banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 13:28 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 13:28 (GMT + 7)

Mothership là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo MSP coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Mothership là gì?
  2. Mothership làm việc như thế nào?
  3. Tính năng của Mothership là gì?
    1. 1. Trao đổi cryptocurrency an toàn
    2. 2. Dễ dàng Crowdfunding
    3. 3. Một chiếc ví mới
    4. 4. Một thị trường Token cho EU
    5. 5. Nền tảng Cloud Hosting
  4. Đội ngũ phát triển dự án Mothership
  5. Mua bán đồng tiền ảo Mothership ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo MSP coin

Mothership là gì?

Mothership (MSP) là một dịch vụ trao đổi cryptocurrency được xây dựng ở Estonia. Công ty bao gồm một thị trường mã thông báo mới, một dịch vụ trao đổi, lưu trữ trên đám mây và một chiếc ví. Toàn bộ nền tảng được phục vụ đặc biệt cho e-Residency ở Estonia. Mặc dù nền tảng này sẽ có sẵn cho tất cả mọi người, e-Residency sẽ có thể khai thác tối đa tiềm năng của nó.


Mothership là gì?

Nói chung, nhiệm vụ của Mothership là làm Estonia trở thành nơi tốt nhất cho các công ty Blockchain. Để làm được điều đó, công ty đã xây dựng một quy trình KYC nhanh chóng và dễ dàng. Sử dụng thị trường Mothership token, các công ty có thể dễ dàng khởi động ICO. Các dịch vụ khác có sẵn thông qua công ty bao gồm khả năng chấp nhận thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ, truy cập trợ giúp pháp lý và nhận được xác minh nhanh chóng.

Cuối cùng, trao đổi Mothership cung cấp một liên kết giữa các ngân hàng và thị trường cryptocurrency. Việc trao đổi được nhắm tới những người tiêu dùng muốn đầu tư vào ICO, cũng như các công ty muốn bắt đầu một chiến dịch crowdfunding thông qua một ICO.

ICO của Mothership đã bắt đầu vào ngày 7/7/2017 và kết thúc vào ngày 28/7/2017. MSP sẽ được xây dựng trên nền tảng Ethereum như một token ERC20. Có tổng cộng 200.000.000 MSP

Mothership làm việc như thế nào?

Mothership được xây dựng để thu hút các công ty đến Estonia cùng với chương trình e-residency duy nhất của đất nước. Tuy nhiên, nền tảng này là mở và có thể truy cập đến bất cứ ai, bất kể quốc gia nào.

Chương trình e-residency của Estonia là một bản sắc kỹ thuật số mà bất cứ ai có thể nhận được từ một đại sứ quán Estonia. Với thẻ e-Residency, bạn có thể kết hợp, lấy tài khoản ngân hàng và chạy kinh doanh trực tuyến hoàn toàn. Estonia tính phí thuế doanh nghiệp 0%, làm cho các doanh nghiệp dễ dàng tái đầu tư lợi nhuận. Estonia được biết đến với một đất nước tiến bộ với một chính phủ mở và thân thiện với kinh doanh.

Trong ICO tháng 7, Mothership đã phát hành token. Token giảm phí thanh toán trên trao đổi và cấp cho khách hàng quyền truy cập vào hỗ trợ ưu tiên, các tính năng giao dịch chuyên nghiệp (như các loại đơn đặt hàng nâng cao) và quyền truy cập vào sản phẩm sớm.

Ngoài ra, Mothership cam kết mua lại các token từ các thị trường với 20% phí giao dịch. Tất cả các token được mua thông qua phương pháp này sẽ bị hủy hoại vĩnh viễn. Token được mua theo phương pháp này sẽ bị hủy hoại cho đến khi nguồn cung cấp 100.000.000 MSP (50% tổng lượng cung) được lưu hành.

Tính năng của Mothership là gì?

1. Trao đổi cryptocurrency an toàn

Mothership hứa hẹn cung cấp tất cả các lợi ích của việc trao đổi tài sản kỹ thuật số hiện đại, bao gồm bảo mật cao, dịch vụ khách hàng mạnh mẽ và độ tin cậy. Các Mothership tuyên bố chạy trên cơ sở hạ tầng tốt nhất thế giới để cung cấp 24/7 không bị gián đoạn truy cập vào thị trường.

