banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 28/03/2020, 10:31 (GMT + 7)
Thứ bảy, 28/03/2020, 10:31 (GMT + 7)

Miner ẩn danh kiểm soát 50% hash rate BCH trong 24 giờ

Mục lục bài viết
  1. Flash crash bí ẩn của hash rate BTC 

Một người khai thác Bitcoin Cash (BCH) không xác định đã kiểm soát hơn 50% hash rate của token trong 24 giờ.

Miner này dường như đã khai thác 73 khối từ 10 giờ sáng ngày 24 tháng 10 đến 10 giờ sáng ngày 25 tháng 10, dẫn đến việc người dùng Twitter Notgrubles đã phản hồi rằng đây là lý do tại sao “BCH là một rủi ro bảo mật”, trong khi yêu cầu delist coin.

Bằng cách kiểm soát 50% hash rate BCH, miner ẩn danh hoặc các miner tiềm năng gần như có thể kiểm soát được toàn bộ mạng và thực hiện “những hành vi bất chính”, một Redditor đã tuyên bố một cách hùng hồn.

Redditor Bitmeister có quan điểm thú vị nhất về sự kiện gần đây, có khả năng là những miner Bitcoin (BTC) đang thử nghiệm hashpower BTC vô dụng bằng cách nhắm vào BCH.

Flash crash bí ẩn của hash rate BTC 

Vào cuối tháng 9, hash rate Bitcoin đã giảm kỷ lục 40%. Sự sụt giảm vẫn không thể giải thích được và sự cố này đã phá vỡ chuỗi kỷ lục hash rate cao nhất mọi thời đại của mạng Bitcoin trong suốt mùa hè.

Chỉ vài ngày trước đó, hash rate Bitcoin đã vượt qua kỷ lục 102 triệu hash, đánh dấu một cột mốc lịch sử.

Một hash rate cao hơn đồng nghĩa với sự cạnh tranh giữa các miner để có được giá trị từ các khối mới là lớn hơn. Nó cũng làm tăng số lượng tài nguyên cần thiết để thực hiện một cuộc tấn công 51%, làm cho mạng an toàn hơn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Flash crash bí ẩn của hash rate BTC