banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/11/2018, 12:40 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/11/2018, 12:40 (GMT + 7)

Mike Novogratz giải thích tại sao khởi đầu của năm 2019 sẽ tạo cơ hội lớn cho Bitcoin

Mike Novogratz, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của quỹ tiền điện tử Galaxy Digital, gần đây đã xuất hiên trên truyền hình Bloomberg để thảo luận về sự phát triển trong không gian tiền điện tử. Cụ thể, Mike xem xét giải pháp lưu ký mới nhất của Fidelity là rất lạc quan cho bitcoin. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Bloomberg gần đây, người ủng hộ bitcoin nổi tiếng Mike Novogratz giải thích lý do tại sao ông cho rằng quý 1 và quý 2 năm 2019 sẽ cực kỳ thuận lợi cho bitcoin. Mike trước đây đã tuyên bố bản chất của thị trường tiền điện tử và tiếp tục lạc quan về bitcoin. Sự xuất hiện của Mike trên Bloomberg đã nêu bật tin tức mới nhất mà Fidelity Investments (một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới) sẽ tung ra dịch vụ lưu ký tiền điện tử. Fidelity, quản lý hơn 7,2 nghìn tỷ đô la trong quỹ khách hàng, trở thành nhà cung cấp tài chính lớn nhất để chính thức công bố một giải pháp lưu ký tiền điện tử - một phát triển mà Mike thấy là rất lạc quan. Ông Mike lập luận các công ty tài chính trên toàn thế giới đang cố gắng quyết định xem tiền điện tử là lớp tài sản an toàn để đầu tư hay không, và quyền quản lý mang lại cho họ một bước gần hơn để tham gia phong trào tiền điện tử.
"Chúng tôi đã nói trong một thời gian dài rằng một trong những điều mà các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào crypto là các giải pháp lưu trữ ... Và họ sắp ra mắt với một giải pháp lưu trữ đẳng cấp thế giới nhằm vào các tổ chức ... Đấy chỉ là một quá trình kiểm soát."

Mike cũng lập luận rằng các tổ chức vẫn chưa hoàn toàn hiểu được tiền điện tử. Tiền điện tử là công cụ mang, có nghĩa là người dùng cá nhân nắm giữ tài sản và các tổ chức không được sử dụng. Các giải pháp lưu ký chất lượng như Fidelity’s, có nghĩa là các tổ chức sẽ không phải lo lắng về việc mất tiền điện tử do quản lý không đúng cách.

Mặc dù tin tức này gây thú vị cho Mike nhưng ông nhấn mạnh rằng giá có thể mất một lúc để bắt kịp tin tức. Sản phẩm lưu ký của Fidelity sẽ không hoạt động cho đến quý 1 2019, và thậm chí sau đó, điều đó không có nghĩa là các nhà đầu tư sẽ đổ vào. Họ sẽ muốn thấy Fidelity xây dựng một bản ghi đầu tiên, và khi đội lưu ký của họ có được kinh nghiệm, hơn thế nữa sẽ gây đầu tư.

Tương tự, CBOE & CME Bitcoin Futures (ra mắt vào tháng 12/2017) đã mất một thời gian để xây dựng khối lượng giao dịch. Sau khi ra mắt, phải mất thời gian để các nhà đầu tư trở nên thoải mái với những công cụ này để đầu tư một lượng vốn đáng kể. Các thị trường này đã phát triển kể từ khi ra mắt, thể hiện sự tin tưởng vào các sản phẩm bitcoin của CBOE & CME.

“Mọi thứ mất nhiều thời gian hơn bạn mong đợi. Toàn bộ hệ thống crypto vẫn giống như một học sinh lớp bốn … Điều này mất nhiều thời gian hơn. ”

Với những phát triển cơ bản trong suy nghĩ, Mike Novogratz đang thận trọng tăng giá. Ông thừa nhận rằng công ty của ông sẽ đi đường dài dựa trên bitcoin, nhưng họ đang xem mức giá $6.800 và $10.000 trước khi chắc chắn rằng nhiều hoạt động đang đến hơn: “Bạn phải lấy $6.800 trước … Tôi không nhìn được khả năng chúng tôi phá vỡ $10.000 vào cuối năm."

Bắt đầu từ năm 2019, Mike Novogratz cho rằng chu kỳ thị trường sẽ đảo ngược, và tất cả mọi người (bao gồm cả các tổ chức) sẽ mua bitcoin.

Theo Cryptoglobe

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube