banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 02/03/2019, 14:41 (GMT + 7)
Thứ bảy, 02/03/2019, 14:41 (GMT + 7)

Một ngân hàng New York đang mở tài khoản cho các công ty khởi nghiệp tiền mã hóa của Bermuda

Mục lục bài viết
  1. Cố gắng để hợp pháp hóa tiền mã hóa trước ngân hàng
  2. Một ngân hàng yêu chuộng tiền mã hóa

Các công ty khởi nghiệp tiền mã hóa ở Bermuda hiện có thể mở tài khoản ngân hàng ở New York.

Trong một thông cáo báo chí được công bố hôm thứ Năm, Chính phủ Bermuda tuyên bố rằng họ đang hợp tác với Ngân hàng Signature có trụ sở tại New York. Sau khi phát hành, thỏa thuận này sẽ cho phép các công ty FinTech của quốc gia đảo tiếp cận các dịch vụ ngân hàng của Hoa Kỳ.

https://twitter.com/ToniWaterman_/status/1101256213986107392

Các công ty được cấp phép của Bermuda có thể bắt đầu nộp đơn đăng ký ngân hàng tại Ngân hàng Signature, chính phủ thông báo.

Cố gắng để hợp pháp hóa tiền mã hóa trước ngân hàng

Thông báo được đưa ra sau nhiều năm của mối quan hệ yêu-ghét của các ngân hàng với các công ty khởi nghiệp tiền mã hóa. Sau khi bitcoin ra đời cách đây một thập kỷ, không có nhiều dịch vụ ngân hàng chính thống đồng ý hợp tác với các công ty tiền mã hóa. Nhiều khi, đó là do tình trạng pháp lý phần lớn không được kiểm soát và gây nhầm lẫn của ngành công nghiệp tiền mã hóa. Đồng thời, các công ty tiền mã hóa được cấp phép với những người ủng hộ mạnh mẽ đã giải quyết để bảo mật tài khoản ngân hàng cho chính họ.

Tuy nhiên, Thủ tướng Bermuda David Burt thừa nhận rằng các ngân hàng vẫn miễn cưỡng chấp nhận rủi ro khi giao dịch với các công ty khởi nghiệp fintech trẻ, đặc biệt là những công ty hỗ trợ giao dịch trong các tài sản kỹ thuật số như Bitcoin. Nhà lập pháp khẳng định rằng Bermuda đang nỗ lực trong việc cung cấp sự chắc chắn về quy định cho ngành công nghiệp tiền mã hóa, bao gồm sự sửa đổi trong Đạo luật Ngân hàng và Luật Công ty Lưu kí chứng khoán năm 1999 để xác thực các doanh nghiệp tiền mã hóa và fintech.

Việc thay đổi luật đã dẫn đến việc cấp phép cho 66 công ty FinTech ở Bermuda. Theo Burt, đó là một nỗ lực thành công mang lại sự chắc chắn về quy định cho Ngân hàng Signature.

Sự chứng thực của Ngân hàng Signature cho thấy cách Bermuda được đặt cạnh tranh để thúc đẩy tốc độ số hóa thương mại toàn cầu khi công nghệ hiện đại được áp dụng vào thế giới tài chính được kiểm soát chặt chẽ.

Một ngân hàng yêu chuộng tiền mã hóa

Sự chấp thuận của Ngân hàng Signature về ngành công nghiệp tiền mã hóa Bermuda là kết quả của bản chất thân thiện của nó với công nghệ tiền mã hóa. Ngân hàng được biết đến nhiều nhất khi ra mắt Signet, một nền tảng thanh toán dựa trên Ethereum sử dụng stablecoin để giải quyết các giao dịch. Điều thú vị là, Ngân hàng Signature là ngân hàng thương mại đầu tiên đã bắt đầu một dự án thanh toán được hỗ trợ bởi stablecoin – ngay cả trước khi JP Morgan ra mắt JPM Coin được chào mời nhiều vào tháng 2 năm 2019.

Kể từ khi ra mắt vào đầu năm, hệ thống Signet dựa trên Blockchain của chúng tôi đã có nhiều khách hàng sử dụng để gửi cho nhau hàng triệu đô la, 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần”, theo Joseph J. DePaolo, Chủ tịch và Giám đốc điều hành tại Ngân hàng Signature. “Hiện tại, chúng tôi đang chứng kiến các giao dịch hàng triệu đồng trong một số ngày và hàng chục triệu đồng vào những ngày khác, với số lượng khách hàng Signet trong ba chữ số.

Đồng thời, DePaolo khẳng định rằng họ sẽ cung cấp cho các công ty khởi nghiệp tiền mã hóa Bermuda mọi dịch vụ ngân hàng mà một công ty truyền thống có được. Điều đó sẽ bao gồm tài khoản tiền gửi và thẻ ghi nợ của công ty.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cố gắng để hợp pháp hóa tiền mã hóa trước ngân hàng
  2. Một ngân hàng yêu chuộng tiền mã hóa