banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/02/2019, 14:14 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/02/2019, 14:14 (GMT + 7)

Một sàn giao dịch “vô tình” chuyển 103 BTC vào ví lạnh mà nó không thể truy cập

Một sàn giao dịch crypto lớn của Canada có tên QuadrigaCX đã vô tình chuyển một lượng Bitcoin trị giá gần 500.000 USD vào một ví lạnh mà họ không thể truy cập hồi đầu tháng này, báo cáo được công bố bởi Ernst & Young vào 12/02.

Nhà sáng lập QuadrigaCX, CEO Gerald Cotten đã qua đời ở tuổi 30 vào tháng 12 năm 2018 và kể từ đó, sàn giao dịch này đã không thể truy cập vào ví lạnh của mình vì Cotten là người duy nhất chịu trách nhiệm về ví và chìa khóa.

Phần lớn tài sản của Quadriga đã bị mất vì chúng nằm trong ví lạnh. Vào đầu tháng 2, có thông tin cho rằng Quadriga đang thiếu 190 triệu USD CA (~ 145 triệu USD).

Sàn giao dịch trước đây đã chỉ định công ty kiểm toán ‘Big Four’ Ernst & Young làm bên thứ ba độc lập để theo dõi quá trình tố tụng trong vụ kiện bảo vệ chủ nợ. Báo cáo được phát hành gần đây có tên “Báo cáo đầu tiên của giám sát” nhằm cung cấp cho tòa án một bản cập nhật liên quan đến thủ tục tố tụng, nêu rõ:

Vào ngày 6 tháng 2 năm 2019, Quadriga đã vô tình chuyển 103 Bitcoin trị giá khoảng 468.675 USD sang ví lạnh Quadriga mà công ty hiện không thể truy cập. Bên giám sát đang làm việc với Ban quản lý để lấy lại tiền điện tử này từ các ví lạnh khác nhau, nếu có thể.

Trong quá trình kiểm toán, Ernst & Young đã giữ một số thiết bị điện tử Quadriga – được sở hữu hoặc sử dụng bởi Cotten – bao gồm bốn máy tính xách tay, bốn điện thoại di động và ba khóa USB được mã hóa hoàn toàn. Theo tài liệu, các thiết bị hiện đang ở trong một hộp ký gửi an toàn được thuê bởi Ernst & Young.

Người phát ngôn của Ủy ban Chứng khoán Ontario (OSC), bà Kristen Rose tuyên bố: “chính những tác hại tiềm tàng đối với các nhà đầu tư ở Ontario, chúng tôi đang xem xét vấn đề này và đã liên hệ với giám sát viên”. Cảnh sát đã từ chối xác định liệu điều này có phải chăng là Ủy ban đang chính thức điều tra vụ việc của sàn giao dịch.

Nguồn: Cointelegraph, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube