banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 28/09/2019, 13:59 (GMT + 7)
Thứ bảy, 28/09/2019, 13:59 (GMT + 7)

Một nhân viên bị phạt vì dám khai thác BTC trên Siêu máy tính tại Trung tâm nghiên cứu hạt nhân

Mục lục bài viết
  1. Bị kết án nộp phạt 7.000 đô la
  2. Sử dụng điện bất hợp pháp để khai thác tiền điện tử

Một nhân viên tại một trung tâm nghiên cứu hạt nhân ở thị trấn Sarov (đã đóng cửa) ở Nga đã bị phạt vì khai thác trái phép Bitcoin (BTC).

Bị kết án nộp phạt 7.000 đô la

Theo một bài báo ngày 27 tháng 9 của hãng tin Meduza của Nga, một người đàn ông đã bị phạt 450.000 rúp (7.000 đô la) vì cố gắng khai thác Bitcoin bằng cách sử dụng siêu máy tính có khả năng tính toán đến hàng petaflop tại nơi làm việc của ông, Viện nghiên cứu khoa học toàn Nga ở Sarov, Nga.

Sarov, khoảng 230 dặm về phía đông của Moscow là một thị trấn bị đóng cửa vì nó là trung tâm của Nga cho nghiên cứu vũ khí hạt nhân.

Tòa án đã đưa ra phán quyết vào ngày 17 tháng 9. Nhân viên nghiên cứu hạt nhân đã bị kết án vì truy cập bất hợp pháp vào thông tin máy tính và vi phạm các quy tắc lưu trữ thông tin.

Sử dụng điện bất hợp pháp để khai thác tiền điện tử

Như Cointelegraph gần đây đã báo cáo, một công ty CNTT của Armenia đã bị buộc tội truy cập điện trái phép và sử dụng nó để khai thác tiền điện tử. Dịch vụ An ninh Quốc gia Armenia tuyên bố rằng công ty CNTT đã lắp đặt thiết bị khai thác tiền điện tử bên trong một trong những nhà máy thủy điện của mình và kết quả là đã tiêu thụ bất hợp pháp 1,5 triệu kilowatt giờ điện - trị giá hơn 150.000 đô la, tại địa phương trong suốt 1,5 năm.

Vào tháng 5, Cointelegrap đã báo cáo rằng chính quyền Tứ Xuyên Trung Quốc đang điều tra các trang trại khai thác Bitcoin tại địa phương được cho là được xây dựng trái phép. Hơn 30.000 máy khai thác Bitcoin đã được xây dựng mà không có sự chấp thuận chính thức từ chính quyền địa phương và phải chịu sự kiểm tra thêm.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bị kết án nộp phạt 7.000 đô la
  2. Sử dụng điện bất hợp pháp để khai thác tiền điện tử