banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 31/07/2021, 17:17 (GMT + 7)
Thứ bảy, 31/07/2021, 17:17 (GMT + 7)

Multiverse đảm bảo khoản đầu tư 15 triệu đô la từ Samsung Next và các VC blockchain hàng đầu

Cliff Szu, đồng sáng lập của Multiverse Labs, cho biết: “Ý tưởng có giá trị. “Mục tiêu quan trọng của họ là giúp những người có ý tưởng tuyệt vời khám phá ra giá trị thực sự của những đổi mới và phát minh của họ.”

Multiverse, một hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo phi tập trung tài trợ cho các công ty công nghệ giai đoạn đầu, đã bảo đảm 15 triệu đô la đầu tư từ một số quỹ mạo hiểm lớn nhất của blockchain.

Samsung Next, một nhóm đầu tư tập trung vào AI, blockchain và fintech, nằm trong số các nhà đầu tư, cùng với Arrington XRP Capital, Huobi Ventures và Fenbushi, Multiverse đã công bố hôm thứ Tư. Với việc tăng vốn, Multiverse hiện có mức định giá là 250 triệu đô la, khiến nó trở thành một trong những quỹ nhà phát triển hệ sinh thái lớn nhất tại giao điểm của blockchain và AI.

Khoản đầu tư sẽ hướng tới việc mở rộng năng lực của Đa vũ trụ về kỹ thuật, nghiên cứu và tiếp thị. Tổ chức đang hướng đến sự hiện diện lớn hơn ở châu Âu và Đông Nam Á.

Multiverse cho phép các nhà phát triển dự án giai đoạn đầu thử nghiệm các ý tưởng và thu hút phản hồi khi họ kiểm tra các khái niệm của mình. Bản thân người dùng nền tảng có thể kiếm được phần thưởng cho những đóng góp của họ thông qua mã thông báo AI, có nguồn gốc từ nền tảng Multiverse.

Cliff Szu, đồng sáng lập của Multiverse Labs, cho biết nền tảng của ông cung cấp một không gian an toàn cho các nhà phát triển đánh giá ý tưởng của họ và nhận phản hồi từ cộng đồng hiểu biết.

Ông nói: “Nhiều nhà sáng lập tiềm năng quyết định rủi ro lớn hơn phần thưởng, hoặc đơn giản là không có khả năng tiếp cận nguồn vốn bên ngoài, đặc biệt là ở các nền kinh tế mới nổi. “Vì vậy, chúng tôi đang tạo ra một không gian an toàn để họ đánh giá kỹ lưỡng tiềm năng của ý tưởng và học hỏi từ một cộng đồng hỗ trợ và hiểu biết có thể đóng góp vào thành công của họ trong giai đoạn sớm nhất có thể.”

Các studio phát triển blockchain gần đây đã và đang đạt được sức hút khi ngày càng có nhiều công ty tìm cách thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp non trẻ. Tập đoàn kỳ lân tiền điện tử Amber đã tung ra một nền tảng mới cho những người tạo ra các mã NFT. Các chuyên gia về chủ đề trong tiền điện tử cũng đã cung cấp dịch vụ của họ cho một chương trình cố vấn tập trung vào chuỗi khối hiệu suất cao của Solana.

Trên mặt trận đầu tư mạo hiểm, các nhà đầu tư đã đổ hàng tỷ USD vào các công ty khởi nghiệp blockchain chỉ trong năm nay - một kỳ tích không bị ảnh hưởng bởi xu hướng giảm giá tiền điện tử trong nhiều tháng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube