banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 11/05/2019, 13:17 (GMT + 7)
Thứ bảy, 11/05/2019, 13:17 (GMT + 7)

Một thanh niên Mỹ vét sạch tài sản để mua Bitcoin trước khi vào tù, 3 năm sau ra tù hưởng sung sướng

Vài ngày hôm nay cộng đồng tiền mã hóa đang xôn xao một thanh niên người Mỹ có tên trên reddit là “Whydumb81” đã may mắn khi đầu tư vào Bitcoin trước khi ngồi tù. Và đến ngày hôm nay sau 3 năm ra tù anh được hưởng một cuộc sống sung sướng.

Thanh niên Mỹ xin lời khuyên có nên đầu tư vào Bitcoin không trước khi vào tù 3 năm. Ảnh Reddit.

Ba năm trước, vào ngày 29/2/2016, “Whydumb81” đăng thông tin trên mạng xã hội reddit và cho biết mình sắp phải ngồi tù ba năm. Trong những khoảnh khắc tự do cuối cùng, anh không biết phải làm gì với số tiền còn dư của mình và bỗng nhớ tới Bitcoin.

“Tôi có 13,6 Bitcoin và khoảng 5.000 USD tiền mặt. Tôi sẽ ở tù 3 năm, trong khoảng một tháng tới. Tôi có nên sử dụng số tiền tiết kiệm của mình để đầu tư vào Bitcoin hay không? Tôi cảm thấy một chiếc ví điện tử sẽ an toàn hơn việc cất giấu một bó tiền mặt”, người này hỏi sự trợ giúp của các thành viên khác trên diễn đàn.

Ngay sau đó, anh đã nhận được 231 phản hồi, phần nhiều trong số này khuyến khích “Whydumb81” nên mua tiền điện tử.

“”Đặt tiền vào nó, bạn sẽ không hối tiếc. Sau ba năm, Bitcoin có thể tăng lên 5.000 USD mỗi coin. Thậm chí giá trị của đồng tiền này có thể là hơn 50.000 USD”, một người dùng bình luận khi đó.

Cuối cùng, Whydumb81 đã quyết định đầu tư khoảng 10.000 USD vào tiền điện tử. Giá vốn anh mua Bitcoin khoảng 820 USD và Ethereum là 10 USD.

Cách đây vài tháng, Whydumb81 đã được tự do. Khoản đầu tư của anh cũng đã tăng gấp hơn 10 lần. So với thời kỳ đỉnh cao của cuối năm 2017. Tổng số tài sản của anh ấy có thể tăng lên gấp 40 lần.

“Với khoản đầu tư 10.000 USD ban đầu, tôi đã kiếm được tới hơn 400.000 USD nhưng sau đó giá tiền điện tử tụt thảm hại, cùng một số giao dịch tồi tệ khác nên tôi đã kết thúc với 37.500 USD. Ít nhất tôi gần như đã tăng gấp bốn lần số tiền ban đầu của mình”, anh cho biết.

Hiện Whydumb81 cho biết anh đã mua một chiếc xe hơi và dồn toàn bộ số tiền còn lại vào một trang trại ở bang Oregon (Mỹ), để sống cuộc đời thoải mái an nhàn.

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cho người đàn ông may mắn này. “Thật điên rồ, nhưng thu về khoảng 37.000 USD đã rất tốt rồi. Tôi thực sự vui mừng cho bạn!”, một người nói.

Một số thành viên trên Reddit còn đùa rằng: “Anh cần phải phạm tội khác và sau đó phải ngồi tù 10 năm. Mười năm sau, anh sẽ lại kiếm được một khoản lớn hơn”.

Tuy nhiên, khi có người nói rằng anh nên dành một số tiền lớn để mua hoa tặng vợ hay bạn gái, Whydumb81 lại ngậm ngùi cho biết: “Không! Cô ta đã khoắng sạch tài khoản ngân hàng của tôi, bán chiếc BMW và tất cả mọi thứ của tôi sau đó ngủ cùng với thằng bạn thân nhất của tôi chỉ trong 2 tháng sau khi tôi vào tù”.

Bảng giá thị trường crypto tháng 5 năm 2019.

Nhưng tính đếnh thời điểm hiện tại. Giá Bitcoin đang giao dịch 6.300 đô la gấp gần 8 lần so với lúc anh ấy mua. Và giá Ethereum đang giao dịch với mức 173 đô la. Tương đương với gấp 17 lần so với múc Whydum81. Dù sao đó cũng là một kệt cục viên mãn cho anh.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube