banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:58 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:58 (GMT + 7)

Một trường học ở Hàn Quốc ra mắt chương trình MBA về tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. MBA dành riêng cho tiền điện tử
  2. Chương trình và quy định về tiền điện tử
  3. Các lớp học về tiền điện tử đang trỗi dậy

Một trường lớn ở Hàn Quốc hiện đang cung cấp bằng thạc sĩ về tiền điện tử. Crypto MBA là chương trình kéo dài một năm rưỡi, bao gồm các chủ đề như Bitcoin, Ethereum, hợp đồng thông minh, quỹ tiền điện tử, lập kế hoạch Dapp, lý thuyết trò chơi và cách viết các whitepaper thuyết phục. Trong khi đó, chính phủ đang nghiên cứu các quy định về tiền điện tử tiếp theo.

MBA dành riêng cho tiền điện tử

Trường Khoa học và Công nghệ tích hợp Seoul - thường được gọi là aSSIST đã thông báo vào thứ Sáu rằng họ hiện đang cung cấp chương trình cấp bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) dành riêng cho tiền điện tử và công nghệ chuỗi khối. Khóa học mới là một chương trình cấp bằng thạc sĩ về blockchain, kinh tế học tiền điện tử từ các quan điểm chiến lược công nghệ, tiền điện tử và kinh doanh, theo mô tả của trường.

Đây được cho là khóa học MBA về tiền điện tử đầu tiên trên thế giới cho một trường đại học :

Nhiệm vụ của khoá học Crypto MBA là hỗ trợ khắc phục tình trạng thiếu thốn nghiên cứu học thuật và giáo dục có hệ thống hiện có trong ngành công nghiệp mới nổi này, mặc dù mức độ quan tâm xã hội đang rất cao đối với blockchain và tiền điện tử.

Trường đại hc này đã cung cấp bằng thạc sĩ và bằng tiến sĩ về quản trị kinh doanh từ năm 2004. Trang web của trường tuyên bố rằng trường đã được đánh giá là số 1 về quản trị kinh doanh, một điểm đáng lưu ý là các tập đoàn lớn như LG Electronics, KT, Doosan Infracore và Korea Electric Power Corporation liên tục sử dụng các khóa học của họ.

Chương trình và quy định về tiền điện tử

Theo thông báo của Friday, chương trình giảng dạy bao gồm Bitcoin, Ethereum, hợp đồng thông minh, mật mã học, EOS, deep learning ... Giáo trình kinh tế học tiền điện tử bao gồm các nghiên cứu tiền tệ kỹ thuật số, kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô, kinh tế học hành vi và lý thuyết về tài chính tiền tệ, lý thuyết trò chơi và thiết kế cơ chế. Ngoài ra, sinh viên sẽ tìm hiểu về cơ chế quản lý, thống kê chiến lược, kế toán tài chính kỹ thuật số, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, quỹ tiền điện tử, lập kế hoạch Dapp và chiến lược viết whitepaper thuyết phục.

Chính phủ Hàn Quốc hiện đang nghiên cứu các biện pháp điều tiết tiền điện tử bổ sung sau khi triển khai hệ thống tên thật vào tháng 1. Các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO) đã bị cấm trong nước kể từ tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, một số nhà lập pháp đã đưa ra một số dự luật để điều chỉnh chúng.

Gần đây, một công ty khởi nghiệp fintech đã đệ đơn khiếu nại lên tòa án hiến pháp của nước này với cáo buộc rằng lệnh cấm ICO của chính phủ là trái với hiến pháp.

Các lớp học về tiền điện tử đang trỗi dậy

Trong khi aSSIST cung cấp bằng MBA thực tế về tiền điện tử, một số trường kinh doanh đang phát triển trên toàn thế giới đã bổ sung các lớp học về tiền điện tử bao gồm Trường Stanford, Đại học Pennsylvania và Trường Đại học Georgetown. Cnbc trước đây đã báo cáo rằng các trường hàng đầu này đang mở rộng các lớp về tiền kỹ thuật số và blockchain để theo kịp nhu cầu từ sinh viên và nhà tuyển dụng.

Stanford - được xếp hạng số một trên toàn cầu bởi Financial Times năm nay, đã bổ sung một khóa học có tên là "Cryptocurrencies and Blockchain Technologies". Trang web của trường mô tả, khóa học bao gồm tất cả các khía cạnh của tiền điện tử, bao gồm cả sự đồng thuận phân tán, blockchains, hợp đồng thông minh và ứng dụng . Chúng tôi sẽ tập trung chi tiết vào Bitcoin và Ethereum dưới dạng nghiên cứu .

Wharton, được Forbes xếp hạng số một, đã bổ sung một lớp vào mùa thu có tên là "Blockchain, Cryptocurrency, and Distributed Ledger Technology" , trong khi Georgetown cung cấp một môn tự chọn dạy các chủ đề như lịch sử và sự phát triển của fintech, công nghệ blockchain và các ứng dụng của nó.

Nguồn : bitcoin

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. MBA dành riêng cho tiền điện tử
  2. Chương trình và quy định về tiền điện tử
  3. Các lớp học về tiền điện tử đang trỗi dậy