banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 02/04/2021, 15:00 (GMT + 7)
Thứ sáu, 02/04/2021, 15:00 (GMT + 7)

Morgan Stanley nộp hồ sơ để có thể tiếp xúc với bitcoin thông qua hàng chục quỹ tổ chức

Ngân hàng đầu tư Phố Wall Morgan Stanley cho biết trong một hồ sơ quy định hôm thứ Năm rằng một số quỹ tổ chức của họ có thể tiếp xúc với bitcoin dưới dạng hợp đồng tương lai được thanh toán bằng tiền mặt hoặc Quỹ tín thác Bitcoin của Grayscale.

Hồ sơ nêu tên mười hai quỹ, bao gồm cả Counterpoint Global, quỹ mà Bloomberg News đã báo cáo đang xem xét một số loại đầu tư bitcoin hoặc chiến lược tiếp xúc.

Như được viết trong nộp hồ sơ hôm thứ Năm:

“Một số Quỹ nhất định có thể tiếp xúc với bitcoin một cách gián tiếp thông qua các hợp đồng tương lai được thanh toán bằng tiền mặt hoặc gián tiếp thông qua các khoản đầu tư vào Grayscale Bitcoin Trust (BTC) (" GBTC "), một phương tiện đầu tư do tư nhân cung cấp đầu tư vào bitcoin. Trong phạm vi Quỹ đầu tư vào hợp đồng tương lai bitcoin hoặc GBTC, nó sẽ làm như vậy thông qua một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn, được tổ chức như một công ty được miễn trừ theo luật của Cayman Islands (mỗi công ty, một "Công ty con"). Một quỹ đôi khi có thể không tiếp xúc với bitcoin.”

Hồ sơ cũng chỉ ra mức độ mà mỗi quỹ có thể tiếp cận, cho thấy có tới 25% tài sản tương ứng của họ có thể được đưa vào các sản phẩm bitcoin.

“Mỗi Danh mục Lợi thế, Danh mục Cơ hội Châu Á, Danh mục Toàn cầu Counterpoint, Danh mục Cơ hội Phát triển, Danh mục Lợi thế Toàn cầu, Danh mục Thường xuyên Toàn cầu, Danh mục Cơ hội Toàn cầu, Danh mục Tăng trưởng, Danh mục Khởi đầu, Danh mục Lợi thế Quốc tế, Danh mục Cơ hội Quốc tế và Danh mục Thường xuyên có thể nhất quán với các chiến lược đầu tư chính của mình, đầu tư lên đến 25% tổng tài sản của mình vào một công ty con do Quỹ sở hữu hoàn toàn, được tổ chức như một công ty theo luật của Cayman Islands”, hồ sơ nêu rõ. “Mỗi Công ty con có thể đầu tư vào GBTC, tiền mặt - hợp đồng tương lai bitcoin được bù đắp và các khoản đầu tư khác.”

Tháng trước, Morgan Stanley tiết lộ rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp cho các khách hàng là tổ chức tư nhân giàu có quyền truy cập vào các quỹ liên quan đến bitcoin. Đồng thời, đơn vị quản lý tài sản đã viết một lưu ý nhà đầu tư nêu ra trường hợp tiền điện tử như một loại tài sản có thể đầu tư mới nổi, như đã báo cáo trước đây.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
14 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất