banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 26/11/2021, 11:33 (GMT + 7)
Thứ sáu, 26/11/2021, 11:33 (GMT + 7)

Metaverse ‘land sale’ đến với Polkadot qua PolkaStarter

Nền tảng bệ phóng Polkadot Polkastarter hôm qua đã thông báo rằng sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ bán đất bất động sản.

Theo thông báo của công ty, chương trình land sale đầu tiên của NFT sẽ diễn ra vào tuần tới trên Polkastarter, cho phép người dùng mua bất động sản từ các dự án tổng hợp tốt nhất.

Mua đất ảo giờ đây dễ dàng như mua token

Với sự gia tăng đáng kinh ngạc về mức độ phổ biến cả hai đều trải qua trong năm vừa rồi, NFT và hệ sinh thái thế giới ảo nhất định phải giao nhau ở một số điểm. Polkastarter, nền tảng bệ phóng dựa trên Polkadot, là một trong những nền tảng đầu tiên tham gia và cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng và hợp lý để tham gia vào cái mà ngành công nghiệp hiện gọi là metaverses.

Bắt đầu từ tháng 12, Polkastarter sẽ tung ra NFT Metaverse Land Sales, cho phép người dùng mua bất động sản ảo từ một số dự án metaverse phổ biến nhất. Chúng bao gồm các thế giới ảo như ChainGuardians, Highstreet, Wider World và Realm, nơi người dùng có thể mua từng lô đất hoặc gói đất riêng lẻ.

Theo thông báo của công ty, những đợt bán đất này sẽ hoạt động giống như bán mã thông báo tiêu chuẩn trên Polkastarter — người dùng sẽ có thể đưa vào danh sách trắng và tham gia vào việc bán hàng thông qua một giao diện được sắp xếp hợp lý và dễ sử dụng mà họ đã quen thuộc.

“Trong các thế giới ảo như ChainGuardians, Highstreet, Wilder World hoặc Realm, mọi người có thể đi bộ xung quanh, gặp gỡ bạn bè, thăm các tòa nhà và thậm chí tham dự các sự kiện,” họ giải thích trong thông báo.

“Và cũng giống như thế giới thực, đất đai đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong metaverse. Vị trí càng đẹp thì giá càng đắt nên việc mua bán đất nền này là chính ”.

Ngày chính xác của đợt mở bán đất nền đầu tiên được ấn định sẽ được công bố trong những ngày tới, cùng với tên các dự án tham gia sự kiện.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube