khắp thế giới và một đội ngũ chuyên gia nghiên cứu xác định các xu hướng trong không gian tài sản kỹ thuật số.

https://www.dfg.group/

Kardia Ventures

Kardia Ventures là chi nhánh đầu tư của KardiaChain, hoạt động với tầm nhìn xác định, kết nối và trợ giúp các dự án tập trung vào tiền điện tử hứa hẹn nhất trên quy mô toàn cầu. Trọng tâm của Kardia Ventures là xây dựng các mối quan hệ bền chặt và cung cấp hỗ trợ theo bất kỳ cách nào mà chúng tôi có thể từ an toàn vốn, tư vấn kỹ thuật và phát triển kinh doanh hoặc chiến lược mở rộng.

https://ventures.kardiachain.io/

Clover Ventures

Clovers Ventures được thành lập vào năm 2020 và là một trong những cơ sở VC nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, tập trung độc quyền vào Blockchain, NFT Market Place và DeFi Ecosystem.

Chúng tôi chuyên tận dụng và khuếch đại danh mục đầu tư của mình để giúp tạo ra và nâng cao sức mạnh, lợi thế sáng tạo và cạnh tranh của mỗi bên.

Là một công ty đóng góp quan trọng tại thị trường Việt Nam, Clovers Ventures đã tham gia sâu vào một số dự án blockchain hàng đầu như Injective Protocol, Kira Network, Genesis Shard,

Dora Factory, Konomi Network, Channels Finance, Beyond Finance, SIL Finance và Ethernity Chain.

https://clovers.ventures/

Megala Ventures

Megala Ventures là một trong những nhà đầu tư tổ chức lớn nhất của công nghệ sổ cái phân tán và blockchain tại Đông Nam Á, đồng thời là người đóng góp chính cho một số dự án blockchain hàng đầu

https://megala.ventures/

Giới thiệu về My DeFi Pet

My DeFi Pet kết hợp kiến trúc trò chơi truyền thống và các tính năng DeFi để mang lại trải nghiệm người dùng độc đáo trong bộ sưu tập DeFi và NFT. Người chơi có thể thu thập, lai tạo, tiến hóa và chiến đấu với quái vật cũng như buôn bán quái vật và tham gia các sự kiện theo mùa để nhận giải thưởng hấp dẫn lên đến 100.000 đô la mỗi mùa. Tăng trưởng chỉ số quái vật và khả năng đặc biệt bị ảnh hưởng bởi điểm thưởng thu được từ các hoạt động hàng ngày của bạn.

My DeFi Pet được phát triển bởi TopeBox, nhà phát triển game hàng đầu Việt Nam với nhiều game nổi bật trên App Store và hơn 100 triệu lượt tải trên toàn cầu. Nhóm nghiên cứu đặt mục tiêu biến My DeFi Pet trở thành một cú hit toàn cầu khác với sự hỗ trợ của blockchain và DeFi từ công nghệ Dual Node của KardiaChain, một cơ sở hạ tầng chuỗi chéo không xâm lấn.

Trang web: https://www.mydefipet.com/

Telegram: https://t.me/mydefipet

Twitter: https://twitter.com/MyDeFiPet


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
18 phút trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất