banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 07/06/2021, 20:22 (GMT + 7)
Thứ hai, 07/06/2021, 20:22 (GMT + 7)

MicroStrategy công bố đề xuất cung cấp riêng lẻ 400 triệu đô la ghi chú bảo mật cao cấp

TYSONS CORNER, Va., Ngày 7 tháng 6 năm 2021 - MicroStrategy® Incorporated (Nasdaq: MSTR) (“MicroStrategy”) hôm nay đã thông báo rằng họ dự định cung cấp, tùy theo điều kiện thị trường và các yếu tố khác, tổng số tiền 400 triệu đô la của các trái phiếu cao cấp có bảo đảm đến hạn vào năm 2028 trong một đợt chào bán riêng lẻ cho những người mua tổ chức đủ điều kiện dựa trên Quy tắc 144A theo Đạo luật Chứng khoán năm 1933, đã được sửa đổi và cho những người bên ngoài Hoa Kỳ tuân theo Quy định S theo Đạo luật chứng khoán. Việc chào bán phụ thuộc vào thị trường và các điều kiện khác, và không có sự đảm bảo nào về việc liệu việc chào bán có thể được hoàn tất, khi nào hoặc theo những điều kiện nào.

Các ghi chú sẽ được bảo đảm đầy đủ và vô điều kiện trên cơ sở bảo mật cao cấp, cùng và riêng lẻ, bởi MicroStrategy Services Corporation, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của MicroStrategy và một số công ty con khác của MicroStrategy có thể được hình thành hoặc mua lại sau khi đợt chào bán kết thúc. Các ghi chú và các bảo đảm liên quan sẽ được bảo đảm, trên cơ sở được bảo đảm cao cấp với khoản nợ cấp cao hiện tại và trong tương lai của MicroStrategy, bằng các quyền lợi bảo mật về cơ bản là tất cả tài sản của MicroStrategy và của người bảo lãnh, bao gồm bất kỳ bitcoin hoặc tài sản kỹ thuật số khác có được vào hoặc sau khi đóng cửa của đợt chào bán, nhưng không bao gồm bitcoin hiện có của MicroStrategy cũng như bitcoin và tài sản kỹ thuật số có được bằng tiền thu được từ bitcoin hiện có. Khoảng 92.079 bitcoin hiện có của MicroStrategy sẽ được nắm giữ bởi một công ty con mới thành lập, MacroStrategy LLC.

MicroStrategy dự định sử dụng số tiền thu được từ việc bán các ghi chú để thu mua thêm bitcoin.

Các ghi chú và đảm bảo liên quan sẽ được cung cấp và bán cho những người mua tổ chức đủ điều kiện theo Quy tắc 144A theo Đạo luật Chứng khoán và cho những người bên ngoài Hoa Kỳ tuân theo Quy định S theo Đạo luật Chứng khoán. Việc cung cấp và bán các ghi chú và các bảo đảm liên quan chưa được và sẽ không được đăng ký theo Đạo luật chứng khoán hoặc luật chứng khoán của bất kỳ khu vực tài phán nào khác, và các ghi chú và các bảo đảm liên quan không được cung cấp hoặc bán ở Hoa Kỳ ngoại trừ theo sự miễn trừ hoặc trong một giao dịch không tuân theo các yêu cầu đăng ký của Đạo luật Chứng khoán và luật chứng khoán hiện hành của tiểu bang. Bất kỳ lời đề nghị ghi chú nào và các đảm bảo liên quan sẽ chỉ được thực hiện thông qua một biên bản ghi nhớ chào bán riêng lẻ.

Thông cáo báo chí này sẽ không cấu thành một lời đề nghị bán hoặc một lời mời chào mua các ghi chú hoặc bất kỳ chứng khoán nào khác, cũng như sẽ không có bất kỳ việc bán các ghi chú hoặc các bảo đảm liên quan ở bất kỳ tiểu bang hoặc khu vực tài phán nào mà trong đó đề nghị, chào mời hoặc bán sẽ là bất hợp pháp theo luật chứng khoán của bất kỳ tiểu bang hoặc khu vực tài phán nào như vậy.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube