banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 10/06/2019, 11:18 (GMT + 7)
Thứ hai, 10/06/2019, 11:18 (GMT + 7)

Litecoin có khả năng tăng gấp đôi trong những tháng tới, điều gì có thể gây ra sự đột biến này?

Mục lục bài viết
  1. Litecoin hướng tới $120 trước khi tìm thấy sự kháng cự
  2. Halving có thể khiến giá LTC tăng vọt

Thị trường tiền điện tử tổng hợp đã phải đối mặt với một mức độ không ổn định vào cuối tuần, chủ yếu là do Bitcoin không có khả năng tìm thấy bất kỳ sự ổn định đáng kể nào trên 8.000 đô la. Bất chấp sự không ổn định này, Litecoin (LTC) vẫn đang tăng và chỉ giao dịch giảm nhẹ so với mức cao hàng tháng.

Bây giờ, các nhà phân tích tin rằng giá Litecoin, có thể sớm tăng gấp đôi trước khi nó chịu áp lực bán đáng kể, và sự kiện halving sắp tới có thể là sự khởi đầu của biến động lớn này.

Litecoin hướng tới $120 trước khi tìm thấy sự kháng cự

Tại thời điểm viết bài, Litecoin đang giao dịch tăng giảm khoảng 1% với mức giá hiện tại là $116, giảm nhẹ so với mức cao hàng ngày là $120.

$120 vẫn là một mức kháng cự quan trọng đối với LTC, vì nó đã cố gắng và thất bại trong nhiều lần trong vài ngày qua để vượt qua mức giá này, hiện đang ở mức cao nhất trong năm.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu LTC có thể vượt qua mức giá này một cách dễ dàng hay không, hoặc nó có thể cần giảm xuống trước để lấy đà cho biến động đáng kể trong tương lai gần.

Luke Martin, một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter, đã nói về sự kiện này trong một tweet gần đây, giải thích rằng LTC có thể giao dịch cao hơn đáng kể trong vài tháng tới khi sự kiện halving này gần kề.

https://twitter.com/VentureCoinist/status/1136766591637626883

Halving có thể khiến giá LTC tăng vọt

Mặc dù Martin tin rằng cặp giao dịch LTC/BTC có thể tăng cao đến 0,0182 – tăng từ mức giá 0,0146 hiện tại – các nhà phân tích khác tin rằng nó có thể tăng cao hơn nhiều.

Financial Survivalism, một nhà phân tích khác trên Twitter, đã giải thích trong một tweet gần đây rằng Litecoin trong lịch sử đã đạt đỉnh chỉ vài ngày trước khi việc halving xảy ra, điều này có thể báo hiệu rằng LTC được đưa ra để tăng vọt lên mức cao 0,026 BTC trong những tháng tới, đó là gần gấp đôi giá hiện tại của nó.

https://twitter.com/Sawcruhteez/status/1137207617934188545

LTC/BTC đạt đỉnh điểm sau khi $ LTC giảm một nửa vào năm 2015. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy hành động giá tương tự trong 19-20. Nếu vậy thì LTC/BTC sẽ trở lại đầu kênh trong vài tháng tới trước khi kiểm tra lại ~ 0,011, anh ấy giải thích.

Khi chúng ta tiếp tục tiến gần hơn đến việc halving rất được mong đợi, rất có khả năng LTC sẽ phải chịu sự biến động đáng chú ý.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Litecoin hướng tới $120 trước khi tìm thấy sự kháng cự
  2. Halving có thể khiến giá LTC tăng vọt