banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 24/03/2019, 13:19 (GMT + 7)
Chủ nhật, 24/03/2019, 13:19 (GMT + 7)

Liệu Ethereum có tiệm cận được giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin vào cuối năm 2019?

Bitcoin và Ethereum đã dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị vốn hóa giới hạn thị trường blockchain trong một thời gian. Ethereum và Bitcoin đều hoạt động trên công nghệ blockchain nhưng Ethereum tập trung nhiều hơn vào việc chạy mã chương trình của bất kỳ ứng dụng phi tập trung nào. Trên blockchain Ethereum, các công ty khai thác chỉ khai thác ether chứ không phải bitcoin.

Ethereum là một blockchain mã nguồn mở công khai được phân phối trên nền tảng điện toán và hệ điều hành có chức năng hợp đồng thông minh, Ethereum có loại tiền được tạo ra trên nền tảng Ether, giống như Bitcoin được các nhà đầu tư và thương nhân mua và bán trực tuyến. Blockchain của nó là một nơi tập trung vào sự tồn tại của dapps. Cho đến này thì hầu hết mọi người chỉ biết Ethereum là loại tiền mã hóa phổ biến thứ hai.

Mọi người nhận thấy rằng Ethereum có tiềm năng cao trong việc vượt qua Bitcoin trên thị trường tiền mã hóa. Câu hỏi ở đây là Ethereum có gì đặc biệt? Vâng, tôi rất vui khi nói với bạn. Đó là công nghệ đằng sau nó. Bản thân Ethereum là một công nghệ sổ cái được các công ty sử dụng để phát triển các chương trình mới và nó mạnh mẽ hơn, rất phù hợp cho những đổi mới.

Ethereum được hỗ trợ bởi Enterprise Ethereum Alliance. Được tạo thành từ các công ty đã đồng ý xây dựng và hỗ trợ công nghệ blockchain của Ethereum, thường được gọi là công nghệ hợp đồng thông minh. Ethereum có tiềm năng xử lý và tác động đến các dự án IoT có cánh cửa mở cho những đổi mới như Chronicled, công ty của tôi, v.v. điều này được thực hiện để làm đòn bẩy cho công nghệ của Ethereum.

Trong không gian tiền mã hóa, Bitcoin là đồng tiền hàng đầu kể từ khi được phát minh. Hầu hết các loại tiền mã hóa được đo lường so với bitcoin. Ví dụ, Ethereum có giá trị blockchain và giá trị hiệu quả riêng. Nhưng khi nói đến giá thị trường, Bitcoin vẫn là đồng coin dẫn đầu thị trường.

Mục đích của bitcoin là lưu trữ một giá trị dưới dạng tiền kỹ thuật số và đó là ý nghĩa của nó, bất cứ khi nào mọi người nghĩ đến đầu tư, họ nghĩ đến đồng tiền mã hóa lớn này đầu tiên là bitcoin vì thương hiệu của nó. Chà, điều đó không tệ.

Là một người đam mê tiền mã hóa, cả bitcoin và Ethereum đều có những mục tiêu và vai trò riêng tạo nên sự khác biệt so với các đồng coin khác. Có rất nhiều sự khác biệt về khoa học và sự tương đồng giữa các nền tảng Bitcoin và Ethereum, nhưng tại thời điểm này chúng có vẻ giống nhau. Bên cạnh đó, những điểm tương đồng và khác biệt này có thể trở nên rõ ràng hơn và ảnh hưởng đến quỹ đạo phát triển của chúng.

Mặc dù Ethereum tập trung nhiều vào ‘công nghệ tiền mã hóa” nhưng Bitcoin vẫn dẫn đầu thị trường tiền mã hóa. Bây giờ, câu hỏi ở đây là liệu Ethereum sẽ tiến sát tới giá trị vốn hóa thị trường Bitcoin vào năm 2019 với tất cả các công nghệ tuyệt vời đằng sau nó? Chà, câu trả lời có lẽ sẽ phụ thuộc vào cách nhìn của bạn.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube