banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 04/06/2019, 17:25 (GMT + 7)
Thứ ba, 04/06/2019, 17:25 (GMT + 7)

Lời cảm ơn - Tổng kết sự kiện Vietnam 2019 Asian Blockchain Consensus Summit

Sự kiện Vietnam 2019 Asian Blockchain Consensus Summit đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các nhà tài trợ, các diễn giả và gần 1000 khách tham dự. Ban tổ chức (BTC) đã cố gắng hết sức để sự kiện diễn ra thuận lợi, đem lại nhiều kết quả và để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các bên tham gia.

  • Host (nhà tổ chức): Block Global, BeeCast, TrueChain, Intelligent Bank;
  • Co-host (đồng tổ chức): Block Technology, Blocktimes, Coinin, Block Capital, Huopin Online,  Global College Blockchain Alliance, Global STO Industry Promotion Association, GLOSFER, BTB.io;
  • Cùng với 43 đơn vị truyền thông trong và ngoài nước.

Diễn ra từ 9:30 AM tới 17:00 PM ngày 1/6/2019. Hội thảo với chương trình dày đặc gồm có các nội dung chính như sau:

  1. Phát biểu của Chủ tịch YanQiang Shi (BLOCK GLOBAL) và Andy (CEO Beecast).
  2. Thuyết trình của Ivan Kama (i-Bank), Taewon Kim (Glosfer), Chaoran Zhang ZHANG (Block Technology), Olivia (btb.io), Alex (Huobi Indonesia), Paven Do ( KingChain Media), Eric Zhang (TrueChain), Victoria Jun (Glosfer), Gaia Chain, Amos, Alicoin, XiaoNan Feng (APAY), KEO, CEEC, Sabrina Kim (Blucon), Thanh Dao (Nexty).
  3. Panel discussion 1 thảo luận về sự phát triển của Blockchain và crypto market, IEO và dòng vốn đầu tư, sự hợp tác quốc tế. Host by Van Dinh Hoa, Crypto Japan Founder. Khách mời: Jimmy Zhao (ZBX), Ran Wei (Decimal Capital), Lead Hong Yang He (CMC), Zac Zou (OKEx), Nguyen Dinh Giang (Cobo Wallet).
  4. Panel discussion 2 thảo luận về các vấn đề cơ bản của Blockchain như mining, PoW vs PoS, Layer-2 development, Blockchain Ecosystem. Host by Eric Zhang (TrueChain), Jerry Li (PBase.io), Giap Van Dai (Nami), Pham Thuy Linh (KTS Group), David Li (Rawpool), Liu Yang (TrueChain).
  5. Phần quà và bốc thăm trúng thưởng đã mang tới cho sự kiện không khí sôi động. $1.500 USD quà tặng hiện vật và 10 triệu đồng giải thưởng tiền mặt đã được trao.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, những người không thể thiếu cho sự thành công của hội thảo, đồng thời đã mang đến cộng đồng những dự án chất lượng, có tiềm năng lớn về công nghệ và ứng dụng.

❤️ Chân thành cảm ơn các diễn giả, với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, đã mang đến cho khán giả những kiến thức hữu ích và hướng nhìn nhận đúng đắn cho thị trường Blockchain & Crypto.

❤️ Và lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả 1.000 quan khách tham dự, làm cho sự kiện thêm thành công rực rỡ.

? Quà tặng chương trình có 1.500 USD, 200 ví lạnh (giá trị mỗi ví là 20 USD), cùng các phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ các đơn vị tham gia tổ chức sự kiện. Riêng giải thưởng chia sẻ và tương tác trang sự kiện, tổng kết và công bố ngay sau sự kiện kết thúc, sau đó gia hạn thêm 1 ngày nhưng đáng tiếc là đã không có ai giành được, do không thỏa mãn được tiêu chí tối thiểu. Các bạn hãy cố gắng lần sau nhé ?

* Về phần thưởng tiền mặt trị giá 50USD, BTC đã ghi nhận thông tin của các bạn, và đang tiến hành thống kê để trao giải. Phần thưởng sẽ được trao đến các bạn trong vòng 7 ngày làm việc. BTC đang bận rất nhiều công việc, mong các bạn kiên nhẫn. Giải thưởng chắc chắn sẽ đến tay các bạn nhé.

? Một lần nữa BTC sự kiện chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng sự kiện Vietnam 2019 Asian Blockchain Consensus Summit. Sự kiện có quy mô lớn nhất về lĩnh vực Blockchain từ trước đến nay ở Việt Nam, vì vậy khó tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong các đơn vị và quan khách thông cảm và góp ý. Hẹn gặp lại các bạn với những sự kiện tiếp theo của Beecast. Chúng tôi cam kết đem lại nhiều giá trị và kết nối hơn cho các dự án cũng như các cộng đồng ?.

Nguồn: Beecast

VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube