banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/12/2018, 09:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/12/2018, 09:14 (GMT + 7)

Mạng lưới Bitcoin mất đi các Node và Độ khó trong khai thác cùng một số vấn đề đáng quan tâm khác

Mục lục bài viết
  1. Phục hồi giá Bitcoin bên cạnh những thay đổi mạng lưới
  2. Khảo sát cho thấy 3% người Mỹ sẵn sàng cho Blockchain Banking
  3. Sáu máy ATM Bitcoin mới được cài đặt mỗi ngày vào năm 2018
  4. Những người ly khai ở Ambazonia trả lời phỏng vấn độc quyền cho CCN
  5. Giáo sư NYU Nouriel Roubini ném cơn giận trên Twitter
  6. Thúc đẩy quy định toàn cầu
  7. Brian Armstrong ủy thác phần lớn tài sản của mình để làm từ thiện
  8. Bithumb bị buộc tội giả mạo khối lượng giao dịch
  9. Upbit phủ nhận cáo buộc gian lận
  10. 90% tất cả Monero đã được khai thác

Phục hồi giá Bitcoin bên cạnh những thay đổi mạng lưới

Trong tuần này giá Bitcoin đã quay trở lại từ bờ vực, đạt gần 4.000 đô la Mỹ vào Chủ nhật. Các nhà phân tích đã có lúc lo lắng rằng họ sẽ mất ngưỡng hỗ trợ khoảng 3.400 đô la Mỹ và sau đó giảm xuống dưới 3.000 đô la Mỹ, nhưng điều này đã không xảy ra.

Cùng lúc đó, hai số liệu quan trọng của mạng Bitcoin đã thấy hiệu suất giảm trong tuần. Tuy nhiên, độ khó khai thác - nghĩa là số lượng người khai thác trên mạng - đã giảm 7% trong tuần. David Hundeyin giải thích:

Trong bối cảnh giảm bớt tỉ lệ hashrate của Blockchain Bitcoin gây ra bởi việc rút tiền khai thác, hệ thống được thiết kế để tự động điều chỉnh mức độ khó để tránh tình trạng tồn đọng xác nhận giao dịch lớn và phí xác nhận cao. Mức giảm 7% khó khăn có thể là khởi đầu của mô hình điều chỉnh độ khó tương tự khi Bitcoin dưới 6.000 đô la Mỹ ngày càng trở thành hiện thực kéo dài.

Số lượng Node Bitcoin có thể truy cập cũng giảm, có nghĩa là một số người đã tắt các Node đầy đủ của họ. Con số này khó phân biệt hơn, vì không phải tất cả các Node đầy đủ đều là các Node khai thác, nhưng chắc chắn các máy đào không còn khai thác được thể hiện trong con số này. Như nhà văn CCN David Hundeyin đã viết:

Về mặt lý thuyết, việc giảm số lượng các Node có thể truy cập có thể dẫn đến việc gia tăng sự tập trung mạng lưới nếu ngày càng ít thực thể kiểm soát các Node đầy đủ còn lại. Cuối cùng nếu không được kiểm soát, trên lý thuyết điều này sẽ dẫn đến các cuộc tấn công 51% và kịch bản ác mộng của việc chi tiêu gấp đôi sẽ phá hủy uy tín của Bitcoin. Mặc dù điều này thực tế rõ ràng là rất khó và hầu như không có khả năng xảy ra, nhưng nó thực sự minh họa tác động của thị trường gấu tiếp tục đối với Blockchain Bitcoin.

Khảo sát cho thấy 3% người Mỹ sẵn sàng cho Blockchain Banking

Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi một giải pháp ngân hàng blockchain do ICO tài trợ cho thấy 3% người dùng Internet Mỹ đã sẵn sàng sử dụng dịch vụ ngân hàng Blockchain. Hơn một phần ba trong số những người được khảo sát sẽ sẵn sàng thử các giải pháp ngân hàng Blockchain nếu họ cảm thấy dịch vụ này đã sẵn sàng, điều mà nhà tổ chức chưa triển khai tại thời điểm khảo sát (đầu tháng 12). Hơn 60% những người được thăm dò ý kiến (hơn 3.000 người) không quan tâm đến ngân hàng Blockchain, không thấy bất kỳ giá trị nào trong đó.