2. Dễ dàng Crowdfunding

Khi hồ sơ Mothership của bạn được tích hợp với hệ thống e-residency của Estonia, rất dễ dàng cho các cá nhân hoặc các công ty để được xác minh trên sàn giao dịch. Bạn có thể chuyển đổi từ ETH sang EUR trong tích tắc, làm cho công ty của bạn ở Châu Âu trở nên dễ dàng hơn.

3. Một chiếc ví mới

Mothership cung cấp cho người dùng một chiếc ví mới kết nối với danh tính e-resident của họ ở Estonia. Ví Mothership hứa hẹn sẽ kết hợp các tính năng tốt nhất của phần cứng và phần mềm ví. Khoản tiền của bạn được bảo vệ bằng chữ ký số. Ví dụ, chiếc ví sẽ thực hiện “tất cả những thứ khó khăn cho bạn, tinh giản quyết định của bạn để chi tiêu hoặc tiết kiệm”, trang web chính thức giải thích.

4. Một thị trường Token cho EU

Mothership hứa hẹn sẽ dân chủ hoá việc tài trợ cho các dự án blockchain mới bằng cách đóng vai trò là cửa ngõ vào các thị trường cryptocurrency cho các công ty Blockchain ở Estonia cũng như là địa điểm để đưa ra những kế hoạch mới. Nhóm của Mothership sẽ giúp các công ty mới thành lập xây dựng khuôn khổ pháp lý cho tài sản số và thực hiện các chiến dịch tài trợ thành công.

5. Nền tảng Cloud Hosting

Ở trên, chúng tôi đã đề cập rằng Mothership đã có một nền tảng lưu trữ đám mây ngoài việc trao đổi của nó. Mothership sẽ cung cấp một giải pháp PaaS để lưu trữ các ứng dụng. Nền tảng đó được tìm thấy trong cùng một trung tâm dữ liệu như sàn giao dịch Mothership. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể xây dựng những thứ như các chương trình giao dịch tần số cao, các cổng thanh toán hoặc các ứng dụng khác sử dụng bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào.

Bởi vì các ứng dụng được kết nối trực tiếp với sàn trao đổi, có độ trễ tối thiểu. Tính toán tự động và thời gian chạy được quản lý sẽ cho phép các nhà phát triển tập trung vào những gì họ làm tốt nhất – xây dựng ứng dụng.

Đội ngũ phát triển dự án Mothership


Đội ngũ phát triển dự án Mothership

Mua bán đồng tiền ảo Mothership ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo Mothership (MSP) đã được niêm yết trên 2 sàn giao dịch coin uy tín là Cryptopia (cặp PSP/BTC, MSP/LTC) và HitBTC (cặp MSP/ETH). Trong đó sàn Cryptopia có khối lượng giao dịch hàng ngày lớn hơn so với HitBTC. Nếu bạn có nhu cầu đầu tư vào đồng tiền này thì có thể truy cập link sàn dưới đây để mua bán MSP coin:

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=MSP_BTC

– https://hitbtc.com/exchange/MSP-to-ETH

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo MSP coin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo MSP coin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 MSP = $0.100626 và tổng lượng vốn hóa thị trường là 14,087,640 USD tương đương với 3,209 BTC ~ 48,007 ETH. Ngoài ra, bạn có thể xem Tỷ giá Mothership coin hàng ngày để nắm được giá trị của nó biến động như thế nào, bảng tỷ giá được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực nên nó hoàn toàn chính xác.

Theo : BLog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mothership là gì?
  2. Mothership làm việc như thế nào?
  3. Tính năng của Mothership là gì?
    1. 1. Trao đổi cryptocurrency an toàn
    2. 2. Dễ dàng Crowdfunding
    3. 3. Một chiếc ví mới
    4. 4. Một thị trường Token cho EU
    5. 5. Nền tảng Cloud Hosting
  4. Đội ngũ phát triển dự án Mothership
  5. Mua bán đồng tiền ảo Mothership ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo MSP coin