banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/05/2019, 19:05 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/05/2019, 19:05 (GMT + 7)

Một cư dân Jersey mất toàn bộ 1.5 triệu đô tiền tiết kiệm sau khi đầu tư vào scam Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Các trò scam Bitcoin khác tại Jersey

Một cư dân của hòn đảo tự trị của Anh, Jersey, đã mất toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình sau khi đầu tư vào một scam Bitcoin.

Các scammer đã lừa nạn nhân trong khoảng thời gian 18 tháng, cuối cùng nạn nhân phải giao ra khoản tiền tiết kiệm 1.2 triệu bảng (1.5 triệu đô) của mình, The Jersey Evening Post đưa tin. Bọn tội phạm hứa với nạn nhân sẽ hoàn trả gấp 15 lần khoản đầu tư của họ.

Theo báo cáo, nạn nhân đã được công ty của bọn tội phạm liên lạc sau khi hỏi về Bitcoin trực tuyến. Ông đã được dẫn dắt để tin rằng công ty đang cung cấp các khoản đầu tư Bitcoin hợp pháp. Trong 18 tháng sau đó, bọn tội phạm đã lừa nạn nhân thực hiện các khoản đầu tư lớn hơn.

Tuy nhiên, thật không may cho nạn nhân, các nhân viên điều tra của Cơ quan tội phạm quốc gia Anh đã nói rằng họ sẽ không bao giờ lấy lại được tiền.

Các trò scam Bitcoin khác tại Jersey

Mặc dù Diễn đàn phòng chống gian lận Jersey đã cảnh báo cư dân phải cảnh giác với scam Bitcoin, nhưng cũng có cảnh báo người dân địa phương về các scam sextortion.

Dường như người dân đảo Jersey đã được nhắm mục tiêu với các email mà người gửi tuyên bố có quyền kiểm soát webcam của người dùng. Những kẻ tống tiền đe dọa sẽ công bố những hình ảnh cáo buộc nạn nhân xem nội dung người lớn trừ khi họ trả tiền chuộc Bitcoin.

Diễn đàn phòng chống gian lận Jersey đang lên kế hoạch gửi cho người dân địa phương một bản tin để thúc đẩy nhận thức về những trò scam này.

Nguồn: TheNextWeb, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các trò scam Bitcoin khác tại Jersey