Ở những nơi khác, một cuộc thăm dò của Ngân hàng Anh cho thấy người dùng ưa thích tiền điện tử trong kiều hối.

Sáu máy ATM Bitcoin mới được cài đặt mỗi ngày vào năm 2018

Alan Wass của báo điện tử CCN ghi nhận rằng trung bình sáu máy ATM Bitcoin mới đã được cài đặt mỗi ngày vào năm 2018:

Một trong những con số đáng ngạc nhiên nhất đến từ thống kê Data Light là sáu máy ATM tiền điện tử được cài đặt trung bình mỗi ngày vào năm 2018. Một trong những thành phần chính của việc tích hợp và chấp nhận tiền điện tử rộng hơn là tính khả dụng của tiền điện tử cho đại chúng, và đó chính xác là những gì sự gia tăng của ATM cho thấy.

Những người ly khai ở Ambazonia trả lời phỏng vấn độc quyền cho CCN

David Hundeyin của CCN đã có được một cuộc phỏng vấn độc quyền với các chiến binh người Cameroon đang cố gắng thành lập đất nước của họ được gọi là Ambazonia. Chris Anu, Bộ trưởng Bộ Truyền thông và CNTT của
phong trào chiến binh, nói rằng:

Tiền điện tử là tự do! Nó lấy đi quyền kiểm soát từ quyền lực tập trung và trao quyền lực cho người dân và khu vực tư nhân. Nó độc lập với sự kiểm soát của một cấu trúc chính phủ tập trung. Tiền điện tử là bước hợp lý tiếp theo trong quá trình phát triển của tiền tệ fiat!

Nouriel Roubini thường xuyên chặn bất cứ ai không đồng ý với anh ta trên Twitter, bao gồm cả nhà văn CCN Samantha Chang, là tác giả của một số tin tức về "cơn bão Tweet"

Giáo sư NYU Nouriel Roubini ném cơn giận trên Twitter

Nouriel Roubin, một giáo sư kinh tế tại Đại học New York, đã quyết định thực hiện một cuộc nổi loạn đa tweet về chủ đề tiền điện tử, trong đó ông là một nhà phê bình chính. Giáo sư thường xuyên chặn bất cứ ai không đồng ý với ông trên Twitter, bao gồm cả nhà văn CCN Samantha Chang, là tác giả của một số tin tức về cơn bão tweet.

Thúc đẩy quy định toàn cầu

Nhiều khu vực pháp lý đã có tin tức trên mặt trận quy định trong tuần này. Ngoài ra, cựu ứng cử viên tổng thống Ron Paul cuối cùng cũng chấp nhận Bitcoin và nói rằng Hoa Kỳ nên chuyển sang sử dụng nó từ tiền tệ "fiat hỗ trợ nợ".

  • Các nhà lập pháp Hoa Kỳ bày tỏ sự khinh miệt đối với chủ tịch của SEC đối với các quy định về tiền điện tử.
  • Israel yêu cầu đầu vào công khai về các quy định về tiền điện tử.
  • Cơ quan Thuế và Hải quan nước Anh công bố hướng dẫn thuế cho người dùng và người giao dịch tiền điện tử.
  • Cơ quan thuế Úc đã công bố một cảnh báo khác liên quan đến việc khai báo tiền điện tử trên các biểu mẫu thuế.

Brian Armstrong ủy thác phần lớn tài sản của mình để làm từ thiện

Giám đốc điều hành Coinbase và tỷ phú tiền điện tử Brian Armstrong đã tuyên bố công khai rằng phần lớn tài sản của ông sẽ được quyên góp cho từ thiện trong suốt cuộc đời của ông. Armstrong nói:

Năm nay, tôi đã bắt đầu nỗ lực từ thiện đầu tiên của mình, GiveCrypto.org, công ty thực hiện chuyển tiền trực tiếp cho những người sống trong nghèo đói. Tôi cảm thấy hào hứng về tiềm năng của tổ chức này để giúp đỡ mọi người, nhưng tôi vẫn còn non nớt trên hành trình khám phá làm thế nào để có tác động nhiều nhất thông qua hoạt động từ thiện.

Bithumb bị buộc tội giả mạo khối lượng giao dịch

CCN đã nhận và báo cáo về một nghiên cứu đáng chú ý chi tiết về sàn giao dịch Bitcoin của Hàn Quốc Bithumb, được cho là đã làm giả khối lượng liên tục trong suốt năm 2018. Khối lượng giả là một cáo buộc ngày càng phổ biến liên quan đến các sàn trao đổi tiền điện tử, nhưng trong trường hợp của Bithumb, các nhà nghiên cứu đã theo dõi rất lâu để biện minh cho tuyên bố của họ.

Upbit phủ nhận cáo buộc gian lận

Các cáo buộc gian lận đã được đệ trình chống lại sàn giao dịch Upbit của Hàn Quốc, nhưng họ đang phủ nhận tất cả các cáo buộc. Như Mark Emem của CCN đã viết:

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hàn Quốc, các giám đốc điều hành cấp cao của Upbit đã sử dụng bot để thao túng hệ thống xử lý dữ liệu do đó làm tăng khối lượng giao dịch. Ngoài ra, người ta cũng đã cáo buộc rằng các đồng tiền hoạt động kém hơn trên sàn giao dịch tiền điện tử đã được nhắm mục tiêu và điều này là nhằm mục đích hỗ trợ nền tảng và nhà phát hành để giữ thể diện bằng cách làm cho nó xuất hiện phổ biến hơn và có nhu cầu cao hơn thực tế.

90% tất cả Monero đã được khai thác

Hơn 90% nguồn cung cấp cố định của Monero đã được khai thác, có nghĩa là chỉ còn 10% phần thưởng khai thác. Monero có chính sách "phát tán chiếc đuôi dài", trong đó mỗi khối sau khi khai thác xong sẽ mang lại một lượng XMR nhỏ hơn so với phần thưởng khai thác đã làm. CCN từ Yashu Gola báo cáo:

Mỗi dữ liệu có sẵn tại MoneroBlocks.info, một trình khám phá chuỗi Blockchain Monero, tiền điện tử kích hoạt quyền riêng tư đã phát ra gần 16,6 triệu XMR. Khi phát thải hình thành ngang bằng với tổng nguồn cung, dự án Monero sẽ chuyển sang chương trình cung cấp mới, được gọi là chiếc đuôi phát tán. Các thông báo trước đó của dự án chỉ ra rằng các công ty khai thác sẽ nhận được phần thưởng khai thác nhất quán là 0,6 XMR cho mỗi khối có khả năng duy trì tính bảo mật và tính toàn vẹn của chuỗi Blockchain Monero.

Nguồn: CCN


❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phục hồi giá Bitcoin bên cạnh những thay đổi mạng lưới
  2. Khảo sát cho thấy 3% người Mỹ sẵn sàng cho Blockchain Banking
  3. Sáu máy ATM Bitcoin mới được cài đặt mỗi ngày vào năm 2018
  4. Những người ly khai ở Ambazonia trả lời phỏng vấn độc quyền cho CCN
  5. Giáo sư NYU Nouriel Roubini ném cơn giận trên Twitter
  6. Thúc đẩy quy định toàn cầu
  7. Brian Armstrong ủy thác phần lớn tài sản của mình để làm từ thiện
  8. Bithumb bị buộc tội giả mạo khối lượng giao dịch
  9. Upbit phủ nhận cáo buộc gian lận
  10. 90% tất cả Monero đã được khai thác